ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » KFAคอนเฟิร์มเกาหลีใต้ยกทัพดวลช้างศึกที่ไทย27มี.ค.

KFAคอนเฟิร์มเกาหลีใต้ยกทัพดวลช้างศึกที่ไทย27มี.ค.

Posted 13/03/2016 by goal.com

ส.บอลเกาหลีใต้คอนเฟิร์มเตรียมยกทัพมาอุ่นเครื่องกับ ช้างศึก ที่ไทย วันที่ 27 มี.ค นี้ เพื่อทดแทนเกมบอลโลกรอบคัดเลือกกับคูเวต ซึ่งถูกยกเลิกไปเพราะคู่แข่งโดนแบน

www.kfa.or.kr เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ ยืนยันว่าทีมชาติของพวกเขา จะยกพลมาอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติไทย ภายใต้ปฏิทันฟีฟ่าเดย์ วันที่ 27 มีนาคมนี้ แน่นอน แต่ยังไม่ระบุสนามและเวลาการแข่งขัน

เดิมทีโสมขาวมีโปรแกรมลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก พบกับ ทีมชาติคูเวต วันที่ 29 มีนาคมนี้ อย่างไรก็ตามจากการที่คู่แข่งของพวกเขาถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งแบนจากการที่รัฐบาลเข้ามาแทรกแซงการทำงาน ทำให้ ทีมชาติเกาหลีใต้ หันมาอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติไทย แทน

นอกจากนี้ www.fifa.com เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสหพันธ์ ฟุตบอลนานาชาติ ก็ใส่โปรแกรมการอุ่นเครื่องระหว่าง ทีมชาติเกาหลีใต้ พบกับ ทีมชาติไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 27 มีนาคมนี้ แต่ยังไม่ระบุสนามและเวลาการแข่งขันเช่นกัน

ปัจจุบันทีมชาติเกาหลีใต้ รั้งอันดับ 57 ของโลกและอันดับ 3 ของเอเชีย จากการจัดอันดับฟีฟ่าแรงกิ้งเดือนล่าสุด ส่วนทีมชาติไทยรั้งอันดับที่ 118 ของโลก , 17 ของเอเชีย และ อันดับ 1 แห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หรืออาเซียน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนเตรียมยื่นประท้วงไลน์ยกลูกยิงสารัชล้ำหน้า
    ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ สื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ เตรียมยื่นเรื่องประท้วงการทำหน้าที่ของ สหภพ ศรีบุญลือ ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ในวันที่ 14 มี.ค.นี้ หลังจากนัดที่ทีมเปิดบ้านถล่ม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไป 3-0 หลังจากใน น.86 เกิดข้อผิดพลาดที่สะบัดธงล้ำหน้าให้กับ ธีรศิลป์ แดงดา ก่อนที่ สารัช อยู่เย็น จะยิงประตูเข้าไป ซี่งได้ดูภาพช้าอย่างละเอียด พร้อมกับเห็นว่ามีกองหลังของทีมเยือนยืนห้อยตัวสุดท้ายอีก 1 คน
  • เจ้าภาพคอนเฟิร์ม! ไทยสายเอชนเวียดนาม, ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ บอลหญิงอาเซียน 2016
    สมาคมฟุตบอลเมียนมา จัดการเปิดเผยผลการจับสลากการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์ภูมิภาคอาเซียน ซึ่งผลปรากฏว่า ไทย ได้อยู่ร่วมสายกับทัพดาวทองอีกรายการ
  • ส.บอลฯประกาศรายชื่อ90ทีมร่วมหวดลีกภูมิภาค
    สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประกาศ 90 ทีมลีกภูมิภาคที่จะลงหวดในปีนี้ออกมาแล้ว โดยมี 14 ทีมไม่ผ่านเงื่อนไข 5 ข้อที่วางเอาไว้ อีกทั้งไม่มีชื่อของ ลูกพ่อขุน ยูไนเต็ด ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่าจะถูกตัดสิทธิ์ออกจาการแข่งขัน ก่อนที่จะทำการจับฉลากโปรแกรมการแข่งขันในวันที่ 13 มี.ค. นี้ เวลา 10.00 น. ณ ห้องพาโนรามา 1 ชั้น 14 โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ กรุงเทพฯ
  • เมื่อ "ตอง" กวินทร์โชว์ล่ำ เพื่อนๆ เข้ามาว่ายังไงกันไปดู...
    ''ตอง'' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายประตูหุ่นล่ำทีมชาติไทยจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถอดเสื้ออวดกล้ามผ่านไอจี เลยโดนเพื่อนๆ ร่วมทัพ ''กิเลนผยอง'' เข้ามาแซวกันอย่างสนุกสนานทั้ง ''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธุ์, ''ตั้ม'' ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ''ตังค์'' สารัช อยู่เย็น และ ''บาส'' พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »