ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่นันสต๊อป"นิกกี้"มีแผนร่วมฉลองครบ4ขวบคลินิกความงาม

เซ็กซี่นันสต๊อป"นิกกี้"มีแผนร่วมฉลองครบ4ขวบคลินิกความงาม

Posted 15/03/2016 by siamdara

เป็นสาวอย่าหยุดเซ็กซี่"นิกกี้ พริตตี้ร้อยล้าน"กล่าวไว้ ในวันนี้นอกจาก"นิกกี้"จะเดินสายรับงานพริตตี้ต่างจังหวัดจนนับตังค์แทบไม่ไหวแล้ว นางยังแบ่งเวลาไปเข้า+คอร์สเสริมความปัง

นอกจากนี้แล้วนิกกี้ก็ยังเคลียร์คิวไปกระชับอัพข่าวเรื่องสวยๆงามๆตลอด อย่างวันก่อนมีครบรอบ4ปี4เรื่องราว"เดอะซิปส์คลินิก" ที่ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ชั้น 6 "นิกกี้"ก็ไปแบบสวยเริ่ดเชิ่ดปัง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าวันนั้นไปหลายงานมากๆงานเกี่ยวกับเรื่องความสวยความงามกี้ก็ไป ไปเอาเคล็ดลับเนอะ "เราทำมาหากิน เราต้องใช้หน้าตาทำมาหากิน ก็ต้องดูแลกันหน่อยหล่ะคะ กี้ยอมรับกี้เลือกมากนิดหนึ่งกับสถานเสริมความงาม ต้องแบบว่าเราไว้ใจได้จริงๆค่ะ"นิกกี้กล่าว 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ๋อม สกาวใจ เผย!!! เดินไปไหนไม่มีคนมองหน้ามองแต่ขา!!!
    โดนหาว่าใช้แอพพลิเคชั่นแต่งให้ขายาวจนชิน สำหรับสาว อ๋อม สกาวใจ ที่ล่าสุดเปิดอกใน “เอิ๊กโชว์” ช่อง 8 ให้ฟังว่า ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหน ก็ไม่มีใครเขามองหน้า แล้วเจ้าค่ะ มีแต่คนจ้องมองแต่ขาของ "อ๋อม" ว่ายาวจริงไหม? เห็นแล้วก็มีแฟนๆ คอนเฟิร์มกลับมาว่าขานางยาวจริงๆ ด้วยจ้า!!!
  • คอมโบ้เซ็ต!! ซาร่า เปลือยจัดหนัก ซี๊ดไม่มีตก!!!
    เห็นช่วงนี้เงียบๆ แต่ดีกรีความแซ่บซี๊ดยังมีเพียบนะจ๊ะ!!! สำหรับนางเอกลูกครึ่งโกอินเตอร์อย่าง ซาร่า มาลากุล เลน ที่ตอนนี้งานโกอินเตอร์มีเข้ามาไม่ขาดสาย ทั้งงานแสดงและถ่ายแบบเซ็กซี่ เปลือยอกไซส์บิ๊กบู้มกับหุ่นชวนสยิวให้หนุ่มๆ ใจสั่นระรัว แถมสาวเจ้ายังใจดีจัดหนักของเด็ดเรียกเลือดกำเดาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวตลอดๆ เราเลยไม่พลาดที่จะรวบรวมความแซ่บของเธอผู้นี้มาฝากแฟนๆ พร้อมแล้วไปชมกันเล๊ยยยยย!!
  • ฮอตทะลุจักรวาล"ปอไหม"ซิวที่สุดสาวเซ็กซี่ในโลก&เอเชีย
    ธรรมดาซะที่ไหนสาวไทยดังไกลทั้งจักรวาล สาวงาม "ปอไหม" รัตติกร ขุนโสม (Rattikorn Kunsom ) มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2015 และ รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2015 ที่นอกจากจะคว้าตำแหน่ง ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดอันดับ 2 ของโลก ปี 2015 แล้ว "ปอไหม" ยังถูกยกให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในเอเชีย จากการจัดอันดับของ Globallbeauties!! อีกด้วย
  • "ไอลีน ชูว์" สวย เก่ง เซ็กซี่ ดีกรีรอง fhm model !
    ไอลีน ชูว์ ผู้หญิงคนนี้เพียบพร้อม คู่ควรกับตำแหน่งสาวเซ็กซี่ดีกรีรองแชมป์ FHM Model 2014 วันนี้เธอจะมาเล่าเรื่องอื่นๆที่น่าสนใจไม่แพ้งาน เช่น น้ำหอมเร้าอารมณ์ และ "ครั้งแรกของเธอ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »