ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หายหน้านานโข"อีฮโยรี"โผล่ทีมีตะลึง!แปลงโฉมเป็นแม่ค้าบนเกาะเชจู

หายหน้านานโข"อีฮโยรี"โผล่ทีมีตะลึง!แปลงโฉมเป็นแม่ค้าบนเกาะเชจู

Posted 10/03/2016 by siamdara

หายหน้าหายตาไปจากวงการนานนม นับตั้งแต่ออกเหย้าออกเรือนไปแล้วเรียบร้อย...ในที่สุด อี ฮโยรี (ลี เฮียวริ) อดีตเจ้าแม่เซ็กซี่ "เคป็อป" ที่แจ้งเกิดจากการเป็นสมาชิกของวง ฟิน.เค.แอล (Fin.K.L) อดีตเกิร์ลกรุ๊ปชื่อก้องเมื่อปี 1998–2005 ก็ปรากฎโฉมสู่สายตาสาธารณชน เมื่อมีแแฟนคลับของเธอคนหนึ่งไปพบเธอเข้าให้โดยบังเอิญบนเกาะเชจู จังหวัดที่เล็กที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา นี่เอง!!!

ชาวเน็ตกิมจิพากันอัพโหลดและแบ่งปันภาพหาดูยากของดารานักร้องสาวคนดัง วัย 36 ปี กันมือเป็นระวิงในโลกออนไลน์ภาษาเกาหลี ซึ่งเป็นภาพถ่ายขณะที่เธอถูกพบเห็นที่ตลาดนัดบนเกาะเชจูในฐานะแม่ค้าคนหนึ่งที่กำลังเปิดร้านขายถ้วยโถโอชามทำมือท่ามกลางลูกค้าของเธออย่างชนิดที่แลดูสามัญธรรมดาจนดูผาดๆ ยังแทบนึกไม่ออกว่าแม่ค้าคนนี้เคยเป็นถึงดาวเด่นคนหนึ่งในฟากฟ้าบันเทิงเมืองโสมขาวและเอเชียเลยทีเดียว

อี ฮโยรี ได้ฤกษ์วิวาห์เงียบๆ กับ อี ซังซุน มือกีตาร์ประจำวงดนตรีร็อค "โรลเลอร์ โคสเตอร์" (Roller Coaster) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2013 และนับแต่นั้นเป็นต้นมาทั้งคู่ก็ครองรักครองเรือนกันที่บ้านพักหลังหนึ่งบนเกาะเชจู ก่อนที่เธอจะไปๆ มาๆ ระหว่างเกาะกับแผ่นดินใหญ่เกาหลีเพื่อร่วมเป็นพิธีกรในรายการทอล์คโชว์ "แมจิก อาย" (Magic Eye) ทางช่อง เอสบีเอส (SBS) จนกระทั่งยุบเลิกรายการไปแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2014

ทั้งนี้ เมื่อเดือนพฤษภาคม 2015 สาวงามชาวเมืองชองวอนประกาศว่าเธอได้ปิดบล็อกและบัญชีผู้ใช้
งาน ทวิตเตอร์ ตลอดจนสื่อสังคมออนไลน์อื่นๆ ไปจนหมดสิ้นแล้ว พร้อมกับยุติบทบาทหน้าที่การงานทุกประการในจอโทรทัศน์ จนกระทั่งเดือนตุลาคมปีเดียวกัน ตัวแทนของเธอจึงได้ออกมาชี้แจงแถลงไขกับสื่อมวลชนว่าเธอตั้งใจที่จะพักงานในวงการบันเทิงเป็นเวลา 2 ปี เพื่อที่จะมีเวลาให้กับตัวเธอเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • So Hot !! แฟชั่น เซเลน่า โกเมซ ที่ปารีสผ้าชิ้นเดียวเล่นเอาเสียววาบ
    ฮอตไฟแรงเฟ่อร์ !! สาว เซเลน่า โกเมซ อดีตหวานใจ จัสติน ควงชุดเดสมีกระดุม ร่วมงาน แฟชั่นวีคปารีส 2016 ไม่พอแค่นั้นเวลาย่างก้าวแต่ละทีของ เซเลน่า โกเมซ ทำเอาเสียวท้องวาบๆ กันเลยทีเดียว
  • อัพเดท!! แฟชั่นชุดว่ายน้ำ 2016 สีสันสดใสต้อนรับซัมเมอร์
    ภายหลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในคอลเลกชั่น Pre-Fall และ Fall/Winter เมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุด Coralist Swimwear แบรนด์ชุดว่ายน้ำอัลเทอเนทีฟน้องใหม่บนโลกโซเชียล ก็ไม่หยุดรังสรรค์คอลเลกชั่นใหม่ประจำฤดูกาลอย่าง Spring/Summer 2016 กับคอนเซ็ปต์ “Scuba Diva” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคาแรกเตอร์สาวแอตติจูดแรงผู้มีความมั่นใจ กระฉับกระเฉง ตามแบบฉบับสาวสปอร์ตี้ที่หลงใหลการดำน้ำ และการเล่นเซิร์ฟริมหาด แต่ยังคไว้ซึ่งไลฟ์สไตล์แสนเก๋ไปกับการจิบค็อกเทลยามบ่าย และนอนอาบแดดบนเรือยอร์ชหรือครูซสุดหรูที่กำลังลอยรับกลิ่นอายอยู่กลางทะเล
  • เชอรี่ สามโคก ถ่ายแบบโชว์หมีใหญ่ ของเขาดีจริงๆ
    เชอรี่ สามโคก เซ็ตล่าสุดเซ็กซี่สะเทือนเลยครับ เห็นแล้วอยากจะดึงหมีออกเลย เตรียมชมเซ็ตนี้แบบเต็มๆ ได้อีกไม่นานแน่นอน การันตรีตัวแม่ไม่ธรรมดาจริงๆ
  • Yui Hatano ดารา AV ตัวแม่ เปิดกรุ รูปถ่ายติ๊กเกอร์ สมัยอายุ 17
    อั้ยยะวัยใส Yui Hatano ดารา AV สาวญี่ปุ่นตัวแม่ ชวนดูรูปสติ๊กเกอร์วัย 17 ปีกำลังขบเพาะ หลังจากที่เราเคยเห็นแต่ภาพความเซ็กซี่และผลงานของ Yui Hatano คนนี้เห็นแล้วมันช่างจี๊ดใจ อะไรจะน่ารักปานนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »