ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางเอกคนติดภาพเรียบร้อย เซ็กซี่ทีฮือฮาลั่น

นางเอกคนติดภาพเรียบร้อย เซ็กซี่ทีฮือฮาลั่น

Posted 13/03/2016 by mthai

กลายเป็นประเด็นถกเถียงกันทั้งบ้านทั้งเมืองอยู่ขณะนี้ เมื่อนางเอกสาว แต้ว ณฐพร โพสต์ภาพเปลือยแผ่นหลังขณะแช่ออนเซ็นลงอินสตาแกรม ซึ่งประชาชนบางส่วนอออกมาติติงว่าภาพดังกล่าวไม่เหมาะสม ขัดกับลุคสาวเรียบร้อยของนางเอกเป็นอย่างยิ่ง

เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดกับแต้วเท่านั้น ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขอพาทุกท่านไปดูกันว่านางเอกคนไหนบางที่สร้างความฮือฮาให้สังคมมาแล้ว เมื่อเธอๆ ออกมาเผยความเซ็กซี่

ก่อนหน้าจะมีภาพหวิวแช่ออนเซ็น "แต้ว ณฐพร" เคยทำให้หนุ่มๆ ตาค้างกันมาแล้ว เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพขณะใส่บิกินี่สีสดใส ขณะไปเที่ยวทะเลกับแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ และแก๊งเพื่อนๆ งานนี้เจ้าตัวออกมาเคลียร์ดราม่าครั้งนั้นว่า

"ไม่ได้คิดมากอะไร และไม่ได้คิดว่าจะเสียภาพนางเอกหรืออะไร เพราะเรามองว่าเราเป็นนักแสดง นางเอกเดี๋ยวนี้ไม่จำเป็นต้องเรียบร้อยแล้วค่ะ เลยรู้สึกว่าไม่ได้เป็นการทำให้เสียภาพลักษณ์ ใส่ชุดว่ายน้ำเล่นทะเลก็เป็นเรื่องที่ปกติค่ะ"

เรียกเสียงฮือฮาได้มาก เมื่อนางเอกมาดคุณหนูแสนเรียบร้อยอย่าง "แพนเค้ก เขมนิจ" ลุกขึ้นมาถ่ายแบบเปลือยกายให้กับนิตยาสาร Lips จนทำให้ถูกมองว่าจะเปลี่ยนจากนางเอกแสนหวานเป็นสาวเซ็กซี่

งานนี้พี่หมีไม่ต้องออกโรงหวง เพราะสาวแพนเค้กออกมาเฉลยว่า "มันมีการเชฟ คือใส่หมดทุกอย่าง แต่ว่าจะอยู่ในมุมที่เห็นมากน้อยแค่ไหนเท่านั้นเองคะ ก็มีการรีทัชนิดหน่อยเพื่อให้ภาพดูกลมกลืนมากที่สุด"

ด้านนางเอกสาวหวาน "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ก็ตกลงปลงใจถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสารชื่อดัง แพรว ฉบับปักหลังเดือนกุมภาพันธ์ 2557 โชว์ความขาว จากอกอวบอึ๋ม และหุ่นสุดเป๊ะ

แต่ดูเหมือนว่าหนุ่มๆ คงจะต้องอดใจรอกันอีกนาน เพราะการฉีกลุคเรียบร้อยในครั้งนั้น ทำให้สาวจั๊กจั่นออกมาประกาศว่า ไม่ขอรับงานถ่ายชุดว่ายน้ำอีกแล้ว เนื่องจากต้องเจอกับหนุ่มโรคจิตที่โทรมาก่อกวน จนชีวิตไม่เป็นปกติสุข

สลัดภาพจากสาวหวานกลายเป็นสาวเปรี้ยวเต็มตัว สำหรับ "จ๊ะ จิตตาภา" กับลุคผมสั้นสุดแซ่บ ที่เจ้าตัวยอมลงทุนหั่นผมยาว จากสาวหวานตาโต เปลี่ยนลุคเพื่อให้เข้ากับคาแรคเตอร์ในละคร นางสาวทองสร้อย

นอกจาก ความเท่ที่ได้มาพร้อมผมสั้นแล้ว หลังๆ เราจึงได้เห็นสาวจ๊ะ ในชุดบิกินี่ โชว์ความหวานซ่อนเปรี้ยวเพิ่มขึ้นบ่อยๆ อีกด้วย

ส่วนนางเอกสาวคนนี้ "“ทับทิม” อัญรินทร์" ต้องบอกว่าภาพที่เอามาให้ดูเป็นภาพที่เจ้าตัวถ่ายแฟชั่นไว้นานมากๆ ตั้งแต่ปี 2554 เรียกได้ว่าเป็นภาพหายากเลยทีเดียว ที่จะได้เห็นสาวทับทิม สลัดคราบสาวหวานเรียบร้อย ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิตให้กับนิตยสาร อิน แมกกาซีน

ซึ่งหลังจากขึ้นแท่นเป็นนางเอกลูกรักของช่อง 7 สาวทับทิมก็มีงานละครออกมาเรื่อยๆ ไม่รู้ว่าจะมีใครสนใจไปจีบเจ้าตัวมาถ่ายแบบเซ็กซี่ ให้เป็นบุญตากับหนุ่มๆ อีกครั้ง

ปิดท้ายด้วย "ญาญ่า อุรัสยา" งานนี้ไม่ได้ถ่ายเซ็กซี่ หรือนุ่งบิกินี่แต่อย่างใด แต่แค่โพสต์ภาพโชว์ความเซ็กซี่เบาๆ ผ่านอินสตาแกรมเท่านั้น แต่ก็ตกเป็นข่าวดังไปทั้งเมือง ทำเอาพี่ๆ นักข่าวต้องไปยื่นไมค์ถาม เซ็กซี่อย่างนี้ พี่แบร์ เอ๊ย คุณแม่ ไม่ว่าหรือจ๊ะ ซึ่งสาวญาญ่าก็ตอบแบบน่ารักใสๆ ว่า

"หนูว่ามันสวยดีค่ะ เป็นจังหวะไม่ได้ตั้งใจค่ะ ออกมาแล้วเท่ แม่บอกโตแล้วลงได้ แม่เป็นคนถ่าย ก่อนลงรูปนี้หนูคิดนานมาก ดูแล้วดูอีก แต่หนูคิดว่าหนูสวยรูปนี้ หนูเลยลงค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘วาววา’พุ่ง เซ็กซี่สุดๆ ฮิตทะลุฟ้า!
    ดาวก็คือดาว หม่นหมองไม่นาน วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ดาวไม่ดับแสง! จากชีวิตเจิดจรัส ออร่าสว่าง วาววา เคยซวนเซเพราะเรรวนเรื่องคิวงาน จนเจอกระแสดราม่า และคว้าฉายา “จอมเบี้ยวฝ่ายหญิง” มาครอง แบบเกือบหมดอนาคต เพราะโดนผู้จัด บิ๊กตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ ออกโรงปรี๊ด...ด ผ่านไอจีว่า “ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของดาราบางคน ถึงขั้นไม่สามารถร่วมงานกันได้อีก” ตัดสินใจปลด วาววา ออกจากซีรีส์ “จุดนัดภพ” และเปลี่ยนตัวละครเรื่อง “บ่วงอธิษฐาน” เพราะให้โอกาสแล้วแต่ไม่ปรับปรุง!
  • ลองยัง?? " จู๋สั่น " กับเหตุผลหลากหลาย ที่ดีกว่าผู้ชายบางคน!!
    นับว่าคงมีสาวๆไม่น้อย ที่รู้จัก "ไวเบรเตอร์" หรือ "เซ็กส์ทอย" ที่เรียกภาษาบ้านๆ "ไอ้จู๋ปลอม" และนับว่าคงไม่เยอะ (เหรอ????) ที่เคยได้ทดลองใช้มัน เจ้าทาสแท่งมอเตอร์ของสาวๆ ที่สร้างความเสียวด้วยแค่การใส่ถ่านหรือชสร์จไฟ ที่หนุ่มๆหลายๆ คนอาจไม่ปลื้มมันสักเท่าไหร่ และอาจจะมองไอ้จู๋ปลอมนี้ว่า ยังไงก็สู้ของจริงไม่ได้ แต่...วันนี้เดี๊ยนขอเถียง เพราะบ้างครั้งมันทำหน้าที่ได้ดีกว่า ผู้ชายบางคนซะอีก!! เพราะยังไงไอ้เจ้านี่ก็ไม่เคยทำให้ชะนีแบบเราๆ อารมณ์ค้างแน่นนอน และมันยังมีข้อดีอีกเพียบบบบบบบบบบบ......อย่าง
  • แซ่บทั้งเซต ! เหล่าไฮโซสาวและ Beauty Blooger เมืองไทย ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำรับ Summer
    ใหญ่ อมาตย์ ช่างภาพชื่อดังแห่งเมืองไทยได้กลับมาปล่อยของอีกครั้ง หลังจากที่เราได้เห็นเหล่าซุปตาร์สาวถ่ายแบบสุดร้อนแรงไปแล้ว คราวนี้ได้จับเหล่าไฮโซสาวและ Beauty Blogger แห่งเมืองไทย มาถ่ายแบบชุดว่ายน้ำรับ Summer ให้กับ Triumph บอกได้เลยว่า แซ่บทั้งเซต !
  • เปิดซิงหวิว ‘แม็กกี้ ลูกอรุณ’ ฉีกแข้งแหกขา
    เปิดซิงเซ็กซี่เต็มตัวสำหรับ “แม็กกี้” อาภา ภาวิไล ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของตลกชื่อดัง อรุณ ภาวิไล ที่งานนี้เปิดซิงหวิวสวมทูพีซ โพสต์หนักถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารแพรว งานนี้แซบ เผ็ดสมใจแฟนๆ ที่รอคอยมานาน จนทำให้หนุ่มๆ ต้องนั่งปาดน้ำลายกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »