ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สกายแฉ!วาร์ดี้ไม่ได้มีค่าฉีกสัญญา

สกายแฉ!วาร์ดี้ไม่ได้มีค่าฉีกสัญญา

Posted 10/03/2016 by

สกาย สปอร์ต นิวส์ เผย เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกเนื้อหอมจาก "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้มีค่าฉีกสัญญาตามที่สื่อหลายสำนักตีข่าวเมื่อเร็วๆ นี้

สกาย สปอร์ต นิวส์ สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี รายงานว่า เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าจอมถล่มประตูของ เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้มีค่าฉีกสัญญาระบุเอาไว้ในสัญญฉบับใหม่ที่นักเตะเพิ่งเซ็น ตามที่สื่อหลายๆ สำนักเปิดเผยเมื่อเร็วๆ นี้

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงจนมีข่าวเชื่อมโยงกับ 2 ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี โดยก่อนหน้านี้ "เดอะ ไทม์ส" สื่ออังกฤษ เปิดเผยว่าสัญญาใหม่ของนักเตะซึ่งจะหมดลงในปี 2019 มีค่าเหนื่อย 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.67 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

นอกจากเงินค่าเหนื่อยที่เพิ่งขึ้นแล้ว วาร์ดี้ ยังมีค่าฉีกสัญญามากถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,470 ล้านบาท) ด้วย อย่างไรก็ตามสำหรับในเรื่องนี้ สกาย สปอร์ต นิวส์ ระบุว่าเงื่อนไขดังกล่าวไม่มีอยู่ในสัญญาใหม่ของ กองหน้าวัย 29 ปี เลย

ทั้งนี้ วาร์ดี้ ที่ย้ายจาก ฟลีตวู้ด ทาวน์ มาค้าแข้งในรัง คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 1 ล้านปอนด์ (ราว 49 ล้านบาท) เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2012 ยิงไป 19 ประตูให้ "จิ้งจอกสยาม" รวมทุกรายการในซีซั่นนี้ และทำประตู 11 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก ทุบสถิติ รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานดาวยิง "ปีศาจแดง" ที่เคยทำไว้ 10 เกมรวด เมื่อปี 2012 และมีโอกาสติดทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" กลางปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของเขาดีจริง!ริโอเร้าทีมผู้ดีล่าซลาตันร่วมทัพ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังทีมชาติอังกฤษ เผยทีมใน อังกฤษ ควรรุกไล่ล่าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีม เพราะนอกจากย้ายทีมได้ฟรีแล้ว ผลงานยังเอกอุขั้นเทพ เพิ่งพาทีมบุกชนะ เชลซี ในถ้วยยุโรป
  • แรชฟอร์ดมีลุ้นลุยยูโร!ฮ็อดจ์สันยันเอง
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เผย มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เด็กโนเนมของเขา เพราะเล่นให้ทีมชาติชุดยู-16 และ ยู-18 จึงมีข้อมูลอยู่ในมือ หวังนักเตะจะได้โอกาสพัฒนาตัวเองแบบเด็กอายุ 18 ปี ไม่มีใครไปกดดัน และเขาไม่การันตีใดๆ ทั้งนั้นว่าหากเล่นดีแบบนี้ จะได้ไปเล่นยูโร 2016 หรือไม่
  • ลินิเกอร์ย้ำใส่กกน.จัดรายการหากจิ้งจอกซิวแชมป์
    แฟนบอลเมืองผู้ดีรอดูกันได้เลย "ไนซ์ กาย" แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ย้ำชัดจะใส่กางเกงในตัวเดียวจัดรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ถ้า เลสเตอร์ อดีตต้นสังกัด ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังทุกอย่างดูเป็นใจที่ สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล นัดกันแพ้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ถึงตาราง! ศาลชี้เอเจไม่น่าพ้นโทษจำคุก
    ผู้พิพากษาแห่งศาลเมืองแบรดฟอร์ดแนะนำอดีตกองกลางซันเดอร์แลนด์ว่าควรบอกลาลูกสาวของตัวเองแต่เนิ่น ๆ เนื่องจากคงต้องถูกคุมขังอย่างแน่นอนหลังการไต่สวนครั้งหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »