ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฮีมคุยยิงคมขึ้นตั้งแต่มาอยู่กับเรือใบ

ราฮีมคุยยิงคมขึ้นตั้งแต่มาอยู่กับเรือใบ

Posted 08/03/2016 by siamsport

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกค่าตัวแพงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยซีซั่นยังไม่จบ เหลืออีก 10 นัด แต่ยิงไปแล้ว 11 เม็ด มากสุดต่อซีซั่นสมัยเล่นให้ ลิเวอร์พูล โดยยกย่องแข้งระดับโลกอย่าง เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ว่าเป็นแบบอย่างให้ดู และพัฒนาฝีเท้าตัวเอง

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คุยขโมง บอกเขาพัฒนาเรื่องการจบสกอร์ได้ดีขึ้น เมื่อซีซั่นนี้ยิงไปแล้ว 11 เม็ด เป็นสถิติสูงสุดต่อซีซั่นเท่ากับที่เคยทำไว้สมัยเล่นให้ ลิเวอร์พูล แต่ที่สำคัญคือฤดูกาลนี้ของเขากับ "เรือใบสีฟ้า" ยังเหลืออีกตั้ง 10 นัด โดยยกย่องการเล่นร่วมกับแข้งระดับโลกอย่าง เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ว่ามีส่วนทำให้เขาเฉียบคมขึ้น

ประตูที่ 11 ของ ราฮีม มาจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ถล่ม แอสตัน วิลล่า 4-0 โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "ผมพยายามซ้อมการจบสกอร์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมอยากทำให้ดีขึ้น แน่นอนว่าทีมเรามีผู้เล่นอย่าง เซร์คิโอ ที่คุณสามารถดู แล้วก็เก็บเอามาพัฒนาตัวเอง ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้น ผมพยายามซ้อมเพื่อพัฒนาฝีเท้าทุกวัน และหวังว่าผมจะพัฒนาไปเรื่อยๆ เขาเป็นกองหน้าระดับโลก และเป็นคนที่ผมมองดู การมีนักเตะอย่างเขาเป็นแบบอย่างให้ดูจึงเป็นเรื่องดี"

"ด้วย 10 เกมที่เหลืออยู่ ผมทำประตูเท่าสถิติที่ทำไว้กับ ลิเวอร์พูล คือ 11 ประตู มันไม่ใช่เป้าหมายของผม เป็นเป้าหมายส่วนตัว ไม่ใช่เป้าหมายที่จะป่าวประกาศ ก็หวังว่าผมจะต่อยอด และไปจนถึงเป้าหมายหลักที่ผมตั้งเป้าเอาไว้จากการเล่นที่นี่ซีซั่นแรก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่มา 19 ปี! เวงเกอร์สุดเซ็งเจอถามทุกครั้งดีพอหรือไม่
    กุนซือชาวฝรั่งเศสตอบโต้เสียงวิจารณ์จากแฟนบอลบางส่วนที่อยากให้เขาลงจากตำแหน่งหากไม่ได้แชมป์ใดติดมือในฤดูกาลนี้ พร้อมชี้ให้เห็นว่าเขาทำงานในระดับสูงมานานถึง 35 ปีแล้ว
  • บทสรุป8ข้อจากเกมผีพ่ายแบ็กกี้ส์โดย"บอ.บู๋"
    หลังจากที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินกรีฑาทัพบุกไปพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ถึง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก นี่คือบทสรุปแจ่มๆ 8 ข้อของ "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์ชื่อก้องสายเลือดปีศาจแดง ที่โพสต์ไว้บนเฟสบุ๊คแฟนเพจ "แฟนผี Project"...
  • สื่อดังแบโผ 11 ขุนพลยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 29
    ศึกฟุตบอล บาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 29 ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว ทาง Whoscored.com สื่อเว็บไซต์ด้านสถิติได้จัด 11 ผู้เล่นฟอร์มแจ่มประจำวีกนี้ มาให้ได้รับชมกัน จะมีใครกันบ้าง ไปติดตามกันได้เลย
  • ซันปูด!เรือเล็งทุ่ม80ลป.ซิวลาปอร์เต้-สโตนส์
    สื่อผู้ดีปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมควักเงินสูงถึง 80 ล้านปอนด์ เพื่อคว้า จอห์น สโตนส์ และ อายเมอริค ลาปอร์เต้ 2 เซนเตอร์แบ็ก เอฟเวอร์ตัน กับ แอธเลติก บิลเบา ตามลำดับ หลัง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" อยากปรับโฉมแผงแนวรับใหม่สำหรับสู้ศึกในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »