ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนมีอึ้ง!ผีพร้อมให้ฟานกัลอยู่จนครบสัญญา

แฟนมีอึ้ง!ผีพร้อมให้ฟานกัลอยู่จนครบสัญญา

Posted 09/03/2016 by siamsport

"เดอะ มิร์เรอร์" อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมร่วมหัมจมท้ายกับ หลุยส์ ฟาน กัล ไปจนหมดสัญญาที่เหลืออีก 1 ปีในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่างๆ นานาว่าจะแยกทาง และจ้าง โชเซ่ มูรินโญ่ มาคุมทัพ แม้ผลงานปีนี้เลวร้าย สุ่มเสี่ยงต่อการอดเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก

สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทำงานกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ไปจนหมดสัญญาที่เหลืออีก 1 ปี หรือจนจบฤดูกาลหน้า ไม่สำคัญว่าผลงานซีซั่นนี้จะออกมาแบบไหน แม้ที่ผ่านมาจะมีข่าวลือหนาหูว่าเขาจะโดนปลดจากตำแหน่งตอนจบซีซั่น และเปิดทางให้โค้ชคนใหม่มารับช่วงต่อ

อนาคตของ ฟาน กัล ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยู่ในสถานะไม่แน่นอน หลังจากทีมมีผลงานไม่สม่ำเสมอในซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นการทำงานปีที่สอง โดยเชื่อว่าหากทีมทำได้เท่า ไม่น่าจะมีปัญญาติดท็อปโฟร์แน่นอน นั่นหมายความว่าโอกาสเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกของพวกเขาต้องมาจากทางลัดอย่างการคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก ซึ่งยากมาก

แม้การพลาดเล่นเวทีถ้วยใหญ่อย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก จะทำให้สูญเงินมหาศาล แต่ข่าวจาก "มิร์เรอร์" บอกว่า แหล่งข่าววงในใกล้ชิดของโค้ชชาวดัตช์เชื่อว่า ฟาน กัล จะอยู่ทำงานไปจนจบสัญญา นอกจากนี้ยังอ้างด้วยว่า ฟาน กัล ถกเรื่องการเตรียมทีมซีซั่นหน้า ตลอดจนการเซ็นสัญญากับนักเตะเป้าหมายใหม่ๆ กับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร แล้ว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อน้ำหอมตีซลาตันเล็งซบผีหลังหมดสัญญา
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจมีเซ็งเล็กน้อย เมื่อสื่อน้ำหอมตีข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิช วางแผนย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อหมดสัญญากับ "เปแอสเช" ช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อลองสัมผัสบรรยากาศเกมลูกหนังอังกฤษดูบ้าง
  • นักร้องคนโปรด!4แข้งผีร่วมชมคอนเสิร์ตอเดล
    มีดนตรีในหัวใจ! 4 แนวรุก แมนฯ ยูไนเต็ด นำโดย เวย์น รูนี่ย์ และ ฆวน มาต้า นัดหมายกันเข้าชมการแสดงของ อเดล ป็อบสตาร์ระดับโลก ในเมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนมีคิวดวลเดือดกับ "หงส์แดง" ในเกม ยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้
  • ลือ!ผีหวังปาดสิงห์ฉกปานิชเสริมกลาง
    สื่อกระทิงดุกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งปาดหน้า เชลซี หวังจูงใจให้ มิราเล็ม ปานิช กองกลางตัวเก่ง โรม่า ที่มีค่าฉีกสัญญา 31.1 ล้านปอนด์ มาเสริมแกร่งในแผงแดนกลางให้ได้ในซัมเมอร์นี้
  • เอาใจช่วย! มอยส์เชื่อทุกคนอยากเห็นจิ้งจอกคว้าแชมป์
    อดีตกุนซือปีศาจแดงเชื่อว่าชาวอังกฤษทุกคนอยากเห็น เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกในปีนี้ เพราะเป็นการพิสูจน์ว่าเงินไม่สามารถซื้อความสำเร็จได้เสมอไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »