ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทำใจ!เตโก้เซ็งจุดโทษปริศนาทำชวดแต้ม

ทำใจ!เตโก้เซ็งจุดโทษปริศนาทำชวดแต้ม

Posted 10/03/2016 by

''เตโก้'' สเตฟาโน่ คูกูร่า กุนซือราชนาวี สุดเซ็งโดนพิษจุดโทษปริศนาท้ายเกม จนเป็นเหตุให้พ่ายบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 ชวดได้แต้มกลับบ้าน ฝากเตือนทีมใหญ่ถ้าจะชนะต้องแฟร์กว่านี้

ควันหลงเกมลูกหนังโตโยต้าพรีเมียร์ลีก ไทยแลนด์ 2016 เมื่อวันพุธที่ 9 มี.ค ที่ผ่านมา คู่ระหว่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ราชนาวี 1-0 โดยได้ประตูชัยจากจุดโทษของอันเดรส ตูนเนซ ในช่วงท้ายเกม ส่งผลให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าชัยติดต่อกัน 2 นัดรวด

หลังเกม "เตโก้" สเตฟาโน่ คูกูร่า กุนซือชาวบราซิลของราชนาวี ออกมาเปิดใจถึงผลการแข่งขันว่า ตนรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากความพ่ายแพ้ยังถิ่นไอโมบาย โดยเฉพาะจุดโทษปริศนาในช่วงท้ายเกม ที่ตนไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งกับการตัดสินของสิงห์เชิ้ตดำ

"ก่อนเกมเราตั้งเป้าว่าจะบุกมาเก็บ 1 แต้มให้ได้ เพราะให้เกียรติเนื่องจากบุรีรัมย์เป็นทีมใหญ่ และลูกทีมของผมก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมสุดความสามารถแล้ว แต่ผมไม่เห็นด้วยกับการที่เราเสียลูกจุดโทษแบบไม่แฟร์ จริงๆรูปเกมเราไม่ได้แพ้เลย เราสมควรมีแต้มกลับออกไปจากที่นี่ ก็อยากฝากไว้ว่าทีมใหญ่ๆถ้าจะชนะก็ต้องแฟร์กว่านี้"

สำหรับทีมงานผู้ตัดสินในเกมระหว่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ราชนาวี เมื่อวันพุธที่ 9 มี.ค ที่ผ่านมา ประกอบด้วย ผู้ตัดสิน สุเปรม นนทะวงษ์,ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 เกรียงศักดิ์ เกียรติสงคราม,ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 สุเทพ อบเชย,ผู้ตัดสินที่ 4 นิติภูมิ กุลบุตร,ผู้ควบคุมการแข่งขัน น.อ จีระศักดิ์ เจริญจันทร์,ผู้ประเมินผู้ตัดสิน รัชพล กองตองกาย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 39นัดติด!บุรีรัมย์ทาบสถิติไร้พ่ายเมืองทองบนไทยลีก
    ปราสาทสายฟ้าทาบสถิติไร้พ่ายในลีกยาวนานที่สุดของกิเลนผยองสร้างไว้ที่ 39 นัดเรียบร้อย หลังเปิดบ้านเชือดราชนาวี
  • ซิโก้เตรียมส่งทีมงานส่องฟอร์มอิรักอุ่นซีเรีย18มี.ค.นี้
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เตรียมส่งทีมงานไปดูฟอร์ม อิรัก ที่จะอุ่นเครื่องพบ ซีเรีย วันที่ 18 มี.ค. นี้ เพื่อนำมาเป็นข้อมูลก่อนเจอกันในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย วันที่ 24 มี.ค. "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย วันที่ 24 มี.ค. นี้ ด้วยการเยือนทีมชาติอิรัก แข่งขันที่สนามเป็นกลาง ภายในประเทศอิหร่าน โดยทีมชาติไทยขอเพียงเสมอก็จะลอยลำเข้ารอบสามทันที ทางด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เปิดเผยล่าสุดว่า ตนพอมีข้อมูลของอิรักอยู่บ้างแล้ว ซึ่งทราบมาว่า อิรักได้เรียกนักเตะชุดใหญ่ผสมกับชุด ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2016 เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา มาเสริมทีมเพื่อเจอกับเรา โดยวันที่ 18 มี.ค. นี้ อิรักจะอุ่นเครื่องกับซีเรีย ที่ประเทศอิหร่าน "ผมจะส่งทีมงานไปดูฟอร์มของอิรัก วันที่ 18 มี.ค. นี้ เพื่อนำมาเป็นข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งมั่นใจว่าจะมีข้อมูลของอิรักมากเพียงพอต่อการรับมือ ขณะที่ตัวผู้เล่นที่เรียกมา 23 คน ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือกใช้ใครบ้า
  • กิเลนเปิดตัวหอกใหม่"เอ็นดรี้"โควต้าต่างชาติที่4
    ''กิเลนเผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัว มิคาเอล เอ็นดรี้ กองหน้าฝรั่งเศส ก่อนเกมลีกนัดเปิดรังพบ บางกอกกล๊าส เอฟซี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ในฐานะนักเตะโควต้าต่างชาติคนที่ 4 หลังตามดูฝีเท้าพักใหญ่ และประทับใจผลงานที่ยิงไปกว่า 50 ประตูให้ 2 สโมสรในลีกอาหรับอย่าง อัล ไซลิยา กับ อัล ชาบาบ
  • ตูนเนซซัดโทษ!ปราสาทสายฟ้าเฉือนชนะตะหานน้ำ1-0
    แชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้จุดโทษเฉือนชนะ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี ไปหืดจับ 1-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดกลางสัปดาห์ ที่สนามไอ โมบาย สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 9 มี.ค. 2559 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »