ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จ่าฝูงดูจบปี! กามายิ้มบุรีรัมย์ทุบสถิติไร้พ่ายกิเลน

จ่าฝูงดูจบปี! กามายิ้มบุรีรัมย์ทุบสถิติไร้พ่ายกิเลน

Posted 13/03/2016 by goal.com

จ่าฝูงต้องดูตอนจบฤดูกาล! กามา ยิ้มมุมปาก หลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะใจตัวเองด้วยการสร้างสถิติไร้พ่ายมากสุด 40 เกม

อเล็กซานเดอร์ กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดีใจที่ทีมสามารถทุบสถิติไร้พ่ายของเมืองทอง ยูไนเต็ดลงได้สำเร็จในเกมบุกไปเสมอเชียงราย ยูไนเต็ด 0-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม

การเสมอดังกล่าวทำให้ปราสาทสายฟ้าไม่แพ้ใครในลีกมา 40 เกมติดต่อกัน นับตั้งแต่แพ้ต่อแบงค็อก ยูไนเต็ด ในท้ายฤดูกาล 2014 ทำลายสถิติไร้พ่าย 39 นัดของกิเลนผยองในช่วงฤดูกาล 2012-2013 ลงได้สำเร็จ

“เราต้องการทำลายทุกสถิติ ไม่ใช่แค่เรื่องไร้พ่ายของเมืองทองหรอก วันนี้เราก็พยายามชนะ แต่เราทำไม่ได้ ทั้งที่เราน่าจะทำได้ แต่เรายังต้องการรักษาสถิตินี้ต่อไปด้วยการไม่แพ้ใครในลีก และผมเชื่อว่าเราจะกลับมาชนะในเกมหน้าที่จะเจอกับสุพรรณบุรีในบ้านของเรา” กุนซือชาวแซมบ้า กล่าวเริ่ม

“การบุกมาเยือนเชียงรายมันยากเสมอ เราครองเกมได้เกือบหมด รวมถึงสร้างโอกาสได้มากมาย แต่พื้นที่สุดท้ายเราทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ เกมนี้เชียงรายพยายามเน้นบอลยาวตลอด และจบที่การยิงไกล ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีกว่า และทำสองแต้มหายไป ผมคิดว่าเราน่าจะชนะเกมนี้”

“ผมไม่กังวลเลยนะที่ตอนนี้เห็นเมืองทองเป็นจ่าฝูง ลองดูฤดูกาลที่แล้วสิพวกเขานำมาตั้งนาน แต่สุดท้ายพวกเขาก็หลุด เรารู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี มันต้องแข่งกันเป็นธรรมดา แต่เราจะพยายามรักษาฟอร์มที่ดี และทวงตำแหน่งจ่าฝูงให้ได้ ปีนี้ถือเป็นปีที่ยาก เพราะเรามีเกมมากมาย และนักเตะก็เจ็บหลายคน หลายคนก็มีอาการล้า แต่ผมเชื่อว่าเราจะกลับมาได้” กามา กล่าวปิดท้าย

เกมต่อไปของบุรีรัมย์ คือการไปทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 ที่จะบุกไปเยือน ซานเฟรเซ ฮิโรชิมา ในวันพุธที่ 16 มีนาคม เวลา 17.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • KFAคอนเฟิร์มเกาหลีใต้ยกทัพดวลช้างศึกที่ไทย27มี.ค.
    ส.บอลเกาหลีใต้คอนเฟิร์มเตรียมยกทัพมาอุ่นเครื่องกับ ช้างศึก ที่ไทย วันที่ 27 มี.ค นี้ เพื่อทดแทนเกมบอลโลกรอบคัดเลือกกับคูเวต ซึ่งถูกยกเลิกไปเพราะคู่แข่งโดนแบน
  • กิเลนเตรียมยื่นประท้วงไลน์ยกลูกยิงสารัชล้ำหน้า
    ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ สื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ เตรียมยื่นเรื่องประท้วงการทำหน้าที่ของ สหภพ ศรีบุญลือ ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ในวันที่ 14 มี.ค.นี้ หลังจากนัดที่ทีมเปิดบ้านถล่ม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไป 3-0 หลังจากใน น.86 เกิดข้อผิดพลาดที่สะบัดธงล้ำหน้าให้กับ ธีรศิลป์ แดงดา ก่อนที่ สารัช อยู่เย็น จะยิงประตูเข้าไป ซี่งได้ดูภาพช้าอย่างละเอียด พร้อมกับเห็นว่ามีกองหลังของทีมเยือนยืนห้อยตัวสุดท้ายอีก 1 คน
  • เจ้าภาพคอนเฟิร์ม! ไทยสายเอชนเวียดนาม, ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ บอลหญิงอาเซียน 2016
    สมาคมฟุตบอลเมียนมา จัดการเปิดเผยผลการจับสลากการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์ภูมิภาคอาเซียน ซึ่งผลปรากฏว่า ไทย ได้อยู่ร่วมสายกับทัพดาวทองอีกรายการ
  • ส.บอลฯประกาศรายชื่อ90ทีมร่วมหวดลีกภูมิภาค
    สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประกาศ 90 ทีมลีกภูมิภาคที่จะลงหวดในปีนี้ออกมาแล้ว โดยมี 14 ทีมไม่ผ่านเงื่อนไข 5 ข้อที่วางเอาไว้ อีกทั้งไม่มีชื่อของ ลูกพ่อขุน ยูไนเต็ด ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่าจะถูกตัดสิทธิ์ออกจาการแข่งขัน ก่อนที่จะทำการจับฉลากโปรแกรมการแข่งขันในวันที่ 13 มี.ค. นี้ เวลา 10.00 น. ณ ห้องพาโนรามา 1 ชั้น 14 โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ กรุงเทพฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »