ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนเตรียมยื่นประท้วงไลน์ยกลูกยิงสารัชล้ำหน้า

กิเลนเตรียมยื่นประท้วงไลน์ยกลูกยิงสารัชล้ำหน้า

Posted 13/03/2016 by siamsport

''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ สื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ เตรียมยื่นเรื่องประท้วงการทำหน้าที่ของ สหภพ ศรีบุญลือ ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ในวันที่ 14 มี.ค.นี้ หลังจากนัดที่ทีมเปิดบ้านถล่ม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไป 3-0 หลังจากใน น.86 เกิดข้อผิดพลาดที่สะบัดธงล้ำหน้าให้กับ ธีรศิลป์ แดงดา ก่อนที่ สารัช อยู่เย็น จะยิงประตูเข้าไป ซี่งได้ดูภาพช้าอย่างละเอียด พร้อมกับเห็นว่ามีกองหลังของทีมเยือนยืนห้อยตัวสุดท้ายอีก 1 คน

ในเกมที่ เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดรังเหย้าขยี้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไป 3-0 พร้อมกับทะยานขึ้นไปรั้งเป็นจ่าฝูงแบบเดี่ยวๆในตารางคะแนนเวลานี้ ได้เกิดปัญหาจนถูกหยิบยกไปพูดถึงในโลกโซเชียลอย่างมากมาย นั่นคือ จังหวะการยิงแล้วถูกยกเป็นลูกล้ำหน้า

ซึ่งจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นใน น.86 จากจังหวะที่ สารัช อยู่เย็น แทงบอลให้ ธีรศิลป์ แดงดา หลุดเข้าไปในเขตโทษ ก่อนที่ "เจ้ามุ้ย" จะตบกลับคืนมาให้ "เจ้าตังค์" วิ่งเข้ามาแปเน้นๆบริเวณจุดโทษส่งบอลเข้าไป ทว่า สหภพ ศรีบุญลือ ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ในเกมนัดนี้ ยกธงให้เป็นลูกล้ำหน้าของกองหน้าเบอร์ 1 แห่งถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ทั้งๆที่ในโลกโซเชียลนำภาพช้ากลับมาให้ดู ยังมีแนวรับของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ยืนห้อยเป็นตัวสุดท้ายอีกราย

เรื่องนี้ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ สื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดเผยว่า "เมื่อเราได้นำภาพช้ามาดูอย่างละเอียดถี่ถ้วนเกี่ยวกับจังหวะล้ำหน้าของ ธีรศิลป์ แดงดา ก่อนที่ สารัช อยู่เย็น จะยิงเข้าไปถูกพูดถึงอย่างมากในเวลานี้ พร้อมกับมีการหารือกับบอร์ดบริหาร ทำให้เราตัดสินใจว่าจะยื่นประท้วงไปยังฝ่ายจัดการแข่งขันในเรื่องการทำหน้าที่ผิดพลาดของผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ในนัดที่ผ่านมาอย่างแน่นอน ช่วงวันที่ 14 มี.ค.นี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าภาพคอนเฟิร์ม! ไทยสายเอชนเวียดนาม, ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ บอลหญิงอาเซียน 2016
    สมาคมฟุตบอลเมียนมา จัดการเปิดเผยผลการจับสลากการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์ภูมิภาคอาเซียน ซึ่งผลปรากฏว่า ไทย ได้อยู่ร่วมสายกับทัพดาวทองอีกรายการ
  • ส.บอลฯประกาศรายชื่อ90ทีมร่วมหวดลีกภูมิภาค
    สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประกาศ 90 ทีมลีกภูมิภาคที่จะลงหวดในปีนี้ออกมาแล้ว โดยมี 14 ทีมไม่ผ่านเงื่อนไข 5 ข้อที่วางเอาไว้ อีกทั้งไม่มีชื่อของ ลูกพ่อขุน ยูไนเต็ด ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่าจะถูกตัดสิทธิ์ออกจาการแข่งขัน ก่อนที่จะทำการจับฉลากโปรแกรมการแข่งขันในวันที่ 13 มี.ค. นี้ เวลา 10.00 น. ณ ห้องพาโนรามา 1 ชั้น 14 โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ กรุงเทพฯ
  • เมื่อ "ตอง" กวินทร์โชว์ล่ำ เพื่อนๆ เข้ามาว่ายังไงกันไปดู...
    ''ตอง'' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายประตูหุ่นล่ำทีมชาติไทยจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถอดเสื้ออวดกล้ามผ่านไอจี เลยโดนเพื่อนๆ ร่วมทัพ ''กิเลนผยอง'' เข้ามาแซวกันอย่างสนุกสนานทั้ง ''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธุ์, ''ตั้ม'' ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ''ตังค์'' สารัช อยู่เย็น และ ''บาส'' พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา
  • รั้งจ่าฝูง!กิเลนผยองโหดถล่มราชันมังกร3-0
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มเฉียบเป็นทีมเดียวที่คว้าชัยได้ 3 นัดติดต่อกันแถมยังรักษาสถิติเก็บคลีนชีตไม่เสียประตูให้ใครได้ต่อไป หลังเปิดบ้านย้ำแค้นราชบุรีได้อีกหนด้วยสกอร์เท่าเดิมกับเลกแรกจากปีก่อน 3-0 อดิศักดิ์ ไกรษร, ธีรศิลป์ แดงดา, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ซัดคนละเม็ด นำจ่าฝูงในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เลกแรก ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มี.ค. 59 ที่ผ่านมาฟุตบอลโตโยต้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »