ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนลุ้นส่ง"มุ้ย"ยิงให้กิเลนรับบีจี!สถิติไม่เคยแพ้ในรัง

กิเลนลุ้นส่ง"มุ้ย"ยิงให้กิเลนรับบีจี!สถิติไม่เคยแพ้ในรัง

Posted 09/03/2016 by siamsport

 

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลุ้นส่ง "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ลงล่าตาข่าย ส่วน มาริโอ อบรานเตซ แนวรับชาวสเปนคนใหม่อาจมีชื่อเป็นตัวสำรอง โดยสถิติการพบกันที่กิเลนผยองเล่นในถิ่นเจอบีจี ถือว่าเด็ดสุด เพราะไม่เคยแพ้บีจีในรังเลย แถมยิงกระจุยด้วย ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 เกมนัดที่ 2ประจำวันพุธที่ 9 มี.ค. 2559

  การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 เกมนัดที่ 2 ประจำวันพุธที่ 9 มี.ค. 59 มีแข่งขันครบทั้ง 9 คู่ นี้ "บิ๊กแมตช์" ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น."กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งทั้งสองทีมคว้าชัยชนะในเกมแรกมาด้วยกันทั้งคู่


        "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง เพิ่งได้กองหลังมาใหม่ คือ มาริโอ อบรานเตซ ชาวสเปน วัย 34 ปี แต่คาดว่าเกมนี้น่าจะเป็นตัวสำรอง เนื่องจาก อาทิตย์ ดาวสว่าง กับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ทำหน้าที่ได้ดีในเกมแรกที่บุกชนะ นครราชสีมา 1-0 ส่วน "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บแผ่นหลังและพักนานกว่า 2 เดือน มีลุ้นกลับมาเป็นตัวจริงในเกมนี้ พร้อมด้วย คลีตัน ซิลวา, "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, สารัช อยู่เย็น ที่เป็นแกนหลักเหมือนเดิม


        ด้าน "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่บางกอกกล๊าส นัดแรกถล่ม โอสถสภาฯ 4-1 ทำให้นำเป็นจ่าฝูงทีมแรกของปี 2016 เกมนี้ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ เตรียมใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมนัดแรก นำโดยแข้งต่างชาติทีเด็ด ลาซารัส คาอิมบี้, ดาร์โก ทาเซฟสกี้ และ อาเรียล โรดริเกวซ ดาวยิงทีมชาติคอสตาริกา


        สำหรับสถิติที่เอสซีจี เมืองทอง เล่นในบ้านรับมือ บางกอกกล๊าส เอฟซี มีดังนี้ ไทยลีก 2009 เอสซีจี เมืองทอง ชนะ 1-0, ไทยลีก 2010 เอสซีจี เมืองทอง ชนะ 2-0, ไทยลีก 2011 เอสซีจี เมืองทอง ชนะ 6-2, ไทยลีก 2012 เอสซีจี เมืองทอง เสมอ 2-2, ไทยลีก 2013 เอสซีจี เมืองทอง ชนะ 1-0, ไทยลีก 2014 เอสซีจี เมืองทอง ชนะ 2-1 และล่าสุด ไทยลีก 2015 เอสซีจี เมืองทอง ชนะ 5-0

 

      อาร์มี่ ยูไนเต็ด พร้อมบดขยี้ราชันมังกร


        ที่สนามกีฬากองทัพบก เวลา 20.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบ "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ถ่ายทอดสดทรูวิชั่นส์ 445 เจ้าถิ่นภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชเหนียว" วัชรกร อันทะคำภู ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ นำโดย มงคล ทศไกร แนวรุกดีกรีทีมชาติไทยลงบู๊ ฝั่ง "ราชันมังกร" มีคู่หอกอย่าง เฮเบอร์ตี้ แฟร์นันเดส และ ยานิก ยาโล เป็นตัวชูโรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 11 แข้งยอดเยี่ยมรับไทยลีกวีกแรก
    เปิดฉากเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 โดยเมื่อวันที่ 5-6 มี.ค. ที่ผ่านมา มีการฟาดแข้งกันครบ 9 คู่เต็มๆ ซึ่งทาง ''นนท์นี่คุง'' ผู้สื่อข่าวกองฟุตบอลสยาม ได้ทำการคัดเลือก 11 พ่อค้าแข้งที่แสดงความเจิดจรัสออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราลองไปเช็กกันเลยว่าจะเป็นใครกันบ้างในระบบ 3-4-3
  • ไทยตอบรับอุ่นโสมขาว27มี.ค.นี้ที่ราชมังฯ
    ทีมชาติไทยก็ได้ตอบรับเกมอุ่นเครื่องกับ "โสมขาว" เกาหลีใต้ แล้ว ทว่าเลื่อนคิวจากวันที่ 29 มาหวดวันที่ 27 มี.ค. นี้แทน
  • ตามคาด!จักรพันธ์-สมพรติดโผ23แข้งไทยบู๊อิรัก
    แบโผออกมาแล้ว 23 ขุนพลทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยเตรียมบุกเยือนอิรัก นัดชี้ชะตาแชมป์กลุ่ม เอฟ ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ภายใต้การนำทัพของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ที่จะเรียกตัวรวมพล 17 มี.ค. ก่อนเดินทางวันเดียวและหวดวันที่ 24 มี.ค.นี้ โดยมี 2 แข้งใหม่อย่าง จักรพันธ์ แก้วพรม และสมพร ยศ ติดโผตาดคาด โดยที่ชุดนี้ยังคงมีชื่อ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าจาก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กำลังเรียกความฟิตจากอาการบาดเจ็บหลัง รวมถึงสองเพลย์เมกเกอร์อย่าง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ "ตังค์" สารัช อยู่เย็น และมี "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน รับบทกัปตันทีมนำทัพเช่นเดิม
  • สยามสปอร์ตชี้แจงกรณีสัญญาสิทธิประโยชน์ส.บอลฯ
    นาย อดิศัย วารินทร์ศิริกุล ประธานกรรมการบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคต จำกัด (มหาชน) และ ดร.สรายุทธ มหวลีรัตน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าว กรณีที่สภากรรมการ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ โดย “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เป็นนายกสมาคมฯ ได้มีมติยกเลิกการดูแลสิทธิ์ประโยชน์ของ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ที่มีต่อสมาคมฯ ที่สตูดิโอสยามสปอร์ตฯ รามอินทรา 40 เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »