ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตูนเนซซัดโทษ!ปราสาทสายฟ้าเฉือนชนะตะหานน้ำ1-0

ตูนเนซซัดโทษ!ปราสาทสายฟ้าเฉือนชนะตะหานน้ำ1-0

Posted 10/03/2016 by

แชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้จุดโทษเฉือนชนะ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี ไปหืดจับ 1-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดกลางสัปดาห์ ที่สนามไอ โมบาย สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 9 มี.ค. 2559 ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016


วันพุธ ที่ 9 มีนาคม 2559  
 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด1   -  ราชนาวี0

 

        ที่สนามไอ โมบาย สเตเดี้ยม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี  เปิดฉากเริ่มเกมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินหน้าบุกเข้าใส่อย่างหนัก และมีโอกาสลุ้นหลายครั้ง ขณะที่ราชนาวีเน้นตั้งรับและดักจังหวะโต้กลับ เกมครึ่งแรกไม่มีสกอร์เสมอกันไป 0-0


        รายชื่อผู้ตัดสิน : ผู้ตัดสิน สุเปรม นนทะวงษ์, ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 เกรียงศักดิ์เกียรติสงคราม, ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 สุเทพ อบเชย, ผู้ตัดสินที่ 4 นิติภูมิ กุลบุตร, ผู้ควบคุมการแข่งขัน น.อ.จีระศักดิ์ เจริญจันทร์, ผู้ประเมินผู้ตัดสิน รัชพล กองตองกาย

  
        เข้าสู่ครึ่งหลังบุรีรัมย์ยังเป็นฝ่ายครองเกมบุกได้ดีกว่า แต่แนวรับของราชนาวีช่วยกันสกัดกั้นไว้ได้ เกมดำเนินมาถึงช่วงท้ายเกมน.81 อันเดรส ตูนเนซ พาบอลลุยเข้ากรอบเขตโทษโดยใช้ตัวบังก่อนจะโดนสะกิดล้มลง ผู้ตัดสินสุเปรม นนทะวงษ์ เป่าเป็นลูกจุดโทษทันที ก่อนที่จะเป็น อันเดรส ตูนเนซ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือ บุรีรัมย์ออกนำ 1-0 ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ ราชนาวี 1-0
              
              
        วาทะโค้ช
   

        อเล็กซานเดอร์ กามา เฮ ดโค้ชบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เป็นเกมที่ยากทุกครั้งที่เจอกับ สเตฟาโน่ คูกูร่า เขาเป็นโค้ชที่มีแท็กติกเกมรับที่ดีตั้งแต่สมัยโอสถฯแล้ว เกมนี้ผู้เล่นของเรามีอาการล้าชัดเจน แต่สุดท้ายก็โอเคที่สามารถเก็บ 3 แต้มได้"
 

        สเตฟาโน่ คูกูร่า กุนซือราชนาวี เผยว่า "วันนี้ทุกคนทำได้ตามแท็กติกหมดแล้ว แต่ผมไม่เห็นด้วยกับการได้จุดโทษของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าเป็นทีมใหญ่หากจะชนะก็ต้องสง่างามกว่านี้ พวกเราทุกคนหวังที่จะบุกมาแชร์แต้มให้ได้ แต่สุดท้ายการตัดสินที่แย่ทำให้เราต้องแพ้"
  

           
        คะแนนความสามารถของนักเตะทั้งสองทีม
  

        บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน 6, ธีราทร บุญมาทัน 6, อันเดรส ตูนเนซ 7, โก ซุล กิ 6 (อนันต์ บัวแสง 5), สุเชาว์ นุชนุ่ม 6, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม 6, กรวิทย์ นามวิเศษ 6, ไคโอะ กอนซาเวส 6, ซึง ยอง คิม 5 (อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ 6), นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ 6, เชาววัฒน์ วีระชาติ 6 (จักรพัน์ แก้วพรม 6)
 

        ราชนาวี : ณรงค์ วงษ์ทองคำ 6, ภัทรพล ลาภมาก 6, อาลีฟ เปาะจิ 6, อังเจโล่ มาชูก้า 6 (ฟิลิปเป้ แฟร์ไรร่า 6),อันเดร หลุยส์ ลายเต้ 6, เสกสันต์ ชาวทองหลาง 6, มารุต ดอกมะลิป่า 6, รัฐพล อัฐวงศ์ 6, สามารถ ปัญญา 6, แอดดิสัน อัลเวซ 6, วิคเตอร์ อิกบอนเนโฟ 6


        แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : อันเดรส ตูนเนซ ฮีโร่ผู้ทำประตูชัยให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

 

 

บรรยากาศก่อนเกมการแข่งขัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลีตันเบิ้ล!กิเลนผยองเปิดรังอัดกระต่ายแก้ว2-0
    "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง คว้าชัยได้ 2 นัดติดต่อกันหลังเปิดบ้านชนะ "กระต่ายแก้ว"บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ 2-0 จากการเหมาซัดของหัวหอกตัวเก่งอย่าง คลีตัน ซิลวา มี 6 แต้มเท่ากับอีก 2 ทีม ที่ชนะรวด 2 เกมอย่าง ราชบุรี กับบุรีรัมย์ ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดกลางสัปดาห์ ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 9 มี.ค. 2559 ที่ผ่านมา
  • ณรงค์ หวังเก็บคลีนชีตจากรังปราสาทสายฟ้า
    นายทวารจอมหนึบของตะหานน้ำตั้งเป้าเก็บคลีนชีทจากบ้านชองบุรีรัมย์ให้ได้ พร้อมยอมรับว่าสภาพทีมของเขาเป็นรองอยู่พอสมควร
  • ราชนาวีหวังเซอร์ไพรส์บุกถิ่นปราสาทสายฟ้า
    "ตะหานน้ำ" ราชนาวี หวังบิ๊กเซอร์ไพรส์ด้วยการบุกแชร์แต้ม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แม้จะเป็นรองทุกกระบวนท่าก็ตาม ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 เกมนัดที่ 2ประจำวันพุธที่ 9 มี.ค. 2559
  • กิเลนลุ้นส่ง"มุ้ย"ยิงให้กิเลนรับบีจี!สถิติไม่เคยแพ้ในรัง
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลุ้นส่ง "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ลงล่าตาข่าย ส่วน มาริโอ อบรานเตซ แนวรับชาวสเปนคนใหม่อาจมีชื่อเป็นตัวสำรอง โดยสถิติการพบกันที่กิเลนผยองเล่นในถิ่นเจอบีจี ถือว่าเด็ดสุด เพราะไม่เคยแพ้บีจีในรังเลย แถมยิงกระจุยด้วย ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 เกมนัดที่ 2ประจำวันพุธที่ 9 มี.ค. 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »