ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กำลังคึก!สเตอร์ริดจ์ลั่นหงส์บุกแหลกเกมเยือนผี

กำลังคึก!สเตอร์ริดจ์ลั่นหงส์บุกแหลกเกมเยือนผี

Posted 13/03/2016 by siamsport

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ประกาศชัด "หงส์แดง" จะเน้นเกมรุกเหมือนเดิมในเกมบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีนี้ แม้ทีมกำลังอยู่สถานการณ์ที่ได้เปรียบ พร้อมโวนักเตะในทีมทุกคนตอนนี้ต่างกำลังคึก

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนและเพื่อนร่วมทีมจะเน้นเล่นเกมรุกเหมือนเดิม สำหรับเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่ต้นสังกัดมีคิวบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่ปรับตลอดกาล ที่สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้ ถึงแม้ "หงส์แดง" ถือความได้เปรียบอยู่จากชัยชนะ 2-0 ที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมาก็ตาม

เกมดังกล่าว ลิเวอร์พูล เปิดเกมรุกเข้าใส่แทบจะฝ่ายเดียว และได้ 2 ประตูจากลูกจุดโทษของ สเตอร์ริดจ์ และการยิงจ่อๆ ของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ช่วงท้ายเกม ซึ่งทำให้เกมนัดสองพวกเขาสามารถเล่นแบบเน้นผลการแข่งขันได้ กระนั้น สเตอร์ริดจ์ ประกาศชัดว่า ลิเวอร์พูล จะยังคงเน้นเล่นเกมรุกเหมือนเดิม

"สำหรับเกมเลกสองเราก็จะเล่นแบบเดียวกับที่เราทำในเลกแรก นั่นคือวิธีเดียวที่เรารู้จัก" หัวหอกทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี กล่าวกับ ลิเวอร์พูล เอ๊คโค่ สื่อท้องถิ่น "ลิเวอร์พูล ต้องการชัยชนะเสมอ เพราะฉะนั้นเกมเลกสองเราก็หวังที่จะได้ผลการแข่งขันที่ดีเช่นกัน ตอนนี้ทีมเรามีความมั่นใจเต็มเปี่ยม เราเตรียมพร้อมสำหรับทุกเกมที่รออยู่ข้างหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือให้ครบ!บล็องก์โผล่เต็งคุมผีอีกคน
    โลร็องต์ บล็องก์ โค้ชปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมของฝรั่งเศส ถูกลือว่าเป็นหนึ่งในโค้ชที่มีสิทธิเป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลหน้าร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมเฮี้ยบ และ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้งขวัญใจแฟนบอล
  • ทำความรู้จักโอโลซุนเด้เด็กผีรายใหม่
    มาทำความรู้จักกับ แม็ทธิว โอโลซุนเด้ ปราการหลังทีมชาติสหรัฐอเมริกา ชุดอายุต่ำกว่า 17 ปีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทัพ หลังเคลียร์เรื่องใบอนุญาตประกอบอาชีพเรียบร้อยแล้ว
  • ฝันให้ไกลไปให้ถึง!ฟานกัลขอแชมป์เอฟเอเซฟเก้าอี้
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันยังมุ่งมั่นพาทีมทำผลงานให้ดีที่สุด และเชื่อว่าถ้วย เอฟเอ คัพ อาจช่วยเซฟซีซั่นของทีมได้ หลังมีคิวเล่นรอบ 8 ทีม เจอ เวสต์แฮม วันอาทิตย์นี้ พร้อมบอกเป็นคนที่ประเมินตัวเองเสมอ รู้ดีว่าเขาล้มเหลว หรือประสบความสำเร็จ
  • หงส์ว่าไง!ไก่เล็งทุ่ม25ล้านปอนด์สู่ขอกัปตันเฮนโด้
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวพร้อมยื่นซื้อ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ คาดพร้อมทุ่มเงินถึง 25 ล้านปอนด์เพื่อดึงแข้งทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพให้ได้ และหวังใช้การเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาล่อใจนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »