ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แล้วดวลกันใหม่!จุ่นรอคอยซิวชัยเหนือโค้ชแบนครั้งแรกรอบ14ปี

แล้วดวลกันใหม่!จุ่นรอคอยซิวชัยเหนือโค้ชแบนครั้งแรกรอบ14ปี

Posted 10/03/2016 by goal.com

เฮดโค้ชกระต่ายแก้วรับรอคอยพาทีมดวลกับกิเลนผยองของโค้ช แบนอีกครั้ง หลังจากล่าสุดยังเอาชนะรุ่นพี่รายนี้ไม่ได้ ตั้งแต่สมัยนักเตะจนมาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน

อนุรักษ์ ศรีเกิด เทรนเนอร์ของบางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก ยอมรับว่ารอคอยที่จะดวลกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ของ ธชตวัน ศรีปาน อีกครั้ง หลังจากล่าสุดยังเอาชนะรุ่นพี่รายนี้ไม่ได้ ตั้งแต่สมัยที่ตนเองค้าแข้งจนมาถึงการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน

"โค้ชจุ่น" ไม่เคยเอาชนะ "โค้ชแบน" ได้เลยทั้งสมัยเป็นนักเตะที่ค้าแข้งให้กับ วูดแลนส์ เวลลิงตัน ในเอสลีก สิงคโปร์ โดย โค้ชแบน อยู่กับ เซมบาวัง เรนเจอร์ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่พบกับเมื่อปี 2002 และ สมัยเล่นให้ ทีโอที ก็ไม่เคยชนะ "โค้ชแบน" ตอนเล่นให้ บีอีซี เทโรศาสน

ขณะที่หลังจากแขวนสตั๊ดผันตัวเป็นกุนซือ "โค้ชจุ่น" ก็คุมพัทลุง เอฟซี พ่ายแพ้ สระบุรี เอฟซี ของ "โค้ชแบน" ไปอีก 0-1 รวมถึงศึกลีโอ คัพ ที่คุมกระต่ายแก้ว พ่ายจุดโทษ กิเลนผยอง ของ "โค้ชแบน" อีกคำรบ และล่าสุดยังนำทีมบุกไปศิโรราบ 0-2 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เมื่อวานที่ผ่านมา

"ต้องชื่นชมเมืองทองที่ครึ่งหลังปรับเปลี่ยนวิธีการเล่นลงมาดี โดยเฉพาะการทำเกมเท้าสู่เท้าที่ดีขึ้น แต่เราก็เสียลูกเซ็ตเพลย์เองด้วย ซึ่งเมืองทองแม่นกว่าและเด็ดขาดกว่าเราในพื้นที่สุดท้าย"

"เกมนี้น้องๆทุกคนก็ทำงานหนักและมีความมุ่งมั่นที่ดีแล้ว แต่เห็นได้ชัดว่าจังหวะสุดท้ายเราไม่ดีเอง นั่นคือข้อผิดพลาด และต้องแก้ไข ก็ต้องฝากขอโทษแฟนบอลลบางกอกกล๊าส ด้วย"

เมื่อถูกถามถึงสถิติส่วนตัวที่ไม่เคยชนะ "โค้ชแบน" ได้เลย "โค้ชจุ่น" ตอบว่า "ก็ ดีใจที่แบน(ธชตวัน)ทำหน้าที่ได้ดี เราอาชีพเดียวกัน ก็อยากให้รักษาตรงนี้ไว้ แต่มีโอกาสหน้าเราได้เจอกันอีกแน่ครับ ก็เก็บรอยแค้นเอาไว้ครับ" เฮดโค้ชวัย 41 ปีให้สัมภาษณ์ด้วยรอยยิ้ม

โปรแกรมต่อไป บางกอกกล๊าส เอฟซี จะเปิดบ้านพบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด วันที่ 13 มีนาคมนี้ ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 3

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »