ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » So Hot !! แฟชั่น เซเลน่า โกเมซ ที่ปารีสผ้าชิ้นเดียวเล่นเอาเสียววาบ

So Hot !! แฟชั่น เซเลน่า โกเมซ ที่ปารีสผ้าชิ้นเดียวเล่นเอาเสียววาบ

Posted 10/03/2016 by kapook

ฮอตไฟแรงเฟ่อร์ !! สาว เซเลน่า โกเมซ อดีตหวานใจ จัสติน ควงชุดเดสมีกระดุม ร่วมงาน แฟชั่นวีคปารีส 2016 ไม่พอแค่นั้นเวลาย่างก้าวแต่ละทีของ เซเลน่า โกเมซ ทำเอาเสียวท้องวาบๆ กันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัพเดท!! แฟชั่นชุดว่ายน้ำ 2016 สีสันสดใสต้อนรับซัมเมอร์
    ภายหลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในคอลเลกชั่น Pre-Fall และ Fall/Winter เมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุด Coralist Swimwear แบรนด์ชุดว่ายน้ำอัลเทอเนทีฟน้องใหม่บนโลกโซเชียล ก็ไม่หยุดรังสรรค์คอลเลกชั่นใหม่ประจำฤดูกาลอย่าง Spring/Summer 2016 กับคอนเซ็ปต์ “Scuba Diva” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคาแรกเตอร์สาวแอตติจูดแรงผู้มีความมั่นใจ กระฉับกระเฉง ตามแบบฉบับสาวสปอร์ตี้ที่หลงใหลการดำน้ำ และการเล่นเซิร์ฟริมหาด แต่ยังคไว้ซึ่งไลฟ์สไตล์แสนเก๋ไปกับการจิบค็อกเทลยามบ่าย และนอนอาบแดดบนเรือยอร์ชหรือครูซสุดหรูที่กำลังลอยรับกลิ่นอายอยู่กลางทะเล
  • เชอรี่ สามโคก ถ่ายแบบโชว์หมีใหญ่ ของเขาดีจริงๆ
    เชอรี่ สามโคก เซ็ตล่าสุดเซ็กซี่สะเทือนเลยครับ เห็นแล้วอยากจะดึงหมีออกเลย เตรียมชมเซ็ตนี้แบบเต็มๆ ได้อีกไม่นานแน่นอน การันตรีตัวแม่ไม่ธรรมดาจริงๆ
  • Yui Hatano ดารา AV ตัวแม่ เปิดกรุ รูปถ่ายติ๊กเกอร์ สมัยอายุ 17
    อั้ยยะวัยใส Yui Hatano ดารา AV สาวญี่ปุ่นตัวแม่ ชวนดูรูปสติ๊กเกอร์วัย 17 ปีกำลังขบเพาะ หลังจากที่เราเคยเห็นแต่ภาพความเซ็กซี่และผลงานของ Yui Hatano คนนี้เห็นแล้วมันช่างจี๊ดใจ อะไรจะน่ารักปานนี้
  • ดราม่า FC ฉะกันเองภาพ "แต้ว" เปลือยหลังแช่อ่าง!
    ยิ่งโตก็ยิ่งสวย เซ็กซี่ขึ้นมากๆ นางเอก "แต้ว" ณฐพร เตมีรักษ์ โพสต์ภาพในอินสตาแกรม เปลือยหลังแช่ออนเซน โชว์แผ่นหลังขาวเนียน ระหว่างไปเที่ยวพักผ่อนเล่นหิมะที่ ประเทศญี่ปุ่น กับ แฟนหนุ่ม "ต้น" อาชว์ ไหลสกุล และก๊วนเพื่อนๆ ซึ่งภาพเซ็กซี่ดังกล่าว แคปชั่นว่า "เหนื่อยมาทั้งวัน เค้าว่ากันว่าที่นี่เป็น Onsen of Beauty แช่ซิเนอะรออะไร จัดไปแบบ Private @kiniseko #kiniseko"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »