ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ซีพีสานฝันปันโอกาสยช.เล่นกับโปร

ซีพีสานฝันปันโอกาสยช.เล่นกับโปร

Posted 10/03/2016 by

เครือเจริญโภคภัณฑ์ จัดกิจกรรม "สานฝัน ปันโอกาส" ให้กับน้องเยาวชนสามคน ได้มีโอกาสสัมผัสกับยอดโปรกอล์ฟดังอย่างใกล้ชิด ด้วยการเข้าร่วมโปรแอม ที่สนามแบล็คเมาท์เทน กอล์ฟ คลับ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ก่อนหน้าการแข่งขัน กอล์ฟ ทรู ไทยแลนด์ คลาสสิค ซึ่งได้เล่นกับ แดนนี่ เฉีย โปรชาวมาเลเซีย เมื่อวันพุธที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา

เครือเจริญโภคภัณฑ์ โดยโครงการซีพี สานฝัน ปันโอกาส แบ่งปันประสบการณ์ระดับโลกสู่สังคมไทยอีกครั้ง ในโครงการซีพี สานฝัน ปันโอกาส "มอบโอกาสเยาวชนไทยสู่การแข่งขันกอล์ฟระดับโลก" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมประสบการณ์ที่เป็นระดับโลก สร้างแรงบันดาลใจ กระตุ้นเด็กและเยาวชนไทยให้สนใจการเล่นกีฬามากขึ้น

นักกอล์ฟเยาวชนทั้ง 3 ราย ประกอบไปด้วย สรวิชญ์ อภิญญานันท์ วัย13 ปี จากโรงเรียนสมถวิลวิเทศศึกษาหัวหิน, นพรัฐ พานิชผล จากโรงเรียนวังน้ำเย็นวิทยาคม จังหวัดสระแก้ว และ เจวัฒน์ พัฒนศรีเมือง จากโรงเรียนสารศาสน์วิเทศน์นิมิตใหม่ กทม.

น้องๆ เยาวชนต่างก็รู้สึกดีใจที่ได้เมาเล่นกับโปร ก็ได้เรียนรู้การเล่นจากโปร ก็จะเป็นแรงดลบันดาลใจเพื่อก้าวต่อไปข้างหน้าในเส้นทางสายกอล์ฟ ซึ่งน้องทั้งสามคนยังกล่าวว่า ขอขอบคุณทางซีพีที่มอบโอกาสดีๆ เช่นนี้ กับการได้เล่นกับโปรระดับอาชีพ และได้เห็นการเล่นของเขาว่าเป็นอย่างไร

แดนนี่ เฉีย ยอดโปรจอมเก๋าชาวมาเลเซีย ออกมาเปิดเผยถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ดีสำหรับบรรดาน้องๆ เยาวชนนักกอล์ฟทั้ง 3 ที่จะได้สัมผัสกับสนาม และบรรยากาศของการแข่งขันจริง อีกทั้งชื่นชมในฝีไม้ลายมือของทั้ง 3 อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รัชนกประเดิมหรูตบย้ำแค้นซุน หยูซิวชัยตบออลอิงแลนด์
    "รัชนก" ประเดิมรอบแรกขนไก่ออลอิงแลนด์สุดหรู่ไล่ตบยํ้าแค้นคู่ชิงจากไทยแลนด์ มาสเตอร์ ซุน หยู มือ 10 โลกจากจีนขาดลอย 2-0 เกม ส่วน 2 คู่ผสม "อาท-เอ็ม", "บาส-ปอป้อ" ฟอร์มยังคงร้อนแรงไล่ต้อนคู่แข่งสบายมือสองเกมรวด ทะลุเข้ารอบสองชนศึกหนักคู่มือวางจากจีนทั้งสองคู่
  • เคราะห์ซ้ำ!ไนกี้เลิกสนับสนุนนางฟ้ามาเรีย
    เคราะห์ซ้ำกรรมซัด! ไนกี้ แบรนด์กีฬาดังของโลก ประกาศพักความสัมพันธ์กับ มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดสาวรัสเซีย หลังไม่ผ่านตรวจสารกระตุ้น ส่งผลให้ถูกสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ สั่งแบนชั่วคราวในเวลานี้ และหากผิดจริงก็อาจต้องอำลาคอร์ตไปนาน 2-4 ปี เลยทีเดียว
  • เซ่นคดีโด๊ป!ไอทีเอฟแบนมาเรียชั่วคราวเริ่ม12มี.ค.
    สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) แถลงยืนยันการตรวจสารต้องห้ามไม่ผ่านของ มาเรีย ชาราโปว่า จากตัวอย่างปัสสาวะในการแข่งขันออสเตรเลียน โอเพ่น ทำให้เธอจะถูกลงโทษ "แบนชั่วคราว" จนกว่าคดีจะสิ้นสุด มีผลตั้งแต่วันที่ 12 มี.ค. เป็นต้นไป
  • สกอตต์ฮอต!ซิวแชมป์ดับเบิ้ลยูจีซี-คาดิลแลค
    อดัม สกอตต์ โปรหนุ่มออสซี่ ฟอร์มฮอตสุดๆ คว้าแชมป์กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ ดับเบิ้ลยูจีซี-คาดิลแลค แชมเปี้ยนชิพ หลังเก็บเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ รวม 4 วัน 12 อันเดอร์พาร์ 276 เฉือน บั๊บบ้า วัตสัน ก้านเหล็กสหรัฐฯ ที่จบอันดับ 2 เพียง 1 สโตรก ในการแข่งขันที่โดรัล, ฟลอริด้า, สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »