ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ณรงค์ หวังเก็บคลีนชีตจากรังปราสาทสายฟ้า

ณรงค์ หวังเก็บคลีนชีตจากรังปราสาทสายฟ้า

Posted 09/03/2016 by

นายทวารจอมหนึบของตะหานน้ำตั้งเป้าเก็บคลีนชีทจากบ้านชองบุรีรัมย์ให้ได้ พร้อมยอมรับว่าสภาพทีมของเขาเป็นรองอยู่พอสมควร

ณรงค์ วงษ์ทองคำ ผู้รักษาประตู ราชนาวี ตั้งเป้าระเบิดฟอร์มช่วยทีมให้ไม่เสียประตูในเกมที่จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทย ลีก นัดที่ 2 ที่จะพบกันในวันพุธนี้

เมื่อปีก่อน นายทวารผู้ลงเล่นครบทุกนาทีในศึกไทยลีกมีโอกาสเผชิญหน้ากับปราสาทสายฟ้าทั้งหมด 3 ครั้ง ในสมัยเฝ้าเสาให้กับศรีสะเกษ เอฟซี แต่ทั้งสามครั้งก็แพ้ไปด้วยสกอร์เดียวกันที่ 0-1 ทั้งในเกมลีกสองนัดและนัดชิงโตโยต้า ลีก คัพ

"ต้องยอมรับว่าเราเป็นรองบุรีรัมย์ ก็ต้องทำให้ดีที่สุดต้องเสียประตูน้อยที่สุด ถามว่ามั่นใจไหมในเกมนี้ ก็ปีที่แล้วก็เจอบุรีรัมย์ 3 ครั้ง ก็เสียนัดละ 1 ประตูเสมอ แน่นอน ผมก็จะพยายามช่วยให้ทีมไม่เสียประตูให้ได้ เพื่อเก็บคลีนชีต" ณรงค์ กล่าว

"การไม่มีดิโอโก้ อาจจะทำให้ประสิทธิภาพลดลงเล็กน้อย แต่ตัวที่มาทดแทนก็โอเคอยู่ในระดับหนึ่งแน่นอน ผมยอมรับว่าการเอาชนะบุรีรัมย์คงเป็นเรื่องที่ยากมาก ซึ่งหากเราได้สักคะแนนก็น่าจะเป็นโบนัสแล้ว"

ราชนาวี จะบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามไอ โมบาย สเตเดี้ยม ในวันที่ 9 มีนาคม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง Truesport HD3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชนาวีหวังเซอร์ไพรส์บุกถิ่นปราสาทสายฟ้า
    "ตะหานน้ำ" ราชนาวี หวังบิ๊กเซอร์ไพรส์ด้วยการบุกแชร์แต้ม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แม้จะเป็นรองทุกกระบวนท่าก็ตาม ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 เกมนัดที่ 2ประจำวันพุธที่ 9 มี.ค. 2559
  • กิเลนลุ้นส่ง"มุ้ย"ยิงให้กิเลนรับบีจี!สถิติไม่เคยแพ้ในรัง
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลุ้นส่ง "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ลงล่าตาข่าย ส่วน มาริโอ อบรานเตซ แนวรับชาวสเปนคนใหม่อาจมีชื่อเป็นตัวสำรอง โดยสถิติการพบกันที่กิเลนผยองเล่นในถิ่นเจอบีจี ถือว่าเด็ดสุด เพราะไม่เคยแพ้บีจีในรังเลย แถมยิงกระจุยด้วย ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 เกมนัดที่ 2ประจำวันพุธที่ 9 มี.ค. 2559
  • 11 แข้งยอดเยี่ยมรับไทยลีกวีกแรก
    เปิดฉากเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 โดยเมื่อวันที่ 5-6 มี.ค. ที่ผ่านมา มีการฟาดแข้งกันครบ 9 คู่เต็มๆ ซึ่งทาง ''นนท์นี่คุง'' ผู้สื่อข่าวกองฟุตบอลสยาม ได้ทำการคัดเลือก 11 พ่อค้าแข้งที่แสดงความเจิดจรัสออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราลองไปเช็กกันเลยว่าจะเป็นใครกันบ้างในระบบ 3-4-3
  • ไทยตอบรับอุ่นโสมขาว27มี.ค.นี้ที่ราชมังฯ
    ทีมชาติไทยก็ได้ตอบรับเกมอุ่นเครื่องกับ "โสมขาว" เกาหลีใต้ แล้ว ทว่าเลื่อนคิวจากวันที่ 29 มาหวดวันที่ 27 มี.ค. นี้แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »