ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องนุ้ย A’lure Magazine กับสัดส่วน 35-24-34 ที่ยอมสลัดผ้าเผยโฉมความเซ็กซี่กับเราเป็นที่แรก

น้องนุ้ย A’lure Magazine กับสัดส่วน 35-24-34 ที่ยอมสลัดผ้าเผยโฉมความเซ็กซี่กับเราเป็นที่แรก

Posted 14/03/2016 by mthai

ว่ากันว่าความรู้สึกของอะไรที่เป็นครั้งแรกมักอยู่ในความทรงจำไปตลอดชีวิตเช่นเดียวกับนางแบบของเราครั้งนี้ นุ้ย ณิชานันท์  ชักนำ กับสัดส่วน 35-24-34 ที่ยอมสลัดผ้าเผยโฉมความเซ็กซี่กับเราเป็นที่แรก และมันจะอยุ่ในความทรงจำของเราไปตลอดชีวิตว่าครั้งหนึ่งได้สัมผัสตัวตนของเธอคนนี้อย่างใกล้ชิดจนเผลอใจหลงรักเธอไปหลายครั้งบอกได้เลยเป็นใครก็อดใจรักเธอไม่ได้

 

ความรู้สึกของครั้งแรกในการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่?

บอกตรงๆ ว่าแอบกลัวนิดหน่อยเพราะเป็นการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิตเลย แต่พอได้ทำงานจริงไม่น่ากลัวอย่างที่คิดสนุกดีค่ะ

ก่อนมาถ่ายเตรียมตัวมายังไงบ้าง?

ก่อนมาถ่ายแอบไปเปิดดู A’Lure เล่มเก่าๆ ศึกษาการโพสการสื่ออารมณ์มาแล้วก็คิดนะว่าเราจะทำตามนางแบบในหนังสือได้มั้ยเพราะแต่ละคนจัดเต็มกันจริงๆ

วันนี้ต้องมาเป็นสาวน้อยเจ้าแม่ปาร์ตี้แต่ต้องมาเปลี่ยวอยู่คนเดียวในห้องของชายหนุ่มซึ่งไม่ใช่ตัวของนุ้ยปกติไม่ดื่ม ไม่เที่ยว อารมณ์ก็ไม่เปลี่ยว ถึงจะขัดแย้งกับตัวตนแต่ฟีลลิ่งนี่มาเต็ม (หัวเราะ)

ชอบเซ็ทไหนที่สุด?

ชอบเซ็ต 2 ที่เป็นชุดสูทรู้สึกว่าเป็นแนวเท่ๆ ดีเหมือนตัวละครในซีรี่ย์ Gossip Girls แล้วก็ไม่ได้โป๊มากด้วยที่สำคัญมีของให้เล่นเยอะดี

ลุคที่ออกมาดูอินเตอร์กว่าที่คิดไว้มาก?

จริงด้วยพอมาดูหน้าจอคอมแล้วจำตัวเองไม่ได้นึกว่าฝรั่งที่ไหนมายืนโพส มีบอกหลายคนนะว่าหน้าตานุ้ยเหมือนเป้นลูกครึ่งทั้งๆ ที่ไม่มีเชื้ออะไรเลยก็แปลกดี

ตัวตนจริงของสาวเซ็กซี่อย่างคุณเป็นยังไง?

จริงๆ แล้วนุ้ยเป็นคนขี้อายนะแต่ถ้าได้สนิทกับใครแล้วความขี้อายจะหายไปหมดจะเป็นตัวของตัวเองทันทีสามารถคุยได้ทุกเรื่องแล้วก็เป็นคนเต็มที่กับการทำงาน

ผู้หญิงเซ็กซี่อย่างคุณเป็นคนเข้าใจยากมั้ย?

สำหรับนุ้ยคิดว่าเป็นบางคนนะส่วนนุ้ยก็เข้าใจยากในระดับนึงแล้วก็เป็นคนที่เข้าใจคนอื่นยากเหมือนกันคงเพราะเป็นอารมณ์ผู้หญิงด้วยมั้งบางครั้งก็ขี้หงุดหงิดขึ้นมาเฉยๆ

มั่นใจส่วนไหนที่สุดในร่างกาย?

คงต้องเลือกขาเพราะขายาวเป้นส่วนที่คนอื่นชมมากที่สุดแล้ว เวลาโพสท่าถ่ายรูปก็ดูเพรียวดีเลยต้องดูแลขาเป็นพิเศษกว่าส่วนอื่นนิดนึง ก็จุดขายนี่เนอะ

เวลาอยู่กับเพื่อนผู้หญิงคุณเม้าท์อะไรผู้ชายบ้าง?

แน่นอนต้องเม้าท์หน้าตาก่อนเป็นเรื่องแรกโดยจะถามเพื่อนๆ ก่อนว่าคนนี้ผ่านมั้ยให้กี่คะแนน ถัดไปเป็นการประเมินรูปร่าง เป็นการเม้าท์ขำๆ ไม่ได้จริงจังอะไร

หนุ่มแบบไหนที่สะดุดตาคุณครั้งแรกที่เจอ?

ชอบผู้ชายสูงโปร่งเพราดูสมาร์ทดีถ้าเป็นไปได้อยากรู้ถึงนิสัยใจคอด้วยต้องเป็นคนที่เข้าใจตัวตนของเราไม่จุกจิกแล้วก็ไม่เอาแต่ใจเพราะตัวนุ้ยเอาแต่ใจคนเดียวก็พอแล้ว

 

เคยได้ยินมาว่าสาวเซ็กซี่ส่วนมากเซ็กส์เสื่อม?

อยากเห้นหน้าคนที่บอกมาจริงๆ ถ้าเอาตัวนุ้ยเป็นเกณฑ์บอกได้เลยว่าไม่จริงเด็ดขาดเพราะพิสูจนืมาแล้วก็ไม่ได้เสื่อมอะไรแถมยังจัดจ้านเกินไปซะอีก (ยิ้ม)

ถ้าอยู่ดีๆ เป็นผู้ชาย 1 วัน?

สวรรค์ของนุ้ยแล้ว เคยคิดอยู่เหมือนกันว่าถ้าได้เป็นผู้ชายอยากจะจีบผู้หญิงดูอยากรู้ว่าเขาจะคิดยังไงแล้วก็เที่ยวตามแบบผู้ชายเพลย์บอยเค้าทำกัน

 

เดทในฝันของผู้หญิงชื่อ ‘นุ้ย’ ?

อยากได้เป็นแนวโรแมนติกอยู่กับธรรมชาติถ้าเป็นไปได้อยากดินเนอร์ริมหาดใต้แสงเทียนอาจจะดูเหมือนในละครนะแต่ถ้ามีใครทำให้เราขนาดนี้ต้องบอกว่าฟินมากๆ

ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบกอดมากกว่าจูบจริงมั้ย?

ไม่จริงเพราะนุ้ยชอบแสดงความรักโดยการจูบมากกว่ากอดเพราะรู้สึกว่ามันสามารถแชร์ความรู้สึกไปถึงคนรักได้ดีกว่าและตรงประเด็นไม่อ้อมค้อม (ยิ้ม)

 

                                        ติดตามความเซ็กซี่ของสาวๆ A’lure Magazine Vol.69 ได้ที่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ขวัญ"สวยแซบไม่มีตก
    เป็นดารานางเอกระดับแถวหน้าของวิก 7 สี ธรรมดาได้ซะที่ไหน สำหรับ“ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ก็ต้องขยันสวยกันหน่อย กับภาพชุดนี้ที่บ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าสาวขวัญสวยไม่มีตก ที่สำคัญเธอสวยแบบธรรมชาติ แม่ให้มาไม่มีสวยเพราะมีดหมอแต่ประการใด ยิ่งรูปร่าง ผิวพรรณ ไม่ต้องบอก สมส่วนทรวดทรงองค์เอว ผิวพรรณระดับเกรด เอ ภาษาสมัยนี้เรียกสวยแซบ ภาษาคนรุ่นเก่าเขาเรียกเช้งกระเด๊ะ “ขวัญ” เธอสวยพลังล้นจริงๆ
  • "ซันนี่&ใหม่"ซิวนำช-ญ รางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่25 ฟรีแลนซ์ฯโกย8รางวัล
    เริ่ดอลังและเป็นพลังคนบันเทิงที่ยิ่งใหญ่เลยทีเดียวสำหรับงาน ประกาศผลรางวัลสุพรรณหงส์ครั้งที่ 25 บรรยากาศในเย็นวันนี้ (13มี.ค.59)มีเหล่าดารา-คนดังตบเท้าร่วมเดินพรมแดงกันอย่างคับคั่งตระการตา
  • เลิกกบดาน!"ปีเตอร์"โผล่หัวรับย่องหาลูกจริง.. โต้บีบเมียเช็คDNA!!??
    หายร่างไปจากงานบันเทิง ล่าสุดวันนี้(13มีนาคม 59) นักร้องนักแสดง นิจจา เอ๊ย!ดาราฉาว "ปีเตอร์" คอร์ป ไดเรลดัล โผล่ศรีษะมาร่วมงานสุพรรณหงส์25 ในฐานะผู้เข้าชิงรางวัล สาขาเพลงประกอบยอดเยี่ยม "ไม่มีเธอ" จาก ละติจูดที่ 6 พร้อมแจงเหตุที่หายหน้าเพราะตนไปถ่ายรายการ
  • ม่านตาขยาย!!สีสันพรมแดงสุพรรณหงส์25 ปัง&ปลิ้น??
    สุพรรณหงส์ 25 อีกหนึ่งรางวัลเพื่อเติมกำลังใจ เติมฝันคนบันเทิง เปิดประตูรับสื่อแล้วช่วงเย็นวันนี้(13 มีนาคม 59)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »