ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เคลตันใจนิ่งเรื่อง100ประตูไทยลีก

เคลตันใจนิ่งเรื่อง100ประตูไทยลีก

Posted 11/03/2016 by goal.com

ดาวยิงบราซิลทัพกิเลนยังไม่ขอพูดถึงเรื่อง 100 ประตูบนไทยลีก หลังจ่อสร้างสถิติเป็นผู้เล่นต่างชาติคนแรกที่ทำได้

เคลตัน ซิลวา กองหน้า เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันว่าไม่ได้สนใจเรื่องสถิติในการเป็นนักเตะต่างชาติคนแรกที่ยิงประตูได้ เกิน 100 ลูก เพราะสิ่งที่ต้องการมีเพียงแต่ช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะให้ได้เท่านั้น

หลังจากที่ทำสองประตูในเกมกับบางกอกกล๊าส เอฟซี เมื่อวันพุธ ทำให้ตอนนี้ยอดยิงรวมของหัวหอกชาวแซมบ้าในไทยลีกตอนนี้เป็น 93 ประตู แล้ว โดยก่อนหน้านี้เคยยิงให้กับ โอสถสภา, ต่อด้วยบีอีซี เทโรศาสน ย้ายไปเม็กซิโกกับเกเรตาโร กับ เดลฟิเนส และกลับมาค้าแข้งในไทยลีกกับเมืองทอง ยูไนเต็ดอีกครั้ง

“เอาตามตรงผมไม่ได้สนใจเรื่องการยิงถึง 100 ประตูในไทยลีกหรือการเป็นดาวซัลโวเลย มันเร็วเกินไปที่จะพูดเรื่องนี้” เคลตัน กล่าว

“ผมมั่นใจว่าเราต้องทำงานเป็นทีม ทีมของเรามีนักเตะดีๆมากมาย ผมไม่ซีเรียสที่ต้องคอยยิงประตูให้กับทีม มันเป็นหน้านี้ของผม ผมเองไม่มีเป้าหมายอะไร ผมคิดแต่ว่าเกมต่อไปเราจะต้องเอาชนะให้ได้ เหมือนอย่างตอนนี้ ผมคิดแต่ว่าจะต้องช่วยทีมเอาชนะราชบุรีให้ได้”

เกมต่อไปของเมืองทอง ยูไนเต็ด คือการเปิดสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จ่าฝูงในวันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าบาสเจ็บข้อเท้าซ้ายพัก1วีก
    ''บาส'' พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ็กซ้ายจอมบุกจากเอสซีจี เมืองทอง ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย ในเกมที่ เอสซีจี เมืองทอง เปิดสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ชนะ บางกอกกล๊าส 2-0 ศึกไทยลีก 2016 เมื่อวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • ซิโก้แจงเพื่อชาติหวังผลงานช้างศึกออกมาดีที่สุด
    "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยันไม่นำปัญหาความขัดแย้งในเรื่องประเด็นสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ มาคิดมาก แจงสิ่งแรกคือการทำเพื่อชาติอย่างเดียวเท่านั้น และหวังให้ผลงานของทีมชาติไทยออกมาให้ดีที่สุดในการลุยอิรักที่ประเทศอิหร่าน ทำการบ้านพร้อมสู้ ชี้เรื่องสำคัญคือ สภาพภูมิประเทศ ภูมิอากาศของอิหร่าน ที่ช่วงนั้นจะเย็น อิหร่านเป็นที่สูง อากาศเบาบาง ออกซิเจนน้อย เราจึงต้องการเวลาปรับตัว ขณะเดียวกัน สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ กับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้มีการหารือกันถึงเกมอุ่นเครื่องระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ เกาหลีใต้ โดยเริ่มแรกกำหนดวันอังคารที่ 29 มี.ค. ทว่าไทยขอขยับมาเตะวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค. เพราะวันพุธที่ 30 มี.ค. มีแข่งขันฟุตบอลไทยลีก
  • ทั่วโลกใส่กัน!เอ็นดรี้ไม่หวั่นอาถรรพ์เบอร์9กิเลน
    ดาวยิงรายใหม่กิเลนไม่หวั่นอาถรรพ์เบอร์ 9 ของทีม หลังมองว่าเป็นหมายเลขเสื้อที่กองหน้าทั่วโลกเลือกใส่กันอยู่แล้ว
  • แล้วดวลกันใหม่!จุ่นรอคอยซิวชัยเหนือโค้ชแบนครั้งแรกรอบ14ปี
    เฮดโค้ชกระต่ายแก้วรับรอคอยพาทีมดวลกับกิเลนผยองของโค้ช แบนอีกครั้ง หลังจากล่าสุดยังเอาชนะรุ่นพี่รายนี้ไม่ได้ ตั้งแต่สมัยนักเตะจนมาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »