ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เมย์’ร้อนรน แฮกเกอร์ป่วน เร่งเปลี่ยนพาสเวิร์ด

‘เมย์’ร้อนรน แฮกเกอร์ป่วน เร่งเปลี่ยนพาสเวิร์ด

Posted 08/03/2016 by สยามบันเทิง

กลายเป็นแฟชั่นฮิตจอดำระบาดในหมู่ดารา หลังถูกมือดีป่วน แฮกไอจีซึ่งก่อนหน้านี้มีนักแสดงหลายคนอย่าง “ยิปโซ” อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์,“โป๊ป” ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ,“นุช” นีรนาท วิคตอเรีย โคทส์ หรือแม้กระทั่งสาวแซบอย่าง “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็เคยโดนแฮกไอดีในไอจีมาแล้วทั้งสิ้น

     ล่าสุดมือดีแฮกเกอร์ป่วนในกลุ่มดาราไม่เลิกเมื่อสัปดาห์ก่อนเป็นพระเอกหนุ่ม “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ ที่ขึ้นจอดำโดยหมาก ออกมาบอกว่า ถูกแฮกไปพร้อมเอ่ยคำว่าเสียดาย แต่สุดท้ายก็สามารถกู้คืนมาได้

     ล่าสุดสาวเป็นนางร้ายเซ็กซี่อย่าง “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ก็โดนกับเขาอีกราย ซึ่งทำให้หน้าจอดำไปชั่วขณะหนึ่งเลยทีเดียว นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวคาดว่ามีสาเหตุมาจาก 1. ขั้นตอนการสุ่มหา 2. ทดลองใส่พาสเวิร์ดที่ง่ายต่อการเดา หรือ 3. คือว่างงาน นั่นเอง

     กระทั่งผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาว เมย์-พิชญ์นาฏ ในงานเปิดตัวตุ๊กตาสุนัขไอติมกับหวานเย็น ที่ ทอยส์ อาร์ อัส เซ็นทรัลเวิลด์ โดยเมย์เปิดเผยทันทีว่า

     “เมือคืนเมย์เล่นไอจีอยู่ดีๆ เมย์ก็เข้าไอจีตัวเองไม่ได้ ซึ่งมันขึ้นรูปดำ ซึ่งเมย์ไม่แน่ใจว่าเมย์โดนแฮกหรือเปล่า เมย์ก็โทรหาเพื่อนที่เป็นตำรวจด้านนี้ เพื่อนบอกไม่ยากแค่เปลี่ยนพาสเวิร์ด เดี่ยวแก้ให้พรุ่งนี้วันนี้มันดึกแล้ว เราก็เลยไม่ได้ตื่นเต้นอะไรเท่าไหร่ เพราะเรารู้ว่าเพื่อนเราเก่งทุกคนก็เป็นห่วง ไลน์มาตลอด ก็ขอบคุณก็เป็นเรื่องปกติ เราก็ได้ยินกระแสเขาโดนแฮกกัน คือตอนนี้ก็ต้องระมัดระวังมากขึ้น เปลี่ยนพาสเวิร์ดใหม่เป็นยากขึ้น ยากจนต้องจดไว้เลยค่ะ (หัวเราะ)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ลูกโซ่" สุรัฎฐา สาวห้าว หุ่นโคตรเอ็กซ์ สเปกคือ แบดบอย !
    สาวเสียงห้าว "ลูกโซ่" สุรัฎฐา ทุพรม คนนี้ หุ่นดี โคตรๆ เธอหลงใหลมอเตอร์ไซค์เท่ห์ๆ เธอไม่ได้บอกว่าสเปกเป็นแบบไหน รู้แต่ว่าใช่ก็สปาร์กเลย และที่สำคัญหน้าตาต้องดูแบดบอย
  • พิสูจน์ความขาวราวกระดาษ A4 ของ 'แอมมี่ พิจิตรา'
    ระทวยทันทีหลังจากละสายตาจาก IG ของ Ammyjeez หรือ แอมมี่-พิจิตรา สิรไอยรา เพื่อมามองรูปร่างของเธอแบบเป็นๆ ซึ่งนอกจากหน้าหวานใสแล้ว แอมมี่ยังเป็นเจ้าของสมการน่ารักระดับ 34-25-35 ที่ความสูง 168 เซนติเมตร ซึ่งชวนให้หลอดลมติดขัดทันทีที่จ้องมองเธอยักไหล่ลูบสะโพก ...ร้ายกว่านั้นผมกำเดาแทบไหลเมื่อได้ยินเธอตอบแบบนี้!!!
  • เซ็กซี่ตาลุก "มิ้นท์-ณัฐวรา" สลัดผ้าลงปก FHM
    แซ่บสะเด่าไส้ติ่งอีกแล้วครับท่าน เมื่อนางร้ายสุดเซ็กซี่ "มิ้นท์" ณัฐวรา วงศ์วาสนา ลุกขึ้นมาสลัดผ้าอวดอันเดอร์แวร์ซีทรูสุดบางเบา บนปกนิตสาร FHM ภายใต้คอนเซ็ปต์ Sexy Lingerie Fashion ฉบับเดือนมีนาคม 2559 ที่ขนมาเต็มทั้งเนื้อ นม ไข่ แลดูฟูฟ่องพองบิ๊ก พร้อมเสริมทัพสยิวด้วยความขาวและท่าโพสสุดซี๊ดดดดด แบบนี้จะชักช้าอยู่ทำไมละค่ะคุณผู้ชาย ต้องไปรีบสอยมาครองอย่างด่วน!!
  • ปังเว่อร์ Cathryn Lee นางแบบเลือดมาเลเซีย หุ่นแซ่บ เป๊ะจริง
    งานนี้หนุ่ม ๆ ต้องจ้องกันตาค้างแน่นอน หากได้เห็นความสวยของสาว Cathryn Lee นางแบบหุ่นแซ่บ สุดเซ็กซี่ จากมาเลเซีย ที่กำลังโด่งดังสุด ๆ ในโลกโซเชียล นอกจากสาว Cathryn Lee จะมีใบหน้าสวยเป๊ะแล้ว หุ่นยังเฟิร์มได้ใจเลยทีเดียว นี่มันคนหรือนางฟ้ากันแน่!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »