ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์ชี้เกมผีชนะหงส์ก่อนหน้านี้ไม่มีความหมาย

คล็อปป์ชี้เกมผีชนะหงส์ก่อนหน้านี้ไม่มีความหมาย

Posted 10/03/2016 by

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ทั้ง 4 เกมก่อนหน้านี้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ "หงส์แดง" มันไม่มีความหมายอะไรเลย พร้อมยกให้เกม "แดงเดือด" เป็นสุดยอดเกมลูกหนังนัดหนึ่ง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ "หงส์แดง" 4 นัดหลังสุดมันเป็นสิ่งที่ไร้ความหมาย ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมจะเจอกันในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนาม แอนฟิลด์ วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคมนี้

ในพักหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด มักจะมีสถิติที่ดีในการเจอกับ ลิเวอร์พูล เมื่อเอาชนะคู่อริตัวฉกาจได้ถึง 4 เกมติดต่อกัน ขณะที่นี่นับเป็นหนแรกที่ทั้ง 2 ทีมมาทำศึก "แดงเดือด" ในเกมระดับทวีปยุโรป

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายชนะใน 4 เกมหลังสุดก็จริง แต่มันไม่มีความหมายอะไรเลย มันคงมีความหมายมากกว่านี้ถ้าพวกเขามีคุณภาพมากกว่าเราเยอะ แค่การตั้งเป้าผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้มันก็เป็นเป้าหมายที่เพียงพอแล้ว ไม่ต้องคิดเกี่ยวกับรอบชิงชนะเลิศหรอก ผมไม่มีปัญหากับ หลุยส์ ฟาน กัล เลยนะ แต่สิ่งที่ผมต้องการน้อยที่สุดในเกมนี้คือการที่เขาชนะ เกมแบบนี้ถือเป็นสุดยอดเกมในวงการฟุตบอล และสมัยเด็กๆ คุณก็อยากดูเกมแบบนี้" กุนซือชาวเยอรมัน ระบุ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดงเดือดฉบับยูโรปา!หงส์ฟูลทีม,ผีส่งมาร์กซิยาลล่าตาข่าย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จัดผู้เล่นชุดใหญ่ นำโดย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ รอรับคู่รักคู่แค้นร่วมลีก "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ขาดนักเตะตัวหลักหลายคน นัดนี้เตรียมส่งอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลงไล่ล่าประตูในแดนหน้า ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 10 มี.ค. ศกนี้
  • ชิริเบย่าหน้าบานต่อสัญญหงส์ยาวถึงปี2020
    เปโดร ชิริเบย่า มิดฟิลด์เลือดกระทิงยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียม หลังต่อสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล ยาวไปจนถึงปี 2020 ระบุต้องการฝากอนาคตให้กับ "หงส์แดง" พร้อมมุ่งมั่นงัดฟอร์มเก่งเพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นที่ทีมมีให้กับตน
  • พร้อมเสมอ!กัตตูโซ่ลั่นสนรับงานคุมปีศาจแดง
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือเอซี ปิซา ประกาศตัวอย่างชัดเจนพร้อมกระโดดเข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันที หากได้รับข้อเสนอให้ทำหน้าที่นี้ พร้อมยืนยันสุดประทับใจชาวอังกฤษที่หายใจเข้าออกเป็นเกมลูกหนัง
  • เก่งเกินวัย! มาต้าชมบาเรลาเล่นเหมือนอยู่ผีนาน 10 ปี
    จอมทัพชาวสแปนิชซูฮกรุ่นน้องร่วมทีมปีศาจแดงเล่นเหมือนอยู่กับสโมสรนานเป็น 10 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »