ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ไอลีน ชูว์" สวย เก่ง เซ็กซี่ ดีกรีรอง fhm model !

"ไอลีน ชูว์" สวย เก่ง เซ็กซี่ ดีกรีรอง fhm model !

Posted 15/03/2016 by FHM

ไอลีน ชูว์ ผู้หญิงคนนี้เพียบพร้อม คู่ควรกับตำแหน่งสาวเซ็กซี่ดีกรีรองแชมป์ FHM Model 2014 วันนี้เธอจะมาเล่าเรื่องอื่นๆที่น่าสนใจไม่แพ้งาน เช่น น้ำหอมเร้าอารมณ์ และ "ครั้งแรกของเธอ"

ช่วยบอกความลับคุณหน่อย?
นิ้วโป้งฉันเป็นปุ้ม เมแกน ฟ็อกซ์ก็เหมือนกัน! [หัวเราะชอบใจ] เลยรู้สึกใจชื้นขึ้นมาหน่อย เวลาคนสังเกตมักชอบถาม ฉันว่าก็โอนะ อย่างน้อยก็จะได้มีเรื่องคุย

ชีวิตหลังประกวด FHM Modelเป็นไงบ้าง?
ฉันเริ่มเรียนเต้นโพลแดนซ์ ต้องหัดท่าทางแปลกๆ พิสดารๆ โดยเฉพาะท่าเกอิชาสปินนี่ท่าโปรดฉันเลย เพราะฉันเป็นคนที่ชอบอะไรที่เป็นญี่ปุ่น

กลิ่นหอมแบบไหนที่มักทำให้คุณ
เกิดอารมณ์พิศวาส?กลิ่นตัวหอมๆ ของผู้ชายค่ะ ไม่ใช่น้ำหอมนะ แต่เป็นกลิ่นเอกลักษณ์เฉพาะตัวบางอย่างที่ดึงดูดเราได้อย่างเวลาไปไหนมาไหน กับแฟนฉันจะชอบซบไหล่แล้วก็ดมซอกคอเขา

คุณใช้น้ำหอมยี่ห้ออะไร?
Jo Malone’s English Pear & Freesia ค่ะ มันเป็นน้ำหอมขวดแรกที่ฉันซื้อ กลิ่นดอกไม้ผสมผลไม้เข้ากับสาวฤดูร้อนแบบฉัน แล้วฉันก็ใช้อยู่คนเดียวด้วย ชอบตรงนี้ล่ะ ไม่เหมือนใครดี

ทำไมถึงเลือกเรียนเปียโน?
ไม่มีทางเลือก แม่ฉันบังคับให้ฉันเรียนดนตรีมาตั้งแต่อยู่อนุบาล แต่ถ้าเลือกได้อยากเล่นไวโอลินมากกว่า

ชอบเพลงแบบไหน?
อะไรก็ได้ที่ไม่เอะอะตึงตังเกินไป ชอบฟังซาวนด์แทร็ค The Phantom of the Opera [ร้องให้ฟังเป็นตัวอย่าง]

ถ้าแฟนคุณเกิดโมโห เพลงแบบไหนที่จะทำให้เขาสงบลงได้?
เพลงอะไรก็ได้ที่เนื้อร้องตลกๆเขาจะได้หัวเราะ

มีเพลงของศิลปินดังคนไหนที่คุณชื่นชอบ?
ฉันชอบเพลงของ Zedd แต่ถ้าให้เลือกคงเป็นเพลง I’d say Zedd’s Stay The Night ที่ร้องคู่กับ เฮย์ลีย์ วิลเลียมส์ มันเป็นเพลงเปิดตามคลับแล้วฉันก็เจอแฟนในคลับ

เล่าประสบการณ์ “ครั้งแรก”ของคุณให้ฟังหน่อย
เรื่องมันนานมาแล้ว กับแฟนคนแรกสมัยเรียนมัธยม ตอนนั้นฉันไม่ประสีประสาอะไรเลย เขาต้องคอยสอนฉันทุกอย่าง เรามีอะไรกันในตู้ถ่ายรูปสาธารณะ แต่บอกตรงๆ อึดอัดมาก

ต้องเซ็ตฉากประมาณไหนรูปถึงจะออกมาร้อนแรงเซ็กซี่?
ในห้องโรงแรมสวยๆ นอนบนเตียงที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ ท่ามกลางแสงเทียน บรรยากาศโรแมนติก

อะไรคือสิ่งสำคัญสุดในการเมกเลิฟ?
ผู้ชายต้องน่ารัก บุญของฉันที่มีแฟนดี ก็เลยไม่เคยมีปัญหาเรื่องพวกนี้แฟนฉันน่ารักที่ซู้ด

คุณเป็นคนชอบทานซูชิ... งั้นคุณ
ก็น่าจะชอบคอร์สนันทาอิโมริ(การเสิร์ฟซูชิบนตัวผู้ชาย)ค่ะ ฉันชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับซูชิ! แต่ผู้ชายคนนั้นต้องหล่อระดับ พอลเวสลีย์ (The Vampire Diaries) นะ แล้วฉันก็จะเลือกทานแต่เฉพาะตรงซอกคอเท่านั้น เพราะมันเป็นจุดสยิวกิ้วที่สุด [หัวเราะชอบใจ]

คิดว่าส่วนไหนในร่างกายของคุณเซ็กซี่สุด?
ขาค่ะ ยาว เพรียว สเลนเดอร์

คุณมีวิธีหว่านเสน่ห์ผู้ชายอย่างไร?
ก็แค่ทำเป็นชวนเขาคุย จากนั้นก็ค่อยๆ ขยับเข้าไปใกล้ๆ เอานิ้วไต่ไปบนหน้าเขา

ต้องทำไงคุณถึงจะปลื้มในเดตแรก?
ต้องรู้จักเลือกร้านอาหาร ให้ดีต้องเป็นร้านซูชิอร่อยๆ ที่ฉันยังไม่เคยไป ต้องเป็นสามชั่วโมงที่ฟินสุดๆ ระหว่างนั้นเขาจะต้องเล่าทุกอย่างที่เกี่ยวกับตัวเขาให้ฉันรู้

สนุกในความคิดของคุณคืออะไร?
ฉันเป็นผู้หญิงขี้เบื่อ เพราะงั้นถ้าถามฉัน สนุกคือการได้จู๋จี๋กระหนุงกระหนิง [กับแฟน] ดูทีวีรายการโปรด อย่าง Suits, Revenge กับ America’s Next Top Model

สิ่งประดิษฐ์อะไรที่คุณอยากจะเห็นในอนาคต?
ฉันอยากได้ปลอกแขนที่ช่วยเตือนว่าประจำเดือนเราใกล้จะมาแล้วนะพวกผู้ชายไม่ เข้าใจหรอก แต่มันเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดสำหรับลูกผู้หญิงอย่างเรา

คำพูดแรกที่คุณอยากได้ยินเวลาขึ้นสวรรค์?
(หัวเราะ) ของแบบนี้มาบอกสุ่มสี่สุ่มห้าได้ยังไง ฉันไม่บอกดีกว่า ขอเก็บเป็นความลับ หรือไม่คุณก็ลองไปขึ้นสวรรค์กันฉันไหมล่ะ  FHM

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องนุ้ย A’lure Magazine กับสัดส่วน 35-24-34 ที่ยอมสลัดผ้าเผยโฉมความเซ็กซี่กับเราเป็นที่แรก
    ว่ากันว่าความรู้สึกของอะไรที่เป็นครั้งแรกมักอยู่ในความทรงจำไปตลอดชีวิตเช่นเดียวกับนางแบบของเราครั้งนี้ นุ้ย ณิชานันท์ ชักนำ กับสัดส่วน 35-24-34 ที่ยอมสลัดผ้าเผยโฉมความเซ็กซี่กับเราเป็นที่แรก และมันจะอยุ่ในความทรงจำของเราไปตลอดชีวิตว่าครั้งหนึ่งได้สัมผัสตัวตนของเธอคนนี้อย่างใกล้ชิดจนเผลอใจหลงรักเธอไปหลายครั้งบอกได้เลยเป็นใครก็อดใจรักเธอไม่ได้
  • "ขวัญ"สวยแซบไม่มีตก
    เป็นดารานางเอกระดับแถวหน้าของวิก 7 สี ธรรมดาได้ซะที่ไหน สำหรับ“ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ก็ต้องขยันสวยกันหน่อย กับภาพชุดนี้ที่บ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าสาวขวัญสวยไม่มีตก ที่สำคัญเธอสวยแบบธรรมชาติ แม่ให้มาไม่มีสวยเพราะมีดหมอแต่ประการใด ยิ่งรูปร่าง ผิวพรรณ ไม่ต้องบอก สมส่วนทรวดทรงองค์เอว ผิวพรรณระดับเกรด เอ ภาษาสมัยนี้เรียกสวยแซบ ภาษาคนรุ่นเก่าเขาเรียกเช้งกระเด๊ะ “ขวัญ” เธอสวยพลังล้นจริงๆ
  • "ซันนี่&ใหม่"ซิวนำช-ญ รางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่25 ฟรีแลนซ์ฯโกย8รางวัล
    เริ่ดอลังและเป็นพลังคนบันเทิงที่ยิ่งใหญ่เลยทีเดียวสำหรับงาน ประกาศผลรางวัลสุพรรณหงส์ครั้งที่ 25 บรรยากาศในเย็นวันนี้ (13มี.ค.59)มีเหล่าดารา-คนดังตบเท้าร่วมเดินพรมแดงกันอย่างคับคั่งตระการตา
  • เลิกกบดาน!"ปีเตอร์"โผล่หัวรับย่องหาลูกจริง.. โต้บีบเมียเช็คDNA!!??
    หายร่างไปจากงานบันเทิง ล่าสุดวันนี้(13มีนาคม 59) นักร้องนักแสดง นิจจา เอ๊ย!ดาราฉาว "ปีเตอร์" คอร์ป ไดเรลดัล โผล่ศรีษะมาร่วมงานสุพรรณหงส์25 ในฐานะผู้เข้าชิงรางวัล สาขาเพลงประกอบยอดเยี่ยม "ไม่มีเธอ" จาก ละติจูดที่ 6 พร้อมแจงเหตุที่หายหน้าเพราะตนไปถ่ายรายการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »