ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิไฮชี้โอ้มีปัญหาเรื่องจิตใจทำฟอร์มสะดุด

มิไฮชี้โอ้มีปัญหาเรื่องจิตใจทำฟอร์มสะดุด

Posted 14/03/2016 by siamsport

ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ยอมรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน ฝีเท้าเจ๋งจริง แต่ยัง ไปได้ไม่สุด เพราะมีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจ ชี้ต้องแก้ไขให้ได้หากอยากขึ้นไปเป็นสุดยอดนักเตะ บอกทุกคนพร้อมช่วย แต่อย่างแรกต้องช่วยตัวเองก่อน

ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าที่ยืมตัวมาจาก ลิเวอร์พูล มีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจจนส่งผลให้ไม่สามารถก้าวขึ้นไปเป็นสุดยอดนักเตะได้ ทั้งๆ ที่มีฝีเท้าไม่เป็นรองใครในโลก

มิไฮโลวิช กล่าวว่า "ผมคิดว่า ร่างกายของ บาโลเตลลี่ อยู่ในสภาพที่ดี แต่ถ้าเรื่องสภาพจิตใจล่ะก็ เขายังมีปัญหา เขาต้องปรับปรุงเรื่องสภาพจิตใจ มันเป็นปัญหาของเขามาตลอด เวลานี้เขาฝึกซ้อมได้อย่างปกติมาเป็นเวลา 2 เดือนแล้ว ดังนั้นเรื่องสภาพร่างกายจึงน่าจะดีแล้ว"

พร้อมกันนี้ เทรนเนอร์ชาวเซิร์บ ยังกล่าวไปถึง มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงทีมชาติโครเอเชียว่า "ผมไม่ได้ต้องการเปรียบเทียบ มานด์ซูคิช กับ บาโลเตลลี่ เนื่องจากพวกเขามีบุคลิกที่แตกต่างกัน แต่เขาสามารถทำอะไรกับบอลได้มากกว่า การพัฒนาขึ้นอยู่กับตัวของ บาโลเตลลี่ เอง พวกเราทุกคนต้องการช่วยเขา แต่อย่างแรกเขาต้องช่วยตัวเองก่อน เขาต้องแสดงออกมากกว่านี้ และทำในสิ่งที่เราร้องขอเขาอย่างต่อเนื่อง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประวัติศาสตร์แชมเปี้ยนส์ลีก - ใครคือเจ้าแห่งยุโรปตัวจริง ?
    แฟนบอลส่วนใหญ่ต่างยกย่องเทใจให้ บาร์เซโลน่า เป็นยอดทีมแห่งยุคปัจจุบัน ด้วยการมีขุมกำลังที่ยอดยอดที่นำทัพโดยสามประสาน "MSN" ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และเนย์มาร์ ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่มีแนวรุกอันตรายที่สุดในนาทีนี้เลยก็ว่าได้
  • สื่อปูด!มิไฮฯส่ออำลามิลานจบซีซั่น
    สื่อเลี่ยนปูดข่าว ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ เอซี มิลาน ส่อแววแยกทางกับทีมหลังจบซีซั่นนี้ โดยไม่สนใจจะมีอะไรจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ หลังจาก ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส "ปีศาจแดง-ดำ" เข้ามาก้าวก่ายการทำงานของเขา
  • จ่อรับมีดหมอ!เนียงพักยาวทั้งซีซั่น
    เอซี มิลาน ระบุเอง เอ็มบาย เนียง หัวหอกของทีม จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในทุกนัดที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังเตรียมจะรับมีดหมอตรงข้อเท้าเพื่อรักษาอาการเดี้ยงจากตอนประสบอุบัติเหตุรถชน
  • มิไฮโลวิชโกรธลูกทีม,ท่านเปาเกมแพ้ซาสซูโอโล่
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ เอซี มิลาน ออกอาการไม่ปลื้มทั้งแข้ง "ปีศาจแดงดำ" และกรรมการในแมตช์ทีแพ้ ซาสซูโอโล่ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ลูกทีมไม่น่าจะพลาดจังหวะการเล่นลูกเตะมุมทั้งๆ ที่รู้อยู่แล้วว่าเจ้าบ้านถนัดลูกแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »