ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สั่งลา!จอห์นสันปาร์ตี้ทั้งคืนก่อนติดคุก

สั่งลา!จอห์นสันปาร์ตี้ทั้งคืนก่อนติดคุก

Posted 15/03/2016 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อดัม จอห์นสัน อดีตปีกคนดัง ใช้เวลาก่อนติดคุกด้วยการจัดงานปาร์ตี้อย่างสนุกสุดเหวี่ยง โดยแขกคนหนึ่งถึงขั้นเดินออกมาแบบเท้าเปล่าเลย

อดัม จอห์นสัน อดีตปีกทีมชาติอังกฤษ จัดปาร์ตี้ตลอดทั้งคืน ก่อนหน้าที่จะต้องติดคุกจากความผิดฐานล่วงละเมิดทางเพศเด็กที่อายุต่ำกว่าเกณฑ์ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

จอห์นสัน เคยโดนตั้งข้อหาว่าล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย 15 ปี ทั้งที่กฎหมายของเมืองผู้ดีระบุเอาไว้ว่าห้ามใครก็ตามล่วงละเมิดทางเพศเด็กที่อายุต่ำกว่า 16 ปี จนกระทั่งล่าสุด จอห์นสัน ก็โดนตัดสินว่ามีความผิด 1 กระทงสำหรับเรื่องดังกล่าว โดยที่ผู้พิพากษาสั่งให้เขาจัดการเรื่องต่างๆ ให้เรียบร้อย และบอกลา ไอล่า ลูกสาววัย 1 ขวบของเขาซะ ก่อนที่จะต้องติดคุก

ทั้งนี้ เดอะ ซัน รายงานว่า จอห์นสัน เลือกที่จะปาร์ตี้เป็นการสั่งลาชีวิตหรูหรา ก่อนที่จะไปนอนกินข้าวแดง โดยเขาจัดปาร์ตี้ที่บ้านของตัวเองในย่าน คาสเทิ่ล เอเดน เทศมณฑลดูร์แฮม เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวพาคน 2 คนมาปาร์ตี้ด้วย และแขกคนหนึ่งที่เป็นผู้หญิงก็ถึงขั้นถือขวดเหล้าติดมือตอนเดินออกจากบ้านเลย

แหล่งข่าวรายหนึ่งเผยว่า "ผู้หญิงคนหนึ่งเดินถือรองเท้าออกมาโดยที่มีเหล้าอยู่ในมือด้วย เธอสวมเสื้อตัวเดียวกับที่ใส่เมื่อคืนก่อน เธอกับเพื่อนที่เป็นผู้ชายเดินมาที่ประตู และดันทุกอย่างเพื่อหาทางออก พวกเขาพยายามหาทางออกราว 2 นาทีได้ หลังจากนั้น เดฟ ที่เป็นพ่อของ จอห์นสัน ก็เดินออกมาแล้วเปิดประตูให้พวกเขา คนที่เป็นผู้หญิงเดินออกมาเท้าเปล่า เธอดูแย่นิดๆ เมื่อเทียบกับเสื้อที่ใส่อยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สกายแฉ!วาร์ดี้ไม่ได้มีค่าฉีกสัญญา
    สกาย สปอร์ต นิวส์ เผย เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกเนื้อหอมจาก "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้มีค่าฉีกสัญญาตามที่สื่อหลายสำนักตีข่าวเมื่อเร็วๆ นี้
  • ของเขาดีจริง!ริโอเร้าทีมผู้ดีล่าซลาตันร่วมทัพ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังทีมชาติอังกฤษ เผยทีมใน อังกฤษ ควรรุกไล่ล่าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีม เพราะนอกจากย้ายทีมได้ฟรีแล้ว ผลงานยังเอกอุขั้นเทพ เพิ่งพาทีมบุกชนะ เชลซี ในถ้วยยุโรป
  • แรชฟอร์ดมีลุ้นลุยยูโร!ฮ็อดจ์สันยันเอง
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เผย มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เด็กโนเนมของเขา เพราะเล่นให้ทีมชาติชุดยู-16 และ ยู-18 จึงมีข้อมูลอยู่ในมือ หวังนักเตะจะได้โอกาสพัฒนาตัวเองแบบเด็กอายุ 18 ปี ไม่มีใครไปกดดัน และเขาไม่การันตีใดๆ ทั้งนั้นว่าหากเล่นดีแบบนี้ จะได้ไปเล่นยูโร 2016 หรือไม่
  • ลินิเกอร์ย้ำใส่กกน.จัดรายการหากจิ้งจอกซิวแชมป์
    แฟนบอลเมืองผู้ดีรอดูกันได้เลย "ไนซ์ กาย" แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ย้ำชัดจะใส่กางเกงในตัวเดียวจัดรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ถ้า เลสเตอร์ อดีตต้นสังกัด ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังทุกอย่างดูเป็นใจที่ สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล นัดกันแพ้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »