ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พิธีกรสาวเซ็กซี่อาร์เจนฯสุดเศร้าแฟนเก่าปล่อยภาพโป๊ว่อนเนต

พิธีกรสาวเซ็กซี่อาร์เจนฯสุดเศร้าแฟนเก่าปล่อยภาพโป๊ว่อนเนต

Posted 10/03/2016 by

อิวานา นาดาล พิธีกรโทรทัศน์และนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวอาร์เจนไตน์ ต้องเซ็งอย่างสุดๆ เมื่อมีภาพสุดสยิวขณะที่เธอเปลือยกายล่อนจ้อนและช่วยตัวเองหลุดออกมามากมายในโลกออนไลน์ ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่าเป็นฝีมือของอดีตแฟนหนุ่มนักฟุตบอลอย่างแน่นอน

สาววัย 25 ปี กำลังเศร้าใจอย่างหนักที่มีภาพโป๊ของตัวเองเผยแพร่ตามอินเทอร์เนต ซึ่งรูปเหล่านั้นเผยให้เห็นถึงทุกรูขุมขนในร่างกายเธอ เนื่องจากเป็นภาพขณะที่กำลังสำเร็จความใคร่ตัวเองอยู่บนเตียงนอน และ นาดาล ก็เชื่อว่าต้องหลุดมาจากแฟนเก่าตัวดีแน่ๆ เพราะเป็นรูปลับเฉพาะที่ส่งให้เขาดูคนเดียวเท่านั้น   
   
ถึงแม้ว่าในรูปเหล่านั้นภาพใบหน้าหญิงสาวอาจไม่ชัดเจน แต่บรรดาแฟนพันธุ์แท้ต่างรู้ดีว่านั่นคือ นาดาล อย่างแน่นอน เนื่องจากมีรอยสักที่เอวเธอโชว์หราอยู่ และล่าสุดสาวเซ็กซี่ก็ออกมายอมรับว่าเธอคือบุคคลในภาพนั้นเอง   

"ฉันไม่รู้ว่าเขาเอามันไปเผยแพร่หรือว่าส่งไปให้คนอื่นดูต่อ" นาดาล กล่าว 

อย่างไรก็ดี นางแบบสาวผู้โชคร้ายก็ปฏิเสธที่จะเผยชื่อของแฟนเก่า ทว่าก็มีคนไปคุ้ยแคะจนเจอว่าหมอนั่นคือ โจนาธาน คัลเลรี่ อดีตหัวหอก โบคา จูเนียร์ส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกอาร์เจนตินา นั่นเอง โดยปัจจุบันเขาค้าแข้งกับ เซา เปาโล สโมสรแห่งลีกบราซิล และไม่ให้คอมเมนต์อะไรทั้งนั้นกับเรื่องนี้

ขณะที่ ออกุสติน โอเรียน นายทวาร โบคา ก็เป็นอีกคนที่เข้าข่ายเช่นกัน แต่เขาก็ปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งนั้น โดยกล่าวกับ บิ๊กแบง นิวส์ สื่อในบ้านเกิดว่า "ผมไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ และได้โปรดอย่าถามผมอีก ผมแค่อยากพูดถึงเรื่องฟุตบอลเท่านั้น" 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกาะกระแสคิม!คนดังแห่ถ่ายโป๊เปลือยหน้ากระจกโชว์ออนไลน์
    ไปกันใหญ่แล้วกับกระแสการถ่ายภาพนู้ดตัวเองลงทวิตเตอร์ของ คิม คาร์ดาเชียน เมื่อมีบรรดาคนดังแห่ทำตามกันอย่างครึกโครม นำโดย ชารอน ออสบอร์น ที่แม้อายุอานามถึง 63 ปีแล้ว แต่คุณย่ายังสาวก็ได้แฉะภาพขณะที่โชว์เรือนร่างของตัวเองตรงหน้ากระจกพร้อมโพสต์ลงเครือข่ายสังคมออนไลน์ชนิดไม่อายลูกอายหลานเลยทีเดียว
  • "ปู-ไปรยา" สะบัดบั้นท้าย...ส่ายชวนสยิว
    มันช่างเซ็กซี่ยิ่งนัก เมื่อสาว "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ มาอวดสะบัดบั้นท้าย ที่ถ้าไม่ได้เห็นกับตาก็คงไม่รู้ว่าเชพบ๊ะของเธอนี่ มันช่างพริ้วปลิวเด้ง กับความอวบแน่น&ฟิตเฟิร์มทั่วเรือนร่าง งานนี้สาวปูเลยจัดหนักให้ทั้งซูมทั้งส่องเน้นๆ ชวนหนุ่มๆอารมณ์กระเจิง
  • หายหน้านานโข"อีฮโยรี"โผล่ทีมีตะลึง!แปลงโฉมเป็นแม่ค้าบนเกาะเชจู
    หายหน้าหายตาไปจากวงการนานนม นับตั้งแต่ออกเหย้าออกเรือนไปแล้วเรียบร้อย...ในที่สุด อี ฮโยรี (ลี เฮียวริ) อดีตเจ้าแม่เซ็กซี่ "เคป็อป" ที่แจ้งเกิดจากการเป็นสมาชิกของวง ฟิน.เค.แอล (Fin.K.L) อดีตเกิร์ลกรุ๊ปชื่อก้องเมื่อปี 1998–2005 ก็ปรากฎโฉมสู่สายตาสาธารณชน เมื่อมีแแฟนคลับของเธอคนหนึ่งไปพบเธอเข้าให้โดยบังเอิญบนเกาะเชจู จังหวัดที่เล็กที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา นี่เอง!!!
  • So Hot !! แฟชั่น เซเลน่า โกเมซ ที่ปารีสผ้าชิ้นเดียวเล่นเอาเสียววาบ
    ฮอตไฟแรงเฟ่อร์ !! สาว เซเลน่า โกเมซ อดีตหวานใจ จัสติน ควงชุดเดสมีกระดุม ร่วมงาน แฟชั่นวีคปารีส 2016 ไม่พอแค่นั้นเวลาย่างก้าวแต่ละทีของ เซเลน่า โกเมซ ทำเอาเสียวท้องวาบๆ กันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »