ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แดงเดือดนอกรอบ!ผีเปิดศึกหงส์แย่งเกิทเซ่

แดงเดือดนอกรอบ!ผีเปิดศึกหงส์แย่งเกิทเซ่

Posted 11/03/2016 by

 

สื่อเผย แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล พร้อมแข่งกันแย่งลายเซ็นของ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "เสือใต้" คนใหม่ คาดค่าตัวอยู่ที่ราว 31 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดศึกนอกสนามกับ ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในการไล่ล่า มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก "เดลี่ สตาร์" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" อยากได้เพลย์เมกเกอร์คนใหม่เข้ามาร่วมทีม ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็เตรียมทุ่มเงินก้อนโตในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ ซึ่งคาดว่าจะมีนักเตะมากมายหลายคนที่ย้ายเข้ามาและย้ายออกไป โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" หวังที่จะใช้ความสัมพันธ์อันดีดึงตัวอดีตลูกทีมมาเสริมทัพ หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วสมัยอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และประสบความสำเร็จร่วมกันอย่างมากมาย

ขณะที่ "ทีแซด" เว็บไซต์กีฬาแดนไส้กรอก รายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าที่กุนซือ "เสือใต้" ได้บอกกับ เกิทเซ่ แล้วว่า จะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของตัวเอง โดยพร้อมปล่อยออกไปในราคาราว 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,519 ล้านบาท) ซึ่งนอกจาก 2 ทีมดังแดนผู้ดีแล้วนั้น เรอัล มาดริด กับ ยูเวนตุส ก็กำลังจับตาสถานการณ์ของนักเตะอยู่เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหงาจัง!โด้มีเพื่อนในชุดขาว4คน
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน ตีข่าว ทุกวันนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่งของ เรอัล มาดริด มีเพื่อนอยู่ในทีมแค่ 4 คน ประกอบด้วย เปเป้, เซร์คิโอ รามอส, อัลบาโร่ อาร์เบลัว และ ฮาเมส โรดริเกซ แถมยังอิจฉาความสนิทสนมกันของ ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ 3 กองหน้า บาร์เซโลน่า ด้วย
  • มาแน่!สาลิกาเตรียมตั้งราฟาแทนบิ๊กแม็ค
    "อาส" และ "มาร์ก้า" สองสื่อดังแดนกระทิงดุ รายงานข่าวตรงกัน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จ่อเด้ง สตีฟ แม็คคลาเรน ตกเก้าอี้กุนซือ หลังนำทีมร่วงไปอยู่ในโซนตกชั้น แล้วให้ ราฟาเอล เบนิเตซ มาคุมทัพแทนด้วยสัญญา 3 ปี
  • สื่อแฉ!โด้กำลังมีทายาทคนที่สอง
    สื่อแดนฝอยทอง ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส กำลังจะมีน้องให้กับ คริสเตียโน่ จูเนียร์ ลูกชายคนแรก หลังเจ้าตัวทำท่าดีใจด้วยการยัดบอลไว้ในเสื้อเหมือนคนท้อง ในเกมที่ช่วยทีมชนะ เซลต้า บีโก้ 7-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา งานนี้สื่อเจ้าเดิมอ้างว่า "โด้" จะใช้วิธีแม่อุ้มบุญในการผลิตทายาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »