ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์-ผียังสนมั้ย!ค่าฉีกสัญญาวาร์ดี้30ล้านป.

สิงห์-ผียังสนมั้ย!ค่าฉีกสัญญาวาร์ดี้30ล้านป.

Posted 09/03/2016 by

2 ทีมใหญ่อย่าง เชสซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องคิดหนักในการคว้าตัว เจมี่ วาร์ดี้ ศูนย์หน้า เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อล่าสุดสื่อผู้ดีปูดข่าว แข้งเลือดผู้ดีมีค่าฉีกสัญญาในสัญญาใหม่มากถึง 30 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

"เดอะ ไทม์ส" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีค่าฉีกสัญญาในสัญญาฉบับใหม่สูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,490 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ฤดูกาลนี้ กองหน้าวัย 29 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงจนมีข่าวเชื่อมโยงกับ 2 ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ล่าสุดสื่อจากแดนผู้ดีว่า สัญญาใหม่ที่มีค่าเหนื่อย 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.97 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ของ วาร์ดี้ นั้น มีค่าฉีกสัญญามากถึง 30 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ วาร์ดี้ ที่ย้ายจาก ฟลีตวู้ด ทาวน์ มาค้าแข้งในรัง คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 1 ล้านปอนด์ (ราว 49 ล้านบาท) เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2012 ยิงไป 19 ประตูให้ "จิ้งจอกสยาม" รวมทุกรายการในซีซั่นนี้ และทำประตู 11 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก ทุบสถิติ รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานดาวยิง "ปีศาจแดง" ที่เคยทำไว้ 10 เกมรวด เมื่อปี 2012 และมีโอกาสติดทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" กลางปีนี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจทียังเดี้ยงพลาดช่วยสิงห์ดวลเปแอสเช
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังประสบการณ์สูงของ เชลซี ยังมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าส่งผลให้ต้องนั่งดูเพื่อนร่วมทีมรับมือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 วันพุธนี้ โดย "เจที" รับสุดผิดหวังที่ไม่สามารถลงบัญชาเกมรับให้ "สิงห์บลูส์" ได้
  • แฟนมีอึ้ง!ผีพร้อมให้ฟานกัลอยู่จนครบสัญญา
    "เดอะ มิร์เรอร์" อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมร่วมหัมจมท้ายกับ หลุยส์ ฟาน กัล ไปจนหมดสัญญาที่เหลืออีก 1 ปีในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่างๆ นานาว่าจะแยกทาง และจ้าง โชเซ่ มูรินโญ่ มาคุมทัพ แม้ผลงานปีนี้เลวร้าย สุ่มเสี่ยงต่อการอดเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • คอนเต้ลิสต์5แข้งอยากได้ร่วมทัพสิงห์
    โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี เตรียมใช้เงินก้อนใหญ่อีกครั้ง เมื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่กุนซือคนใหม่อยากได้แข้งเจ๋งๆ 5 รายมาร่วมงานกันที่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้ด้วย โดยเป็นแข้งที่เล่นใน เซเรีย อา หรือเคยมีประสบการณ์ในเกมลูกหนังอิตาลีมาแล้วทั้งสิ้น
  • ลุ้นหนัก!สิงห์จัดคอสต้าล่าชัย,เปแอสเชมีอิบรานำตะบัน
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเน้นหนักโดยยังคงมี ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงจอมเดือดลงล่าชัยเพื่อลุ้นประตูรวมแซงเข้ารอบ เกมรับการมาเยือนของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช พร้อมนำทัพย้ำชัย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่2) คืนวันพุธที่ 9 มี.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »