ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มุลเลอร์เชื่อบาร์ซ่าไม่ได้เหนือกว่าเสือใต้

มุลเลอร์เชื่อบาร์ซ่าไม่ได้เหนือกว่าเสือใต้

Posted 11/03/2016 by goal.com

 

โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะ บาเยิร์น เชื่อทีมตัวเองไม่ได้เป็นรอง บาร์เซโลน่า ชี้ทั้งสองทีมต่างแข็งแกร่งเหมือนกัน แต่ยอมรับคงไม่ใช่เรื่องง่ายที่ "เสือใต้" จะคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่เชื่อว่า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เป็นทีมที่ดีกว่า "เสือใต้" หลังทั้งสองทีมกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยนำเป็นจ่าฝูงในลีกของตัวเอง

หัวหอกทีมชาติเยอรมัน วัย 26 ปี เผยหลังถูกถามเห็นด้วยหรือเปล่าที่ บาร์ซ่า เป็นทีมที่เจ๋งสุดในโลกว่า "ผมไม่รู้เหมือนกันว่า พวกเขาดีกว่าพวกเราตรงไหน แน่นอนคุณได้เห็นในสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่าว่าพวกเขายอดเยี่ยมขนาดไหน แต่พวกเขาก็คงได้เห็นเราเล่น และบอกว่า เราแข็งแกร่งเช่นกัน แน่นอนว่า เราจะเร่งฟอร์มขึ้นไปอีกหากต้องพบกับพวกเขาในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก"

อย่างไรก็ตาม มุลเลอร์ ยอมรับว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ "เสือใต้" จะคว้า 3 แชมป์ทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, บุนเดสลีกา และ เดเอฟเบ โพคาล ในฤดูกาลนี้ เหมือนกับสมัยที่ จุปป์ ไฮย์เกส เคยพาทีมทำสำเร็จเมื่อปี 2013

"มันเป็นสิ่งพิเศษที่เราได้โอกาสลุ้นแชมป์ทั้ง 3 รายการในทุกๆ ปี เพราะทำให้สโมสรมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยม แต่มันก็เป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะได้ทั้ง 3 แชมป์ บาเยิร์น เพิ่งทำแบบนั้นได้แค่ครั้งเดียวในประวัติศาตร์ 116 ปีของสโมสร" มุลเลอร์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดงเดือดนอกรอบ!ผีเปิดศึกหงส์แย่งเกิทเซ่
    สื่อเผย แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล พร้อมแข่งกันแย่งลายเซ็นของ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "เสือใต้" คนใหม่ คาดค่าตัวอยู่ที่ราว 31 ล้านปอนด์
  • คนนี้พี่ชอบ!ริโอชูปิเก้กองหลังเจ๋งสุดโลกตอนนี้
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังคนดัง ชี้สำหรับตนแล้วตอนนี้กองหลังที่เก่งที่สุดในโลกคือ เคราร์ด ปิเก้ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ที่เคยอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยกันมาก่อน
  • ลือ!บาร์ซ่าติดต่อสิงห์หวังฉกกวาร์ดาโด้
    ยูเวนตุส อาจต้องเจอศึกหนักในการล่าตัว ฮวน กวาร์ดาโด้ มิดฟิลด์ตัวริมเส้นของ เชลซี แบบถาวร เมื่อล่าสุดแม็กกาซีนแดนกระทิงดุตีข่าว บาร์เซโลน่า ติดต่อไปยัง "สิงห์บลูส์" เพื่อต้องการดึงนักเตะไปเสริมแดนกลางหลังจบซีซั่นนี้
  • ไม่ย้าย!ผอ.บาร์ซ่ามั่นใจเนย์มาร์อยู่ยาวกับทีม
    โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผอ. บาร์เซโลน่า มั่นใจ เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่ง จะอยู่กับทีมต่อไป เนื่องจากสุดแฮปปี้กับต้นสังกัด แม้มีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมหลังการเจรจายังไม่ลุล่วงก็ตาม พร้อมรับยังไม่ตัดสินใจว่าจะไฟเขียวแข้งบราซิล ไปเล่นในศึกโอลิมปิก 2016 หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »