ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมชิ่ง!เบนิเตซยันมีเงื่อนไขลานิวฯหากตกชั้น

พร้อมชิ่ง!เบนิเตซยันมีเงื่อนไขลานิวฯหากตกชั้น

Posted 13/03/2016 by siamsport

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือป้ายแดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยันชัด ตนมีออปชั่นยกเลิกสัญญาหากทีมตกชั้น แต่มั่นใจ "สาลิกาดง" มีขุมกำลังนักเตะเจ๋งพอที่จะได้อยู่โลดแล่นในเวที พรีเมียร์ลีก ต่อไป

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรโซนท้ายตารางในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนมีเงื่อนไขที่จะยกเลิกสัญญากับทีมได้ ถ้าหาก "สาลิกาดง" มีอันต้องตกชั้นลงไปเล่นในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า

อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด เข้ารับตำแหน่งกุนซือ นิวคาสเซิ่ล แทนที่ สตีฟ แม็คคลาเรน สดๆ ร้อนๆ เมื่อวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยเวลานี้ "สาลิกาดง" รั้งอันดับ 19 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อยู่ห่างจากโซนปลอดภัย 1 แต้ม

"บางคนมองมันเป็นเรื่องที่พิเศษ แต่สำหรับผมมันเป็นเรื่องปกตินะ" กุนซือชาวสแปนิชวัย 55 กะรัต กล่าวหลังถูกถามถึงข่าวลือที่ว่าเขามีออปชั่นยกเลิกสัญญาหากทีมตกชั้น "ผมจะพยายามช่วยทีมให้อยู่ใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป ผมให้คำมั่นสัญญาได้ เพราะผมมั่นใจว่า เราจะทำได้สำเร็จอย่างแน่นอน ผมเชื่อมั่นเหลือเกินว่า เราจะรอดตกชั้น ผมมาอยู่ที่นี่ เพราะผมเชื่อว่า ขุมกำลังนักเตะของเรามีดีพอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์รับแฟนบอลไม่เคยพอกับความสำเร็จ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล บอกแฟนบอล "ปืนใหญ่" ไม่เคยพอใจกับความสำเร็จ และต้องการอะไรที่มากขึ้นเสมอ ไม่เว้นแม้ปีนี้ ทั้งที่ทีมมีลุ้นแชมป์ 3 รายการ โดยเฉพาะเอฟเอ คัพ ที่เขาพาทีมคว้ามา 6 สมัย (จาก 12 สมัย) และเป็นแชมป์มา 2 ปีติด
  • ฟานกัลพร้อมโละยานาไซช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีปูดข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขาย อัดนาน ยานาไซ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม ออกจากทีม ถ้ายังได้นั่งเก้าอี้นายใหญ่ "เร้ด เดวิลส์" ต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้ หลังโค้ชชาวดัตช์ไม่ปลื้มกับทัศนคติที่ย่ำแย่ของนักเตะ
  • มีใจ! อองรีเร้าปืนเซ็นอิบราหลังรู้นักเตะสนซบ
    ตำนานดาวยิงชาวฝรั่งเศสกระตุ้นไอ้ปืนใหญ่คว้าหอกชาวสวีดิชเสริมแนวรุก หลังรู้มาว่านักเตะสนใจย้ายมาล่าตาข่ายกับสโมสร
  • กำลังคึก!สเตอร์ริดจ์ลั่นหงส์บุกแหลกเกมเยือนผี
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ประกาศชัด "หงส์แดง" จะเน้นเกมรุกเหมือนเดิมในเกมบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีนี้ แม้ทีมกำลังอยู่สถานการณ์ที่ได้เปรียบ พร้อมโวนักเตะในทีมทุกคนตอนนี้ต่างกำลังคึก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »