ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ต๊อตติขอบคุณแฟนชุดขาวปรบมือให้

ต๊อตติขอบคุณแฟนชุดขาวปรบมือให้

Posted 09/03/2016 by

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิงตัวเก๋า โรม่า ขอบคุณกองเชียร์ เรอัล มาดริด ที่ปรบมือให้ในนัดแพ้ "โลส บลังโกส" ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ นัดที่ 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เผยสุดตื้นตันใจ และเป็นการพิสูจน์ว่าได้ทำบางอย่างให้กับวงการฟุตบอล

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวขอบคุณแฟนบอล เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังเวที ลา ลีกา สเปน ที่ให้เกียรติปรบมือให้กับตนในนัดที่ "จัลโลรอสซี่" บุกพ่าย "ราชันชุดขาว" 0-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันอังคารที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา รวมผล 2 นัด ทีมแดนกระทิงดุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยสกอร์ 4-0

ในนัดดังกล่าวอดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี วัย 39 ปี ได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองในนาทีที่ 74 แทน สเตฟาน เอล ชาราวี ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม ก่อนที่ ต๊อตติ จะได้รับเสียงปรบมืออย่างกึกก้องจากแฟนบอล "โลส บลังโกส"

ต๊อตติ กล่าวว่า "มันรู้สึกตื้นตันมาก เพราะสิ่งเหล่านี้จะเป็นความทรงจำที่วิเศษ การแสดงความขอบคุณแบบนี้ในสนามที่พิเศษหมายความว่าผมได้มอบบางสิ่งให้กับฟุตบอล"

"หมาป่าเหลือง-แดง" ต้องตกรอบถ้วย "บิ๊กเอียร์" และเมื่อถูกถามถึงสิ่งที่ทำให้ทีมพลาดเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย "ราชันหมาป่า" เผยว่า "เราขาดบางอย่างไป แต่ผมก็จะสนุกกับช่วงเวลานี้ และจากนั้นเราจะได้รู้กัน"


TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »