ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมไหน?เฮียมูคอนเฟิร์มหวนรับงานกุนซือก.ค.นี้

ทีมไหน?เฮียมูคอนเฟิร์มหวนรับงานกุนซือก.ค.นี้

Posted 11/03/2016 by

"บีที สปอร์ต" เผย โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่มาดกวนชาวโปรตุกีส ยืนยันผ่านการสัมภาษณ์กับพวกเขาว่า จะกลับมารับงานกุนซือในเดือนกรกฎาคมนี้ ท่ามกลางข่าวลือที่ "เดอะ สเปเชียล วัน" อาจไปกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน หลุยส์ ฟาน กัล

"บีที สปอร์ต" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เอฟซี ปอร์โต้, เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า เขาพร้อมหวนกลับมารับงานเป็นนายใหญ่ให้ทีมใหม่ในเดือนกรกฏาคมนี้ ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาจะเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน

อนาคตของ หลุยส์ ฟาน กัล ในทีม "ปีศาจแดง" กำลังอยู่ภายใต้ความกดดัน หลังจากทีมรั้งอยู่อันดับ 6 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก และสุ่มเสี่ยงอดคว้าตั๋วไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ขณะที่ มูรินโญ่ ที่ว่างงานตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว ตกเป็นข่าวอาจมาคุม "ปีศาจแดง" ถ้า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร และตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม ตัดสินใจแยกทางกับ ฟาน กัล ก่อนกำหนดที่สัญญาของกุนซือชาวดัตซ์จะหมดลงหลังจบซีซั่นปีหน้า

ก่อนนี้ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์แบบเป็นนัยๆ ตอนอยู่ สิงคโปร์ เมื่อเดือนก่อนว่า อาจหวนรับงานกุนซือในช่วงซัมเมอร์นี้ มากกว่าช่วงกลางฤดูกาล และล่าสุด "บีที สปอร์ต" ตีข่าวว่า "เดอะ สเปเชียล วัน" ได้ยืนยันผ่านการสัมภาษณ์กับพวกเขา ซึ่งยังไม่มีการเผยแพร่เนื้อหาใจความ บอกว่าจะเริ่มต้นนับหนึ่งกับสโมสรใหม่ในเดือนกรกฏาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »