ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : นอริช - แมนเชสเตอร์ ซิตี้

Preview พรีเมียร์ลีก : นอริช - แมนเชสเตอร์ ซิตี้

Posted 11/03/2016 by goal.com

แมนฯซิตี้ หวังเก็บสามแต้มเพื่อไล่ล่าทีมจ่าฝูงต่อไป แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องบุกเยือน นอริช ที่สู้ตายเสมอยามเล่นในบ้าน

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 5

วันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 19.45 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

นอริช เจ้าถิ่นอยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียงแค่ แกรี เนย์สมิธ และ อเล็กซานเดอร์ ตัตเตย์ สองรายเท่านั้นที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ข่าวดีคือจะได้ เซบาสเตียน บาสซง กองหลังตัวเก๋าฟิตกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง แนวรับมี รัลเซล มาร์ติน จับคู่กับ ทิมม์ โคลเซ แดนกลางมี แม็ตต์ จาร์วิส ยืนเป็นตัวหลัก ขณะที่แนวรุกยังต้องฝากความหวังไว้ที่ เวส ฮูลาฮาน และ เดียมชี เอ็มโบกานี เช่นเคย

แมนฯซิตี้ จะยังคงไม่มี ซามีร์ นาสรี, ฟาเบียน เดลฟ์ และ เควิน เดอ บรอยน์ ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นพร้อมลงสนามครับครัน แนวรับ แวงซองต์ กอมปานี ยังได้จับคู่กับ นิโคลัส โอตาเมนดี้ เช่นเคย แดนกลางมี ยายา ตูเร เป็นตัวขับเคลื่อนเกม แนวรุก เฆซุส นาบาส จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงโดยจะได้ประสานงานกับ ดาบิด ซิลบา และ ราฮีม สเตอร์ลิง โดยมี เซร์คิโอ อเกวโร ยืนเป็นหัวหอก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

นอริช I รัดดี้(GK), เบนเน็ต, โคลเซ, มาร์ติน, ปินโต้, ฮาว์สัน, ดอร์แรนส์, จาร์วิส เร้ดมอนด์, ฮูลาฮาน,  เอ็มโบกานี

แมนฯซิตี้ I ฮาร์ท(GK), กลีชี, กอมปานี, โอตาเมนดี้, ซานญา, แฟร์นันดินโญ, ตูเร, ซิลบา, นาบาส, สเตอร์ลิง, อเกวโร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนยันกลับไปเล่นให้อินดิเพนเดียนเต้
    เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง แมนฯ ซิตี้ ยันชัดจะกลับไปเล่นให้ อินดิเพนเดียนเต้ หลังหมดสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" ในปี 2019 เหตุเป็นสโมสรที่อยู่ในใจเสมอ
  • เรือยิ้ม! "เดอ บรอย"สลัดเดี้ยงลงซ้อมรอบ 2 เดือน
    เรือใบสีฟ้าได้รับข่าวดีในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของฤดูกาล หลังปีกชาวเบลเยียมหายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว
  • เป๊ปแอบนัดพบบอร์ดเรือถกแผนเสริมทัพซีซั่นหน้า
    เตรียมแผนการก่อนนั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เต็มตัวในช่วงหน้าร้อนนี้แล้วสำหรับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดโค้ชชาวสแปนิช หลังแอบนัดพบบอร์ดบริหารว่าที่ต้นสังกัดใหม่ในฮอลแลนด์ เพื่อถกเกี่ยวกับการเสริมทัพซีซั่นหน้า สื่อคาดล็อกเป้าหวังคว้า เรียเชดลี่ย์ บาโซเออร์ ดาวโรจน์ อาแจ็กซ์ และ เจโทร วิลเลมส์ แนวรับอนาคตไกล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น
  • ราฮีมคุยยิงคมขึ้นตั้งแต่มาอยู่กับเรือใบ
    ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกค่าตัวแพงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยซีซั่นยังไม่จบ เหลืออีก 10 นัด แต่ยิงไปแล้ว 11 เม็ด มากสุดต่อซีซั่นสมัยเล่นให้ ลิเวอร์พูล โดยยกย่องแข้งระดับโลกอย่าง เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ว่าเป็นแบบอย่างให้ดู และพัฒนาฝีเท้าตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »