ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วะวะวะว้าว เต้าขาว เนินอวบก็มา เรียวโคนขาอ่อนก็มี

วะวะวะว้าว เต้าขาว เนินอวบก็มา เรียวโคนขาอ่อนก็มี

Posted 13/03/2016 by siamdara

ไม่ว่ามองอะไรก็ดี๊ดี กับเซ็กซี่ออฟเดอะวีค BY สยามดารา ที่รวบรวมทีเด็ดเรือนร่างสะบึมส์  ของทัพ 5 ดาราสาวแซ่บ  มาเพิ่มองศาให้ซู่ซ่าท้าลมร้อน ให้มันฮอตซู่ยิ่งขึ้นไปอีก กับเนินโดดเด้ง ขาวีเชฟขาวเนียน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าสาวลายลูกไม้ซีทรูยกสูง "ขวัญ" อุษามณี  ไวทยานนท์ & ความดูม ดูม เร้าใจของ "เกรซ" กาญเกล้า ด้วยเศียรเกล้า หรือจะเรียบๆแต่แอบซี๊ดแบบ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์"  หรือจะสู้โอโม่ เต้าขาวใหญ่จากใจ  "นิกกี้" ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์ ก่อนตบบั้นท้ายที่ไม่ว่าจะบิดซ้ายหรือบิดขวา  "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ก็แซ่บเด้ง!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอตเวอร์! "หญิงญา" โกอินเตอร์เจเปน
    ใกล้โกอินเตอร์แบบเต็มตัวแล้ว สำหรับ ดาราสาว “หญิงญา” ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์ เพราะเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ สาวหญิงญา ก็เตรียมเก็บกระเป๋าบินไปประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพิ่งเซ็นสัญญาเพื่อเป็นศิลปินนักแสดงในสังกัดค่ายที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลาถึง 5 ปี
  • แม่ก็คือแม่ "เก๋ กันยกร"เซ็กซี่ ขยี้เต้า โชว์อกนูนอึ๋ม
    ไม่แรง ไม่ฉาว ไม่ใช่เก๋.....เรียกได้ว่าเซ็กซี่ตัวแม่คนหนึ่งเลย สำหรับวงการเซ็กซี่เมืองไทย "เก๋ เลเดอเรอร์" หรือ "เก๋ กันยกร" ที่สวย แรงส์ เป็นกระแสตลอดในโลกโซเชียลไม่เว้นแต่ละวัน นอกจากจะเซ็กซี่ มีดีกรีการันตีความงามแน่นเอี๊ยด แค่นี้ก็ตาร้อนผ่าว ๆ หมั่นไส้เบา ๆ ว่าคนอะไรจะมีครบซะขนาดนี้ สวยด้วย รวยมากแถมเซ็กซี่ ทำอะไรก็น่าเป็นที่เม้ามอยไปหมดจริง ๆ แค่ขยับก็ฮอตสุดพลัง อาจจะเป็นเพราะความตรงแรว๊ง เลยทำให้มีคนสนใจเยอะ แถมการแต่งกายที่ไม่เหมือนชาวบ้าน คือเรียบร้อยนะจ๊ะ แต่แค่นุ่งน้อยชิ้นเท่านั้นเองเบา ๆ ไม่ได้โรคจิตชอบโชว์ แต่คนมันมีของดีจะโชว์อ่ะแจ๊ะ! งั้นลองไปชมภาพกันเลยดีกว่า
  • นางเอกคนติดภาพเรียบร้อย เซ็กซี่ทีฮือฮาลั่น
    กลายเป็นประเด็นถกเถียงกันทั้งบ้านทั้งเมืองอยู่ขณะนี้ เมื่อนางเอกสาว แต้ว ณฐพร โพสต์ภาพเปลือยแผ่นหลังขณะแช่ออนเซ็นลงอินสตาแกรม ซึ่งประชาชนบางส่วนอออกมาติติงว่าภาพดังกล่าวไม่เหมาะสม ขัดกับลุคสาวเรียบร้อยของนางเอกเป็นอย่างยิ่ง
  • ‘วาววา’พุ่ง เซ็กซี่สุดๆ ฮิตทะลุฟ้า!
    ดาวก็คือดาว หม่นหมองไม่นาน วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ดาวไม่ดับแสง! จากชีวิตเจิดจรัส ออร่าสว่าง วาววา เคยซวนเซเพราะเรรวนเรื่องคิวงาน จนเจอกระแสดราม่า และคว้าฉายา “จอมเบี้ยวฝ่ายหญิง” มาครอง แบบเกือบหมดอนาคต เพราะโดนผู้จัด บิ๊กตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ ออกโรงปรี๊ด...ด ผ่านไอจีว่า “ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของดาราบางคน ถึงขั้นไม่สามารถร่วมงานกันได้อีก” ตัดสินใจปลด วาววา ออกจากซีรีส์ “จุดนัดภพ” และเปลี่ยนตัวละครเรื่อง “บ่วงอธิษฐาน” เพราะให้โอกาสแล้วแต่ไม่ปรับปรุง!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »