ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พอช-ฟอร์สเตอร์ซิวยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯเดือนก.พ.

พอช-ฟอร์สเตอร์ซิวยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯเดือนก.พ.

Posted 11/03/2016 by siamsport

 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ควงแขนกันรับรางวัลผู้จัดการทีม และนักเตะยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ในเดือนแห่งความรัก หลังรายแรกพา สเปอร์ส เก็บชัยทั้ง 4 นัด ส่วนโกลจอมหนึบ เซาธ์แฮมป์ตัน รักษาคลีนชีตได้ 3 เกม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ผงาดคว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ขณะที่รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมตกเป็นของ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เซาธ์แฮมป์ตัน

โปเช็ตติโน่ พา "ไก่เดือยทอง" เก็บชัยชนะทั้ง 4 นัดในเดือนแห่งความรัก ทั้ง นอริช ซิตี้, สวอนซี ซิตี้, วัตฟอร์ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งผลให้เวลานี้รั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนน โดยตามจ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ 5 แต้ม ขณะที่เหลือเกมให้ลงเล่นอีก 9 นัด

ขณะที่ ฟอร์สเตอร์ ไม่เสียประตู 3 นัดตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ในเกมพบกับ อาร์เซน่อล, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ สวอนซี ทำให้เป็นนายทวารคนแรกที่ได้รางวัลนี้ นับตั้งแต่ ทิม ครูล ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เคยได้เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2013

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมไหน?เฮียมูคอนเฟิร์มหวนรับงานกุนซือก.ค.นี้
    "บีที สปอร์ต" เผย โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่มาดกวนชาวโปรตุกีส ยืนยันผ่านการสัมภาษณ์กับพวกเขาว่า จะกลับมารับงานกุนซือในเดือนกรกฎาคมนี้ ท่ามกลางข่าวลือที่ "เดอะ สเปเชียล วัน" อาจไปกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน หลุยส์ ฟาน กัล
  • Preview พรีเมียร์ลีก : นอริช - แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    แมนฯซิตี้ หวังเก็บสามแต้มเพื่อไล่ล่าทีมจ่าฝูงต่อไป แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องบุกเยือน นอริช ที่สู้ตายเสมอยามเล่นในบ้าน
  • Preview เอฟเอ คัพ : เอฟเวอร์ตัน - เชลซี
    เชลซี จะรักษาความหวังลุ้นแชมป์รายการสุดท้ายไว้ได้หรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนทีมแกร่งอย่าง เอฟเวอร์ตัน มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย!
  • อยากลองดูบ้าง!เช็กเผยสนเป็นควีนอลิซาเบธ
    ปีเตอร์ เช็ก นายด่าน อาร์เซน่อล ระบุ อยากลองเป็นสมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 มากที่สุด ถ้าสามารถเลือกเป็นผู้หญิงได้ 1 วัน เผย อยากลองดูว่าประสบการณ์ของการเป็นคนระดับนี้เป็นยังไง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »