ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปิดจ๊อบ!กว่างโซ้งสอยดานีโร่เข้ารัง

ปิดจ๊อบ!กว่างโซ้งสอยดานีโร่เข้ารัง

Posted 11/03/2016 by

สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด คว้าตัวดานีโร่ เดอ โอลิเวร่า แข้งชาวบราซิล เซ็นสัญญา1ปี ถือเป็นโควต้านักเตะต่างชาติรายสุดท้าย

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางด้าน "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร  เชียงราย ยูไนเต็ดได้ประกาศระหว่างเกมการแข่งขันศึกไทยพรีเมียร์ลีกนัดแรกของฤดูกาลในรังของตนเองในการพบกับสุพรรณบุรี ว่าทีมจะมีเซอร์ไพร์ในการคว้าตัวผู้เล่นต่างชาติเข้าเสริมทีมเป็นรายสุดท้าย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อแต่อย่างใด

โดยในเกมกลางสัปดาห์ ที่ทัพ เชียงราย ยูไนเต็ด บุกมาเยือน สุโขทัย เอฟซี  ซึ่งผลเสมกัน0-0 โดยในลิสรายชื่อ หมายเลข 14 มีชื่อของ ดานีโร่ เดอ โอลิเวร่า ที่ก่อนหน้านี้เตรียมจะลงหลักปักฐานกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ร่วมทีมดังจากแดนอีสาน

ล่าสุดทีมดังจากดินแดนล้านนาได้จัดการคว้าตัวนักเตะรายนี้อย่างเป็นทางการ ซึ่งทางด้าน  บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร  เชียงราย ยูไนเต็ด เผยว่า " สำหรับรายละเอียดในเรื่องสัญญาเราเซ็นไว้ที่ 1ปี ซึ่งการเข้ามาของเขาถือเป็นโควต้ารายสุดท้ายในต่างชาติ และมั่นใจว่าเจ้าตัวจะมายกระดับทีมเราได้อย่างแน่นอน

ขณะทีทางด้าน ธีรศักดิ์ โพธิอ้น กุนซือใหญ่เปิดเผยว่า " ตอนนี้เรามีปัญหาในเรื่องของการจบสกอร์ พอสมควร และการเข้ามาของเขาน่าจะช่วยเพิ่มมิติการเข้าทำที่หลากหลาย และจะเข้าช่วยผลิตสกอร์ให้เชียงราย ยูไนเต็ด ได้
    
สำหรับ ดานิโล เป็นชาวบราซิล เกิดเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 1986 ปัจจุบันอายุ 29 ปี ผ่านการเล่นในระดับเวทียุโรปมาอย่างโชกโชน กับทั้งทีมเอฟซี ซิยงในสวิตเซอร์แลนด์, ซอร์ยาในยูเครน รวมถึงคูบาน คราสโนดาร์ในรัสเซีย และในฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวพาอัคโตเบ้  ทีมจากลีกคาซัคสถานไปเล่นยูโรป้า ลีก ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีม เชียงราย ยูฯ ในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวาทแคทไม่รอดโดนปรับแฟนเกินความจุ แบนอัสซ่า2นัดชนผู้ตัดสิน
    คณะพิจารณาวินัยฯ วางโทษหนักเรื่องป้ายโฆษณาผิดกฏหมายถึงขั้นห้ามลงแข่ง พร้อมปรับทีมสวาทแคท 3 หมื่นบาท ปล่อยแฟนบอลเกินความจุ, แบนดาวเตะชลบุรีวิ่งเข้าไปชนกรรมการ 2 นัด
  • เคลตันใจนิ่งเรื่อง100ประตูไทยลีก
    ดาวยิงบราซิลทัพกิเลนยังไม่ขอพูดถึงเรื่อง 100 ประตูบนไทยลีก หลังจ่อสร้างสถิติเป็นผู้เล่นต่างชาติคนแรกที่ทำได้
  • เจ้าบาสเจ็บข้อเท้าซ้ายพัก1วีก
    ''บาส'' พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ็กซ้ายจอมบุกจากเอสซีจี เมืองทอง ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย ในเกมที่ เอสซีจี เมืองทอง เปิดสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ชนะ บางกอกกล๊าส 2-0 ศึกไทยลีก 2016 เมื่อวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • ซิโก้แจงเพื่อชาติหวังผลงานช้างศึกออกมาดีที่สุด
    "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยันไม่นำปัญหาความขัดแย้งในเรื่องประเด็นสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ มาคิดมาก แจงสิ่งแรกคือการทำเพื่อชาติอย่างเดียวเท่านั้น และหวังให้ผลงานของทีมชาติไทยออกมาให้ดีที่สุดในการลุยอิรักที่ประเทศอิหร่าน ทำการบ้านพร้อมสู้ ชี้เรื่องสำคัญคือ สภาพภูมิประเทศ ภูมิอากาศของอิหร่าน ที่ช่วงนั้นจะเย็น อิหร่านเป็นที่สูง อากาศเบาบาง ออกซิเจนน้อย เราจึงต้องการเวลาปรับตัว ขณะเดียวกัน สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ กับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้มีการหารือกันถึงเกมอุ่นเครื่องระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ เกาหลีใต้ โดยเริ่มแรกกำหนดวันอังคารที่ 29 มี.ค. ทว่าไทยขอขยับมาเตะวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค. เพราะวันพุธที่ 30 มี.ค. มีแข่งขันฟุตบอลไทยลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »