ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ราชี้บาโลเป็นการซื้อสุดห่วยของหงส์

คาร์ราชี้บาโลเป็นการซื้อสุดห่วยของหงส์

Posted 10/03/2016 by

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ฟันธงแบบไม่ถนอมน้ำใจ ชี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเจ้าปัญหา คือหนึ่งในการคว้าตัวครั้งเลวร้ายที่สุดของ "หงส์แดง" ร่วมกับ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ และ เอล ฮัดจิ ดิยุฟ หลังทั้งหมดล้มเหลวไม่เป็นท่ากับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี คือหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่เลวร้ายที่สุดของยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์

แข้งวัย 25 ปี ย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (784 ล้านบาท) เมื่อปี 2014 แต่ปัจจุบันถูกปล่อยตัวกลับไปให้ เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี ยืมไปใช้งาน หลังยิงได้เพียงแค่ 4 ประตูจาก 28 นัดกับ "หงส์แดง"

เมื่อถูกถามว่าใครคือการเซ็นสัญญาที่เลวร้ายที่สุดของ ลิเวอร์พูล ในการสัมภาษณ์กับเดลี่ เมล์ คาร์ราเกอร์ ตอบว่า "มันมีอยู่บ้าง เอล ฮัดจิ ดิยุฟ ต้องติดอยู่ในนั้นแน่ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ จะต้องมีชื่อติดอยู่เช่นกัน เราจ่ายเงินไปมากกับเขา เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ป่วย เขาเจ็บอยู่ตลอด และผมจำไม่ได้ว่ามีตอนไหนบ้างที่เขาไม่เจ็บ"

"ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าเราเซ็นสัญญากับ มาริโอ บาโลเตลลี่! สิ่งที่เกิดขึ้นกับ บาโลเตลลี่ คือทุกคนพูดว่ามันเป็นเรื่องของพฤติกรรมนอกสนาม แต่ผมจะไม่สนใจเลยถ้าเขาทำได้ดีในสนาม ผู้คนบอกผมว่าเขามีความสามารถ แต่ผมจำไม่ได้ว่าเขาเคยมีเกมที่ดีด้วยหรือ"

"ผมได้แต่ภาวนาให้มีทีมจากไชนีส ซูเปอร์ ลีก ทุ่มเงินขอซื้อตัวเขาหลังเสร็จสิ้นการยืมตัวแล้ว ผมไม่คิดว่ามีใครในพรีเมียร์ลีกที่สนใจจะคว้าตัวเขา เขาจะต้องเป็นอันดับ 1 ร่วมกับ อาควิลานี่ และ ดิยุฟ อย่างแน่นอน" คาร์ราเกอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าไฟเขียวผีพักที่แมนเชสเตอร์ก่อนดวลหงส์
    ยูฟ่า ไฟเขียวให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องไปพักที่ ลิเวอร์พูล คืนก่อนหน้าลงหวดถ้วย ยูโรปา ลีก หลัง "ปีศาจแดง" ยื่นเรื่องขอเป็นกรณีพิเศษ เพราะเห็นว่าอยู่ใกล้กันแค่นิดเดียว
  • โอกาสมา! ลัลลานา หวังล้างแค้นผีในยูโรป้าลีก
    แนวรุกหงส์แดงตั้งเป้าขอล้างแค้นปีศาจแดงให้ได้ในการทำศึกแดงเดือดเวอร์ชั่นถ้วยยุโรป
  • เปิดสถิติเปากระทิงสุดโหดที่แข้งหงส์-ผีต้องพึงระวัง
    แข้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องประพฤติตัวให้อยู่กับร่องกับรอยในศึกแดงเดือด เวอร์ชั่น ยูโรปา ลีก ที่ แอนฟิลด์ คืนวันพฤหัสบดีนี้ เนื่องจากผู้ตัดสินที่ได้รับมอบหมายให้ทำหน้านี้ตุลาการสนาม เฮี้ยบ และวินัยจัดมาก โดยพร้อมแจกใบเหลืองหรือแดงตลอดเวลา
  • ชมจริงๆนะ!คล็อปยกย่องฟานกัลคุมผีเยี่ยม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานเยี่ยม หลังนำ "ปีศาจแดง" กลับมาคว้าชัยต่อเนื่องในช่วงหลัง ชมโค้ชชาวดัตช์รับมือได้ดีกับความกดดัน และเป็นหนึ่งในผู้ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในวงการฟุตบอล ก่อนทั้ง 2 ทีมจะฟาดแข้งกันในศึกยูโรปา ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »