ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนยวบ!แรมซี่ย์เจ็บส่อพักตลอดฤดูกาลที่เหลือ

ปืนยวบ!แรมซี่ย์เจ็บส่อพักตลอดฤดูกาลที่เหลือ

Posted 11/03/2016 by

ซีซั่นนี้ส่อปิดฉากลงแล้วสำหรับ อารอน แรมซี่ย์ ดาวดัง อาร์เซน่อล หลังถูกอาการเดี้ยงเล่นงานจากเกม เอฟเอ คัพ ที่บุกถล่ม ฮัลล์ คาดพักราว 6 สัปดาห์ สวนทางกับ แจ็ค วิลเชียร์ แข้งชาวอังกฤษ ที่สลัดเดี้ยงกลับมาซ้อมได้แล้ว

อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์จอมขยัน อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจหมดสิทธิ์ลงสนามราว 6 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บต้นขาจากเกม เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดรีเพลย์ ที่บุกชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 4-0 เมื่อวันอังคารที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา

กองกลางทีมชาติเวลส์ ต้องออกจากสนามหลังจากถูกเปลี่ยนลงเล่นเป็นตัวสำรองไม่นาน ซึ่งจากการตรวจเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เปิดเผยว่า แรมซี่ย์ อาจต้องพักฟื้นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ และยังไม่ชัวร์ว่าจะฟิตทันลงเล่นให้ทัพ "มังกรแดง" ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส หรือไม่

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล จะชวดใช้งาน ซานติ กาซอร์ล่า, มิเกล อาร์เตต้า, โทมัส โรซิคกี้, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, กาเบรียล เปาลิสต้า, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และ ปีเตอร์ เช็ก ในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่จะรับการมาเยือนของ วัตฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค.นี้ อย่างไรก็ตาม "ปืนใหญ่" ยังได้รับข่าวดี เมื่อ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ หายจากอาการบาดเจ็บข้อเท้ากลับมาฝึกซ้อมได้เรียบร้อยแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »