ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ย้าย!ผอ.บาร์ซ่ามั่นใจเนย์มาร์อยู่ยาวกับทีม

ไม่ย้าย!ผอ.บาร์ซ่ามั่นใจเนย์มาร์อยู่ยาวกับทีม

Posted 10/03/2016 by

โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผอ. บาร์เซโลน่า มั่นใจ เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่ง จะอยู่กับทีมต่อไป เนื่องจากสุดแฮปปี้กับต้นสังกัด แม้มีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมหลังการเจรจายังไม่ลุล่วงก็ตาม พร้อมรับยังไม่ตัดสินใจว่าจะไฟเขียวแข้งบราซิล ไปเล่นในศึกโอลิมปิก 2016 หรือไม่

โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผู้อำนวยการกีฬา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่า เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง จะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป เนื่องจากนักเตะมีความสุขกับการเล่นในถิ่นคัมป์ นู

สตาร์วัย 24 ปี กำลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์ซ่า แต่ยังไม่สามารถตกลงกันได้ จนนำไปสู่ข่าวลือเรื่องการย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาล อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เฟร์นานเดซ มั่นใจว่ากัปตันทีมชาติบราซิล มีความสุขดีกับ "เจ้าบุญทุ่ม" และจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปอีกนาน

"ผมจะพูดเหมือนที่ผมคิดเอาไว้เมื่อ 3 เดือนก่อน เขาจะอยู่กับเราต่อไป เพราะเขามีความสุขกับที่นี่ เนย์มาร์ จะอยู่ที่ บาร์เซโลน่า ต่อไป ผมจะเป็นกังวลถ้า เนย์มาร์ ไม่สบายใจ แต่มันไม่ใช่กรณีนั้น เขาจะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป" เฟร์นานเดซ กล่าว

ก่อนหน้านี้ คาร์ลอส ดุงก้า เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล เผยว่าอยากได้ตัว เนย์มาร์ มาเล่นให้กับทีมชุดสู้ศึกโอลิมปิก 2016 ในฐานะนักเตะโควตาอายุเกิน และได้เดินทางมาพูดคุยกับ บาร์ซ่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ เฟร์นานเดซ ยอมรับว่ายังไม่มีการตัดสินใจ

"การเล่นเป็นเรื่องเสี่ยงเสมอ เราจะพยายามตัดสินใจอย่างดีที่สุดทั้งสำหรับนักเตะและสโมสร เราต้องพูดคุยกัน" เฟร์นานเดซ กล่าว

สำหรับ เนย์มาร์ ยิงไป 18 ประตูและทำ 10 แอสซิสต์จาก 24 นัดในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ พร้อมช่วย บาร์ซ่า เป็นจ่าฝูง ทิ้งห่าง แอตเลติโก มาดริด อันดับ 2 ถึง 8 คะแนน
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »