ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลองยัง?? " จู๋สั่น " กับเหตุผลหลากหลาย ที่ดีกว่าผู้ชายบางคน!!

ลองยัง?? " จู๋สั่น " กับเหตุผลหลากหลาย ที่ดีกว่าผู้ชายบางคน!!

Posted 12/03/2016 by siamdara

นับว่าคงมีสาวๆไม่น้อย ที่รู้จัก "ไวเบรเตอร์" หรือ "เซ็กส์ทอย" ที่เรียกภาษาบ้านๆ "ไอ้จู๋ปลอม" และนับว่าคงไม่เยอะ (เหรอ????) ที่เคยได้ทดลองใช้มัน เจ้าทาสแท่งมอเตอร์ของสาวๆ ที่สร้างความเสียวด้วยแค่การใส่ถ่านหรือชสร์จไฟ ที่หนุ่มๆหลายๆ คนอาจไม่ปลื้มมันสักเท่าไหร่ และอาจจะมองไอ้จู๋ปลอมนี้ว่า ยังไงก็สู้ของจริงไม่ได้ แต่...วันนี้เดี๊ยนขอเถียง เพราะบ้างครั้งมันทำหน้าที่ได้ดีกว่า ผู้ชายบางคนซะอีก!! เพราะยังไงไอ้เจ้านี่ก็ไม่เคยทำให้ชะนีแบบเราๆ อารมณ์ค้างแน่นนอน และมันยังมีข้อดีอีกเพียบบบบบบบบบบบ......อย่าง


นอนรอเราอยู่ในลิ้กชักตู้เสื้อผ้าตลอดเวลาที่เราต้องการ ไม่เคยโกหกแอบหนีไปเที่ยว ผับ-บาร์ กับบรรดาแก็งค์เพื่อน

ทั้งหมุนทะลวงถ้ำ ทั้งส่ายจี้เม็ดเสียวไม่รู้จักเหนื่อย

สู้ตายทุกสถานการณ์ ไม่มีบ่น

พร้อมให้ความสุขเสมอเมื่อนายหญิงต้องการ

ตายแล้วยังฟื้นคืนชีพ แค่ซื้อถ่านมาเปลี่ยน หรือชาร์จไฟแค่นั้น

พาชะนีขึ้นสวรรค์ทุกครั้งที่ใช้บริการ แถมยังให้เบิ้ลตามใจที่เธอต้องการอีกต่างหาก

ไม่เคยอ่อนปวกเปียกให้หมดมู้ด

ไม่เคยเรียกร้องสิ่งตอบแทน  และไม่เคยถามว่า "เสร็จหรือยัง ?? " 

ไม่ต้องมากังวลจะว่าตั้งท้องหรือไม่

มีหลากหลายแบบให้เลือก ทั้งที่รูปร่างและนิ่มเหมือนไอ้จู๋จริงๆ และยังมีจงอยพิเศษไว้จี้ติ่งเสียว หรือ รุ่นกันน้ำที่ไว้ช่วยตัวเองในอ่างอาบน้ำ หรือใต้ฝักบัว  ทั้งยังมีขนาดเล็กแบบพกพาออกนอกสถานที่ได้ 

อีกทั้งบางรุ่นอย่าง Lipstick  ที่มีรูปร่าง ขนาด และสีสันย่อมเหมือนแท่งลิปสติก สามารถสร้างความเสียวสะท้านโลกาได้ ไม่อายแม้ใครเห็น เพราะดูเหมือนเครื่องสำอางชนิดหนึ่ง 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สาวๆควรให้ความสำคัญเรื่องความสะอาด หลังใช้เสร็จก็ควรล้างด้วยน้ำสบู่อ่อนๆ เช็ดให้แห้งสนิท  และควรเอาออกมาตากนอกตู้เสื้อผ้าให้สัมผัสอากาศภายนอกบ้าง  และที่สำคัญอย่าลืมเก็บล่ะ  เดี๋ยวความลับแตก!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บทั้งเซต ! เหล่าไฮโซสาวและ Beauty Blooger เมืองไทย ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำรับ Summer
    ใหญ่ อมาตย์ ช่างภาพชื่อดังแห่งเมืองไทยได้กลับมาปล่อยของอีกครั้ง หลังจากที่เราได้เห็นเหล่าซุปตาร์สาวถ่ายแบบสุดร้อนแรงไปแล้ว คราวนี้ได้จับเหล่าไฮโซสาวและ Beauty Blogger แห่งเมืองไทย มาถ่ายแบบชุดว่ายน้ำรับ Summer ให้กับ Triumph บอกได้เลยว่า แซ่บทั้งเซต !
  • เปิดซิงหวิว ‘แม็กกี้ ลูกอรุณ’ ฉีกแข้งแหกขา
    เปิดซิงเซ็กซี่เต็มตัวสำหรับ “แม็กกี้” อาภา ภาวิไล ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของตลกชื่อดัง อรุณ ภาวิไล ที่งานนี้เปิดซิงหวิวสวมทูพีซ โพสต์หนักถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารแพรว งานนี้แซบ เผ็ดสมใจแฟนๆ ที่รอคอยมานาน จนทำให้หนุ่มๆ ต้องนั่งปาดน้ำลายกันเลยทีเดียว
  • แซ่บมากท่ายากก็เยอะ! ดาราสาวฟิตพิชิตหุ่นสวย
    เซ็กซี่สะท้านวงการสาวๆดาราฟิตแอนด์เฟิร์มขยันออกกำลังกาย พิชิตหุ่นสวยเซี๊ยะเรียกงาน เรียกเงิน ที่สำคัญเรียกสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง แต่ละนางโพสท่า ขณะกำลังออกกำลังกายแบบเซ็กซี่ ท่ายากก็มา บิดๆงอๆ แหวกขาก็มี เรียกว่า แต่ละนางที่ สยามดาราคัดมาให้ชม แซ่บๆเซ็กซี่ ขยี้ใจชายกันเลยจ้า
  • อ้อม เกศนีย์ Playboy ถ่ายเซ็กซี่ จัดเต็มครั้งแรกของเธอ
    อ้อม เกศนีย์ พิธีกรสาวจากรายการตามชิดติดดาว ตอนนี้เธอมาอวดความเซ็กซี่แบบจัดใหญ่ จัดเต็ม บนปกของนิตยสาร Playboy เรียกว่าสร้างความฮือฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ลองไปชมความเซ็กซ๊่แบบเต็มๆ ของเธอกันดูครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »