ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลพร้อมโละยานาไซช่วงซัมเมอร์

ฟานกัลพร้อมโละยานาไซช่วงซัมเมอร์

Posted 13/03/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีปูดข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขาย อัดนาน ยานาไซ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม ออกจากทีม ถ้ายังได้นั่งเก้าอี้นายใหญ่ "เร้ด เดวิลส์" ต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้ หลังโค้ชชาวดัตช์ไม่ปลื้มกับทัศนคติที่ย่ำแย่ของนักเตะ

"ซันเดย์ พีเพิ่ล" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมโละทิ้ง อัดนาน ยานาไซ ปีกชาวเบลเยียม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้ายังได้กุมบังเหียนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า

เชื่อกันว่า อดีตกุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ บาร์เซโลน่า ไม่ประทับใจทัศนคติของกองกลางวัย 21 ปี และ ยานาไซ ก็ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่เลยนับตั้งแต่ ฟาน กัล ไม่พอใจเขาจากเกมทีม ยู-21 ปี นัดเฉือนชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 2-1 เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีข่าวว่า ยานาไซ กับ อันเดรส เปเรยร่า กองกลางชาวบราซิเลียน ไม่มีใจอยากเล่นเกมดังกล่าว

ล่าสุด "ซันเดย์ พีเพิ่ล" ตีข่าวว่า ฟาน กัล พร้อมขาย ยานาไซ ที่ซีซั่นนี้โชว์ฟอร์มไม่ดี, ไม่ค่อยลงสนาม และถูกส่งกลับมาจากการยืมตัวของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หากได้คุม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปในช่วงหน้าร้อนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กำลังคึก!สเตอร์ริดจ์ลั่นหงส์บุกแหลกเกมเยือนผี
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ประกาศชัด "หงส์แดง" จะเน้นเกมรุกเหมือนเดิมในเกมบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีนี้ แม้ทีมกำลังอยู่สถานการณ์ที่ได้เปรียบ พร้อมโวนักเตะในทีมทุกคนตอนนี้ต่างกำลังคึก
  • ลือให้ครบ!บล็องก์โผล่เต็งคุมผีอีกคน
    โลร็องต์ บล็องก์ โค้ชปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมของฝรั่งเศส ถูกลือว่าเป็นหนึ่งในโค้ชที่มีสิทธิเป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลหน้าร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมเฮี้ยบ และ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้งขวัญใจแฟนบอล
  • ทำความรู้จักโอโลซุนเด้เด็กผีรายใหม่
    มาทำความรู้จักกับ แม็ทธิว โอโลซุนเด้ ปราการหลังทีมชาติสหรัฐอเมริกา ชุดอายุต่ำกว่า 17 ปีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทัพ หลังเคลียร์เรื่องใบอนุญาตประกอบอาชีพเรียบร้อยแล้ว
  • ฝันให้ไกลไปให้ถึง!ฟานกัลขอแชมป์เอฟเอเซฟเก้าอี้
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันยังมุ่งมั่นพาทีมทำผลงานให้ดีที่สุด และเชื่อว่าถ้วย เอฟเอ คัพ อาจช่วยเซฟซีซั่นของทีมได้ หลังมีคิวเล่นรอบ 8 ทีม เจอ เวสต์แฮม วันอาทิตย์นี้ พร้อมบอกเป็นคนที่ประเมินตัวเองเสมอ รู้ดีว่าเขาล้มเหลว หรือประสบความสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »