ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ขน18แข้งไร้'ตูเญซ-สุเชาว์'บินทรหดถึงญี่ปุ่น

บุรีรัมย์ขน18แข้งไร้'ตูเญซ-สุเชาว์'บินทรหดถึงญี่ปุ่น

Posted 14/03/2016 by goal.com

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยกพล 18 แข้งบินนาน 12 ชั่วโมงถึงประเทศญี่ปุ่น , ตูเญซ - สุเชาว์ ติดโทษแบนบอลเอเชีย

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกโตโยต้าไทยลีก ซึ่งออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิเมื่อกลางดึกคืนวันเสาร์ และไปต่อ เครื่องที่ประเทศฮ่องกง ได้เดินทางถึง เมืองฮิโรชิมา ประเทศญี่ปุ่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยใช้เวลาร่วม 12 ชั่วโมง ก่อนเข้าพักที่ ริกะ รอยัล โฮเทล เพื่อร่วมศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สามกลุ่มเอฟ พบ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา ทีมแชมป์เจลีก

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่มเอฟ หลังแพ้ไปสองเกมติดมี 0 คะแนน โดยการเดินทางมาญี่ปุ่นครั้งนี้ ต้องขาดสี่ผู้เล่นหลักอย่าง ดิโอโก หลุยส์ ซานโต กับ สุรีย์ สุขะ ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วน สุเชาว์ นุชนุ่ม และ อันเดรส ตูเญซ ติดโทษแบนไม่ได้ร่วมเดินทางมาด้วย

 

"บิ๊กจ้ำ" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ให้สัมภาษณ์หลังเดินทางมาถึงว่า "ทีม ที่เล่นระดับถ้วยเอเชียเรารับรู้อยู่แล้วต้องเดินทางเหนื่อยกว่าปกติ แน่นอนว่าการเดินทางระหว่างคืนถือเป็นเรื่องลำบากพอควร ซึ่งเราจะให้นักเตะพักผ่อนเต็มที่ในวันแรกเพื่อพักฟื้นสภาพร่างกาย"

"ส่วนพรุ่งนี้ก็จะเริ่มใส่โปรแกมฝึกซ้อมก็หวังว่าภายในวันที่ 15 นักเตะทุกคนจะพร้อมที่สุด เพื่อลงแข่งขันในวันที่ 16 นี้"

"การขาด ตูเญซ , สุเชาว์ ที่ติดโทษแบนและ ดิโอโก้ , สุรีย์ ที่บาดเจ็บ แน่นอนอยู่แล้วเป็นเรื่องเสียหาย แต่เราก็ต้องเตรียมให้พร้อมให้ดีที่สุด เพื่อหวังอย่างน้อย 1 แต้มกลับประเทศไทย"

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทยในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 จะพบกับ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา แข่งขันวันอังคาร ที่ 16 มี.ค. ณ สนาม ฮิโรชิมา แอตแลคติค เวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »