ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่สะดุดตา "แอล-กมลวรรณ" อวดเต้า

เซ็กซี่สะดุดตา "แอล-กมลวรรณ" อวดเต้า

Posted 14/03/2016 by สยามบันเทิง

 

ยังคงคอนเซ็ปต์เซ็กซี่ขยี้ใจ สำหรับนักแสดงสาวสวย “แอล” กมลวรรณ ศรีวิไล ที่อวดโฉมความสวย เซ็กซี่ ในงานประกาศผลรางวัล Daradaily The Great Award 2016 ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา งานนี้เธอจัดเต็มกับชุดสีเหลืองทองอร่ามโดดเด่น แถมโชว์เต้าอึ๋มชวนมอง เห็นแล้วน้ำเอาหนุ่มๆ มองตาไม่กะพริบเลยละ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สายแบ๊วยังซี้ด Izumi Sakura สาวหน้ามัธยม ตากลม หุ่นปัง !!
    เรียกได้ว่าเป๊ะจริงอะไรจริงดีซะเหลือเกินเลยทีเดียว กับสาว Izumi Sakura ที่รับรองเลยว่าสายแบ๊วต้องห้ามพลาดกับเธอคนนี้ เห็นหน้าใส ๆ ตาแบ๊ว ๆ ใครจะไปรู้ว่าสาว Izumi Sakura จะหุ่นเป๊ะได้ขนาดนี้ บอกเลย งานนี้รวมพลคนชอบความแบ๊ว รับรองมีฟินแน่นอน...
  • วะวะวะว้าว เต้าขาว เนินอวบก็มา เรียวโคนขาอ่อนก็มี
    ไม่ว่ามองอะไรก็ดี๊ดี กับเซ็กซี่ออฟเดอะวีค BY สยามดารา ที่รวบรวมทีเด็ดเรือนร่างสะบึมส์ ของทัพ 5 ดาราสาวแซ่บ มาเพิ่มองศาให้ซู่ซ่าท้าลมร้อน ให้มันฮอตซู่ยิ่งขึ้นไปอีก กับเนินโดดเด้ง ขาวีเชฟขาวเนียน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าสาวลายลูกไม้ซีทรูยกสูง "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ & ความดูม ดูม เร้าใจของ "เกรซ" กาญเกล้า ด้วยเศียรเกล้า หรือจะเรียบๆแต่แอบซี๊ดแบบ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" หรือจะสู้โอโม่ เต้าขาวใหญ่จากใจ "นิกกี้" ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์ ก่อนตบบั้นท้ายที่ไม่ว่าจะบิดซ้ายหรือบิดขวา "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ก็แซ่บเด้ง!!
  • ฮอตเวอร์! "หญิงญา" โกอินเตอร์เจเปน
    ใกล้โกอินเตอร์แบบเต็มตัวแล้ว สำหรับ ดาราสาว “หญิงญา” ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์ เพราะเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ สาวหญิงญา ก็เตรียมเก็บกระเป๋าบินไปประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพิ่งเซ็นสัญญาเพื่อเป็นศิลปินนักแสดงในสังกัดค่ายที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลาถึง 5 ปี
  • แม่ก็คือแม่ "เก๋ กันยกร"เซ็กซี่ ขยี้เต้า โชว์อกนูนอึ๋ม
    ไม่แรง ไม่ฉาว ไม่ใช่เก๋.....เรียกได้ว่าเซ็กซี่ตัวแม่คนหนึ่งเลย สำหรับวงการเซ็กซี่เมืองไทย "เก๋ เลเดอเรอร์" หรือ "เก๋ กันยกร" ที่สวย แรงส์ เป็นกระแสตลอดในโลกโซเชียลไม่เว้นแต่ละวัน นอกจากจะเซ็กซี่ มีดีกรีการันตีความงามแน่นเอี๊ยด แค่นี้ก็ตาร้อนผ่าว ๆ หมั่นไส้เบา ๆ ว่าคนอะไรจะมีครบซะขนาดนี้ สวยด้วย รวยมากแถมเซ็กซี่ ทำอะไรก็น่าเป็นที่เม้ามอยไปหมดจริง ๆ แค่ขยับก็ฮอตสุดพลัง อาจจะเป็นเพราะความตรงแรว๊ง เลยทำให้มีคนสนใจเยอะ แถมการแต่งกายที่ไม่เหมือนชาวบ้าน คือเรียบร้อยนะจ๊ะ แต่แค่นุ่งน้อยชิ้นเท่านั้นเองเบา ๆ ไม่ได้โรคจิตชอบโชว์ แต่คนมันมีของดีจะโชว์อ่ะแจ๊ะ! งั้นลองไปชมภาพกันเลยดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »