ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ลูกโซ่" สุรัฎฐา สาวห้าว หุ่นโคตรเอ็กซ์ สเปกคือ แบดบอย !

"ลูกโซ่" สุรัฎฐา สาวห้าว หุ่นโคตรเอ็กซ์ สเปกคือ แบดบอย !

Posted 08/03/2016 by FHM

สาวเสียงห้าว "ลูกโซ่" สุรัฎฐา ทุพรม คนนี้ หุ่นดี โคตรๆ เธอหลงใหลมอเตอร์ไซค์เท่ห์ๆ เธอไม่ได้บอกว่าสเปกเป็นแบบไหน รู้แต่ว่าใช่ก็สปาร์กเลย และที่สำคัญหน้าตาต้องดูแบดบอย

คุณเป็นสาวเจ้าชู้ไหม?
เจ้าชู้ค่ะ คือจะเจ้าชู้กับคนที่ไม่ใช่ แต่เค้าเข้ามาในเวลานั้น เหมือนผิดที่ผิดเวลาน่ะ จังหวะนั้นถ้าเราเหงาเราก็จะคุยกับเค้า แต่ถ้าไม่โอเคก็จะตัดไฟตั้งแต่ต้นลม

เคยคุยพร้อมๆ กันมากที่สุดกี่คน?
5 คนค่ะ

ทำไมต้องคุยพร้อมกันหลายๆ คนด้วยล่ะ?
เพราะเค้าเข้ามาพร้อมๆ กันในเวลาเดียวกัน ซึ่งเราก็ชอบทั้งห้าคนก็ต้องศึกษานิสัยทุกคนแต่ถ้าใครไม่โอเค เราก็จะคัดออกไปทีละคน

ตอนที่คุยหลายๆ คน คุณมีแฟนอยู่หรือเปล่า?
ไม่มี ถ้ามีแฟนโซ่จะรักเดียวใจเดียว

เคยมีเหตุการณ์รถไฟชนกันไหม?
ไม่มีค่ะ เพราะคิดว่าถ้าจะคุยทั้ง 5 คนแล้วก็ต้องเนียนๆ หน่อย

ถ้ามีคะแนนเต็ม 10 จะให้คะแนนความเจ้าชู้ของตัวเองเท่าไหร่?
ให้ 7.5 แล้วกัน ที่เหลือคือความสงสาร เราสงสารเค้าไม่กล้าทำอะไรเค้ามากเท่าไหร่

คุยเฉยๆ หรือมีออกไปกินข้าวไปดูหนังด้วยไหม?
ในห้าคนเนี่ย ถ้ามีคนที่เราถูกใจอีกสี่คนก็จะไม่ไปเจอเลย เพราะเรากลัวว่าถ้าไปเจอคนอื่นอีกใจเราจะเปลี่ยนไปได้ง่ายๆ คือถ้าเจอคนแรกแล้วไม่โอเคก็จะไปเจอคนที่สอง ถ้าสองไม่โอเคก็ไปเจอสาม โซ่จะเจอทีละคน

คุณมีแฟนมาแล้วกี่คน?
ถ้าคบกันเป็นแฟนก็ 5 คนค่ะ แต่ถ้ามีอะไรด้วยก็ไม่ถึงหรอก

ผู้ชายแบบไหนที่คุณถูกใจ?
หน้าตาแบดบอย แต่นิสัยไม่แบดบอย เค้าดูเป็นคนมีอะไร ซึ่งคนอื่นมองไม่เห็นเหมือนเรา เพราะถ้าเรามองว่าคนนี้หล่อ คนอื่นก็มองว่าหล่อ ก็ยากน่ะ สาวๆ เข้ามาเยอะ คือถ้าเรามองว่าเค้าน่ารัก แต่คนอื่นมองไม่น่ารักก็ไม่เป็นไร เราชอบของเรา

ที่ผ่านมาส่วนใหญ่ คุณหรือเขาเป็นฝ่ายบอกเลิก?
โซ่ซะมากกว่า เมื่อก่อนตอนเด็กๆ ก็เป็นคนเบื่อง่าย ทำอะไรเดิมๆ มันก็เบื่อ แต่ถ้าเป็นตอนนี้ก็คงไม่ใช่แล้วล่ะ แต่แค่ยังไม่มี

คุณเสียใจกับรักครั้งไหนที่สุด?
เสียใจกับรักครั้งล่าสุด เพราะเราโตแล้ว ครั้งที่หนึ่งถึงสี่เรายังเด็ก แล้วพอมาคนที่ห้า เราก็คิดว่าจะรักษาเค้าไว้ได้ดีที่สุด เพราะว่าเราจะเปลี่ยนนิสัย จากที่เราเคยทำกับคนอื่น แต่เรารักษาเค้าไว้ไม่ได้ เราก็เลยรู้สึกว่าเรายังโตไม่พอ ยังดีไม่พอ

เฮิร์ทแค่ไหน?
เอาจริงๆ ก็เฮิร์ทแค่สามวัน เพราะเรามีเพื่อนเป็นสาวประเภทสอง สร้างความขบขันให้เรา แล้วก็คิดว่าถ้าเค้าไม่ใช่คู่ของเรา ก็หมดเวรหมดกรรมกันไปดีกว่า

แล้วดื่มเพื่อลืมเธอไหม?
ปกติโซ่ไม่เสียใจก็ดื่มเหล้าอยู่แล้ว (หัวเราะ)

ทำไมตอนนี้ถึงโสด?
เพราะยังไม่เจอมากกว่า แล้วโซ่ก็เป็นคนบอกสเปกไม่ได้ ต้องเจอ แล้วสปาร์ก ถ้าใช่ก็ใช่เลย

ที่ผ่านมา คุยกันนานแค่ไหนถึงตกลงเป็นแฟนกัน?
คนที่สี่ใช้เวลาน้อยสุด ประมาณสามสี่เดือน คือเรารู้จักกันมานานแล้วล่ะ เลยไม่ต้องศึกษาประวัติอะไรกันมาก แต่ถ้านานสุดก็คนแรก เป็นปีนะ เพราะเมื่อก่อนกลัวผู้ชาย เวลาผู้ชายจับตัวมันขยะแขยงนะ แต่พอคุยไปคุยมาแล้วก็โตขึ้น ก็โอเคขึ้น

เวลาไปออกเดต แล้วเขาไปส่งมี Goodbye Kiss ไหม?
ไม่มีนะ ส่วนมากจะจับหัวหรือไม่ก็ดึงแก้ม

ใช้เวลานานแค่ไหนถึงได้ยอมลงเอยกันบนเตียง?
   ถ้าเป็นคนแรกก็นานสุด ถ้าเร็วสุดก็คนที่สี่แหละ จริงๆ มันอยู่ที่สปาร์กหรือเปล่า ไม่ได้อยู่ที่เวลาหรอก จะช้าจะเร็วยังไง ที่คนนี้เร็วเพราะเราชอบเค้ามาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แต่ไม่เคยคุยกันไง เพิ่งจะมารู้ว่าเราใจตรงกัน

อะไรๆ ก็เลยง่าย
   ใช่ๆ (หัวเราะ)

เต็ม 10 ให้คะแนนเท่าไหร่กับเรื่องอย่างว่า?
โซ่ให้คนที่ห้าเยอะสุด คนที่สี่เค้าก็ดี แต่เหมือนเด็กกับเด็ก แต่คนล่าสุดเค้าโตกว่าเรา เค้าก็เก่งกว่า

เปรียบเทียบเซ็กซ์ของแฟนแต่ละคนหน่อยสิ ใครแซ่บกว่ากัน?
โซ่บอกไม่ได้หรอก ณ ตอนนั้นเราก็ให้คนนี้ดีที่สุด แต่พอเรามีคนใหม่ ยังไงคนใหม่ก็ต้องดีกว่า เหมือนเรารู้สึกกับใครมากกว่า เราก็จะสนุกกับคนนั้นมากกว่า แล้วคนเก่าๆ เราก็จะลืมเลือนไปแล้วด้วย

เมื่อไหร่จะมีแฟน?
อีกสักพักก็จะเรียนจบแล้ว แต่ก็ไม่รอให้เรียนจบหรอก เพราะยิ่งชีวิตวัยทำงานยิ่งหาแฟนยาก แต่ตอนนี้เรายังไม่พร้อมในหลายๆ ด้าน

คุณอยากบอกอะไรกับแฟนเก่าบ้าง?
เมื่อก่อนเวลาเลิกกันไม่เคยเลิกแบบดีๆ ต้องเกลียดกันแล้วก็มีคำแช่ง ก็อยากจะบอกอะไรที่เคยแช่งกันมาแช่งกันไป ก็ให้อโหสิกรรมแล้วกัน เพราะไม่รู้ว่าวันข้างหน้าเราจะไปเจอในสิ่งที่เค้าพูดแช่งไว้เมื่อไหร่ ถึงตอนนี้เค้าจะไม่คิดแล้ว แต่เค้าก็เคยพูดเคยคิด ก็อยากบอกว่าโซ่อโหสิกรรมให้เค้านะ แล้วก็หวังว่าเค้าจะอโหสิกรรมให้โซ่เหมือนกัน FHM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิสูจน์ความขาวราวกระดาษ A4 ของ 'แอมมี่ พิจิตรา'
    ระทวยทันทีหลังจากละสายตาจาก IG ของ Ammyjeez หรือ แอมมี่-พิจิตรา สิรไอยรา เพื่อมามองรูปร่างของเธอแบบเป็นๆ ซึ่งนอกจากหน้าหวานใสแล้ว แอมมี่ยังเป็นเจ้าของสมการน่ารักระดับ 34-25-35 ที่ความสูง 168 เซนติเมตร ซึ่งชวนให้หลอดลมติดขัดทันทีที่จ้องมองเธอยักไหล่ลูบสะโพก ...ร้ายกว่านั้นผมกำเดาแทบไหลเมื่อได้ยินเธอตอบแบบนี้!!!
  • เซ็กซี่ตาลุก "มิ้นท์-ณัฐวรา" สลัดผ้าลงปก FHM
    แซ่บสะเด่าไส้ติ่งอีกแล้วครับท่าน เมื่อนางร้ายสุดเซ็กซี่ "มิ้นท์" ณัฐวรา วงศ์วาสนา ลุกขึ้นมาสลัดผ้าอวดอันเดอร์แวร์ซีทรูสุดบางเบา บนปกนิตสาร FHM ภายใต้คอนเซ็ปต์ Sexy Lingerie Fashion ฉบับเดือนมีนาคม 2559 ที่ขนมาเต็มทั้งเนื้อ นม ไข่ แลดูฟูฟ่องพองบิ๊ก พร้อมเสริมทัพสยิวด้วยความขาวและท่าโพสสุดซี๊ดดดดด แบบนี้จะชักช้าอยู่ทำไมละค่ะคุณผู้ชาย ต้องไปรีบสอยมาครองอย่างด่วน!!
  • ปังเว่อร์ Cathryn Lee นางแบบเลือดมาเลเซีย หุ่นแซ่บ เป๊ะจริง
    งานนี้หนุ่ม ๆ ต้องจ้องกันตาค้างแน่นอน หากได้เห็นความสวยของสาว Cathryn Lee นางแบบหุ่นแซ่บ สุดเซ็กซี่ จากมาเลเซีย ที่กำลังโด่งดังสุด ๆ ในโลกโซเชียล นอกจากสาว Cathryn Lee จะมีใบหน้าสวยเป๊ะแล้ว หุ่นยังเฟิร์มได้ใจเลยทีเดียว นี่มันคนหรือนางฟ้ากันแน่!!
  • โบวี่ FHM กลับมาอวดโฉมความเซ็กซี่อีกครั้ง!!
    โบวี่ อัฐมา ดาราสาวของวงการ ที่ความฮอต ความเซ็กซี่ของเธอนั้นเข้าตาหนุ่มไทยหลายๆ คน จนขึ้นแท่นดาราเซ็กซี่อันดับต้นๆ ของวงการบันเทิงไทย และครั้งนี้เธอกลับมาแล้ว กับความเซ็กซี่บนปกของนิตยสาร FHM

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »