ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นิวฯตั้งราฟาคุม3ปี-ประเดิมบู๊เลสเตอร์

นิวฯตั้งราฟาคุม3ปี-ประเดิมบู๊เลสเตอร์

Posted 12/03/2016 by siamsport

"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช เป็นนายใหญ่คนใหม่ด้วยสัญญา 3 ปี หลังเพิ่งปลด สตีฟ แม็คคาเรน ออกจากตำแหน่ง เพราะผลงานดำดิ่งลงเหวจนทำท่าว่าจะได้ตกชั้น โดย "เอล ราฟา" เตรียมประเดิมงานซดจ่าฝูง เลสเตอร์ จันทร์นี้ เบนิเตซ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล วัย 55 ที่ถูก เรอัล มาดริด ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนมกราคม ตกลงรับข้อเสนอจาก "เดอะ แม็กพายส์" โดยมีเป้าหายคือพาทีมอยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปได้สำเร็จ

ทั้งนี้ นิวคาสเซิ่ล รั้งอันดับ 19 ของตารางคะแนน มี 24 แต้ม จาก 28 นัด ตามหลัง ซันเดอร์แลนด์ อันดับ 17 เพียงแต้มเดียว โดยแม้แข่งน้อยกว่า 1 นัด แต่อาจไม่ช่วยให้ได้เปรียบอะไร หากยังเล่นด้วยฟอร์มที่แพ้ถึง 5 จาก 6 นัดหลังสุด ส่วนโปรแกรมนัดถัดไปมีคิวซดจ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาเลซเจ๋งบุกอัดเร้ดดิ้ง2-0ลิ่วตัดเชือกเอฟเอฯ
    คริสตัล พาเลซ ที่ครองเกมบุกตลอดทั้งเกม มาได้ประตูในช่วงท้าย ก่อนเป็นฝ่ายบุกเอาชนะ เร้ดดิ้ง ถึงถิ่น 2-0 เข้าสู่รอบรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในการแข่งขัน ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • พอช-ฟอร์สเตอร์ซิวยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯเดือนก.พ.
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ควงแขนกันรับรางวัลผู้จัดการทีม และนักเตะยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ในเดือนแห่งความรัก หลังรายแรกพา สเปอร์ส เก็บชัยทั้ง 4 นัด ส่วนโกลจอมหนึบ เซาธ์แฮมป์ตัน รักษาคลีนชีตได้ 3 เกม
  • ทีมไหน?เฮียมูคอนเฟิร์มหวนรับงานกุนซือก.ค.นี้
    "บีที สปอร์ต" เผย โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่มาดกวนชาวโปรตุกีส ยืนยันผ่านการสัมภาษณ์กับพวกเขาว่า จะกลับมารับงานกุนซือในเดือนกรกฎาคมนี้ ท่ามกลางข่าวลือที่ "เดอะ สเปเชียล วัน" อาจไปกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน หลุยส์ ฟาน กัล
  • Preview พรีเมียร์ลีก : นอริช - แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    แมนฯซิตี้ หวังเก็บสามแต้มเพื่อไล่ล่าทีมจ่าฝูงต่อไป แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องบุกเยือน นอริช ที่สู้ตายเสมอยามเล่นในบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »