ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่คิดมีลูก ไม่พึ่งหมอ"นุ่น"พูดงี้ จบนะ

ไม่คิดมีลูก ไม่พึ่งหมอ"นุ่น"พูดงี้ จบนะ

Posted 09/03/2016 by siamdara

ถูกถามบ๊อยบ่อย เมื่อไหร่มีน้อง จะพึ่งพาหมอมีบุตรมั้ย ??

ล่าสุดวันนี้(8 มีนาคม59)คุณนายคนสวย"นุ่น"วรนุช ภิรมย์ภักดี ก็พาพกความเซ็กซี่เกินพิกัดมาเจอสื่อ จากนั้นนางก็เปิดอกแบบสวย เริ่ดว่าเพิ่งกลับมาจากควงสมี"ต๊อด"ปิติ ไปตะลอนทัวร์ที่ปารีส ปัดเป็นทริปสวีทนะจ๊ะ ส่วนเรื่องมีลูกยังไร้แพลน อีกทั้งไม่คิดพึ่งพาหมอด้วย ส่วนผู้ใหญ่ตอนนี้เลิกถามแล้ว

จบข่าว ประชาชนก็เลิกถามนะ

ล่าสุดเห็นว่าพี่นุ่นเพิ่งจะจัดทริปเที่ยวฝรั่งเศสกับพี่ต๊อด ?
นุ่น : ใช่ค่ะแต่เราไปกันหลายคน เป็นทริปใหญ่ๆ มีเพื่อนๆไปด้วยก็สนุกสนานกันเต็มที่เลยได้ไปเที่ยวในที่ๆเราอยากไปจัดการวางแพลนเรื่องสถานที่กันเองทุกอย่าง

แต่หลายคนก็มองว่าเป็นทริปสยบข่าวรักร้าว ?
นุ่น : รักร้าวก็ไม่มีนะ (ยิ้ม) คือเราไปเที่ยวกันเป็นปกติธรรมดาอยู่แล้ว เป็นทริปประจำปีของกลุ่มเพื่อนๆ นุ่นเลยแถมมีเด็กๆ ไปด้วยเพราะเป็นช่วงที่เขาปิดเทอมกันพอดีค่ะ

ทริปนี้ได้มีโอกาสเติมความหวานกันสองคนบ้างไหม ?
นุ่น : ไม่มีเลยค่ะ ไม่มีเลย เวลาทานข้าวเราก็ทานกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ (ยิ้ม)

แฟนๆ ก็แซวกันว่าอยากให้มีน้องปารีสกลับมาด้วย ?
นุ่น : ไม่มีค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนเรื่องลูกเลยคือทุกคนอย่าคาดหวังเลยค่ะ ซึ่งจริงๆ นุ่นก็ต้องขอบคุณทุกคนนะเพียงแต่ว่าตอนนี้ชีวิตเรามีความสุขดีอยู่แล้ว ตัวคุณต๊อดเขาก็เอ็นจอยกับชีวิตได้ทำงานที่ตัวเองต้องรับผิดชอบเต็มที่

ส่วนตัวพี่นุ่นเองคิดไว้บ้างหรือเปล่าว่าจะพึ่งพาวิธีทางวิทยาศาสตร์เข้ามาช่วย ?
นุ่น : ยังไม่ได้คิดว่าจะมีลูกตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนกันเรื่องนี้เลยค่ะผู้ใหญ่ก็เลิกพูดแล้วคือนุ่นเข้าใจการดำเนินชีวิตของแต่ละคู่นะว่ามันไม่เหมือนกัน เพียงแต่ตอนนี้เราเองก็มีความสุขดีกับสิ่งที่เราเป็น และสิ่งที่เขาเป็น อีกอย่างคู่เราก็แต่งงานมาจนจะครบ 6 ปี ในเดือนพฤษภาคมนี้แล้วด้วยซึ่งทุกอย่างมันก็เป็นชีวิตที่ดีค่ะ

แต่ไม่ถึงขั้นพับโครงการมีลูกไปเลยใช่ไหม ?
นุ่น : ยังตอบไม่ได้ค่ะ ก็อย่างที่บอกเรายังไม่ได้คิดเรื่องนี้เลยถามว่าอายุมากขึ้นแล้วจะกลัวการมีลูกไหมไม่นะคะเรื่องนี้ปล่อยให้เป็นตามดวงดีกว่า คุณต๊อดเองก็เข้าใจดีเราคุยกันตลอด (ยิ้ม)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสื้อลายการ์ตูน เขาใส่กันแบบนี่สินะ เหมาะสำหรับคัพG ขึ้นไป
    สาวไต้หวันจัดเต็มโชว์ชุดน่ารักๆ ลายการ์ตูนที่ดูแล้วคงเป็นการ์ตูนแนว 18+ แน่ๆ เลย ดวงตาการ์ตูนใหญ่โตชัดมากจริงๆ ยิ่งคนใส่น่ารักกว่าเยอะเลย งานนี้หนุ่มๆ คงจะชอบแน่นอน จัดมาให้ชมแบบเต็มๆ เลย
  • น้องยีนส์ พัทธ์ธีรา ศรลัมพ์ สาวสวยสุดเซ็กซี่เจ้าของสัดส่วน 34-25-36 

    ขอต้อนรับการกลับมาอย่างเป็นทางการสำหรับ น้องยีนส์ พัทธ์ธีรา ศรลัมพ์ สาวสวยสุดเซ็กซี่เจ้าของสัดส่วน 34-25-36 ที่เคยฝากผลงานกับเรามาแล้วถ้ายังจำกันได้เราพาเธอลงไปเปียกชื้นเซ็กซี่ใน น้ำกันเลยแต่การกลับมาคราวนี้นอกจากเราจะอึ้งกับความเซ็กซี่ที่มากกว่าเดิม แล้วลีลาการโพสต์ของเธอก็ข้ามขั้นไปหลายเลเวลาบางครั้งถึงกับหายใจไม่ทั่ว ท้องเลยทีเดียว ใครไม่เชื่อก็ลองสัมผัสดูกันเอาเอง
  • 5 พริตตี้แก๊งนางฟ้า ชุดบิกินี่ริมทะเล บอกเลยว่าแซ่บเว่อร์
    พริตตี้แก๊งนางฟ้า เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะรู้จักและติดตามผลงานของพวกเธออย่างแน่นอน แต่ละคนไม่ธรรมดาเลยแหละ มีคนติดตามหลักแสนถึงหลักล้านเลยทีเดียว แหมก็แซ่บขนาดนี้ไม่ตามได้ยังไง
  • ปล่อยคลิปสั้นยั่วยวนชวนให้ชม"ฮโยมิน"การันตีเพลงใหม่เอ็กซ์แน่ๆ
    หลังหยอดภาพนิ่งให้หนุ่มๆ ใจสั่นไปก่อนแล้ว ก็ถึงเวลาที่ ฮโยมิน (พัค ซอนยอง) นักร้องสาวคนสวยประจำวง ที-อาร่า (T-ara) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังเกาหลีใต้ จะปล่อยคลิปสั้นสร้างกระแสความนิยมให้กับอัลบั้มเพลงชุดที่ 2 ในฐานะศิลปินเดี่ยว ภายใต้ชื่อ "สเก็ตช์" (SKETCH) ที่ยิ่งทวีความเร้าใจไปกันใหญ่ เพราะเป็นตัวอย่างบางช่วงบางตอนของมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ของเธอนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »