ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์ซัวเรซโต้ข่าวคุยบาร์ซ่า-นาโปลีสุดมั่ว

เอเยนต์ซัวเรซโต้ข่าวคุยบาร์ซ่า-นาโปลีสุดมั่ว

Posted 08/03/2016 by siamsport

เอเยนต์ เดนิส ซัวเรซ กองกลางดาวรุ่ง บียาร์เรอัล ออกโรงโต้ข่าวเปิดฉากคุยกับ บาร์เซโลน่า และ นาโปลี ไม่จริงแต่อย่างใด บอกนักเตะยังคงมุ่งมั่นกับ "เยลโล่ซับมารีนส์" และมีสัญญาอีกหลายปี

เฟลิกซ์ เคนเด้ เอเยนต์ของ เดนิส ซัวเรซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "เยลโล่ซับมารีนส์" บียาร์เรอัล สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธเมื่อวันอังคารที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ได้มีการเจรจากับ บาร์เซโลน่า และ นาโปลี เกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมของนักเตะในความดูแลแต่อย่างใด

อดีตแข้ง บาร์ซ่า เบ ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายไปค้าแข้งในอิตาลีกับทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่าเขาอาจจะกลับไปยังถิ่นคัมป์ นู หลังจากที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ บาร์ซ่า ยอมรับว่าให้ความสนใจในตัวนักเตะ แต่ล่าสุด เคนเด้ ได้ออกมาปฏิเสธแล้ว

"ถ้าให้ผมพูดตามตรงแล้ว เราไม่ได้ติดต่อกับสโมสรไหนเลย รวมถึง บาร์เซโลน่า อย่างที่เป็นข่าวด้วย ในฤดูกาลนี้ เดนิส ซัวเรซ มุ่งมั่นกับ บียาร์เรอัล ซึ่งเป็นสโมสรที่เขารู้สึกว่าได้รับการต้อนรับและเขายังคงมีสัญญาอีกหลายปี  บียาร์เรอัล ได้แข่งขันหลายรายการและยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องอนาคตของเขา" เคนเด้ กล่าว

เคนเด้ ไม่ปิดโอกาสเรื่องการย้ายทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ สำหรับ ซัวเรซ ที่พลาดเล่นในลา ลีกา ไปเพียงแค่ 4 เกมเท่านั้นในซีซั่นนี้

"เมื่อฤดูกาลนี้จบลง เราจะได้รู้กันว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อถึงตอนนั้นมันจะเป็นช่วงเวลาที่พูดเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะ" เอเยนต์แข้งวัย 22 ปี กล่าว

สำหรับ ซัวเรซ เพิ่งย้ายมาร่วมทีม บียาร์เรอัล ด้วยสัญญาระยะเวลา 4 ปี หลังถูกปล่อยตัวไปให้ เซบีย่า ยืมใช้งานในซีซั่น 2014-15

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »