ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประตูสู่แดนลูกหนัง!ช้าง เอฟเวอร์ตัน จูเนียร์คัพ 2016 เตรียมระเบิดศึกรอบคัดเลือก

ประตูสู่แดนลูกหนัง!ช้าง เอฟเวอร์ตัน จูเนียร์คัพ 2016 เตรียมระเบิดศึกรอบคัดเลือก

Posted 14/03/2016 by goal.com

หลังประสบความสำเร็จมาใน 3 ปีที่จัดการแข่งขัน ช้าง-เอฟเวอร์ตัน จูเนียร์ คัพ เตรียมกลับมาระเบิดศึกในปี 2016 โดยจะเริ่มต้นรอบคัดเลือกภาคตะวันออกสัปดาห์นี้ คัดหาทีมหนึ่งเดียวไปฝึกลู...

กลับมาอีกครั้งกับศึกดวลแข้งเยาวชนอายุไม่เกิน 13 ปี “ช้าง-เอฟเวอร์ตัน จูเนียร์ คัพ 2016” การแข่งขันฟุตบอลเพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมเพียงหนึ่งเดียวเดินทางไปเก็บเกี่ยว ประสบการณ์ถึงดินแดนต้นกำเนิดลูกหนัง ประเทศอังกฤษ และโอกาสในการร่วมฝึกซ้อมกับผู้ฝึกสอนจากสโมสรเอฟเวอร์ตัน บนศูนย์ฝึกที่เคยปลุกปั้นนักเตะทีมชาติอังกฤษมากมาย พร้อมรับชมการแข่งขันอิงลิช พรีเมียร์ ลีก และยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ติดขอบสนาม

ช้าง-เอฟเวอร์ตัน จูเนียร์ คัพ 2016 จะเริ่มแข่งขันรอบคัดเลือก ในจังหวัด ชลบุรี นครปฐม ภูเก็ต บุรีรัมย์ เชียงใหม่ และกรุงเทพฯ ตั้งแต่เดือนมีนาคม-มิถุนายน เพื่อหาตัวแทน 8 ทีมทั่วประเทศเข้าไปประลองแข้งกับ 8 สุดยอดอะคาเดมีของเมืองไทยในรอบสุดท้ายได้ สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายจัดการ แข่งขันส่วนกลาง โทรศัพท์ 02-785-9900 ต่อ 107 และ 108

สำหรับรายการดังกล่าวถือเป็นการจัดขึ้นปีที่ 4 ติดต่อกันหลังเคยได้ผู้ชนะเลิศอย่าง ชลบุรี อคาเดมี (2013) ,KC-15 หรือ โรงเรียน ภปร.ราชวิทยาลัย รุ่น 15 (2014) และ อัสสัมชัญธนบุรี (2015) มาใน 3 ครั้งแรก โดยทั้งหมดด้รับโอกาสให้ไปเรียนรู้ทักษะวิธีการฝึกซ้อมที่ถูกต้องของเอ ฟเวอร์ตัน หรือที่เรียกว่า “Everton Way” ณ ฟินซ์ฟาร์ม ศูนย์ฝึกอคาเดมีของทอฟฟี่สีน้ําเงินเป็นเวลาถึง 10 วันและยังได้ลงลับแข้งกับทีมชั้นนำของอังกฤษด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเจี๊ยบแจงพีแอลทีทราบวัตถุประสงค์มีทเดอะเพรสแล้ว
    ''บิ๊กเจี๊ยบ'' พล.ต.ท.พิสัณฑ์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ชี้ บริษัท พรีเมียร์ลีก (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ทราบถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงาน มีท เดอะ เพรส โตโยต้า ไทยลีก 2016 แล้ว หลังจากมีหนังสือไปสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อให้แจงรายละเอียด โดยมองว่าคณะผู้บริหารของ พีแอลที เป็นคณะใหม่เพิ่งจะเริ่มทำงาน ทำให้ตัวเองได้เข้าไปหารือว่าเป็นการประชาสัมพันธ์อีกด้านหนึ่งของลีกสูงสุดสยามประเทศ
  • บิ๊กอ๊อดยันช้างศึกอุ่นโสมขาวฟาดแข้งที่ไทย
    ตามที่เว็บไซต์หลักของฟีฟ่า ได้เผยโปรแกรมอุ่นเครื่องของทีมชาติไทย ที่จะพบกับ เกาหลีใต้ ในวันที่ 27 มี.ค.นี้ ด้วยการที่ขุนพล "ช้างศึก"จะต้องออกไปเยือนนั้น "บิ๊กอ๊อด" ยืนยันลงโปรแกรมผิดเกมนี้จะเล่นที่เมืองไทยอย่างแน่นอน
  • เกาหลีใต้ขนชุดใหญ่ลับแข้งช้างศึก
    "โสมขาว" เกาหลีใต้ ขนทัพใหญ่บุกอุ่นเครื่อง"ช้างศึก" 27 มีนาคม ที่ สนามศุภชลาศัย นำโดยแข้งที่ค้าแข้งในยุโรปอย่างคี ซุง-ยอง, พาร์ค จู-โฮ, คู จา-โชล, ฮง เจือง โฮ และ ซุก ฮยุน จุน
  • เกมสำคัญ!ซิโก้ยันใช้ชุดใหญ่อุ่นเกาหลีใต้
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่"ช้างศึก" ยืนยันใช้ชุดใหญ่ลุย"โสมขาว" เพื่อเตรียมพร้อมลุยรอบ 12 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย อีกทั้งเป็นเกมฟีฟ่าเดย์มีเรื่องคะแนนแรงกิ้งด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »