ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิสโก้ฉุนโดนเปลี่ยนตัวนัดราชันทุบลาสปัลมาส

อิสโก้ฉุนโดนเปลี่ยนตัวนัดราชันทุบลาสปัลมาส

Posted 15/03/2016 by siamsport

อิสโก้ กองกลางตัวรุก เรอัล มาดริด แสดงอาการหงุดหงิด โยนเสื้อแจ็คเกตที่โค้ชยื่นให้ทิ้ง หลังโดนเปลี่ยนตัวในนัดที่ต้นสังกัดชนะ ลาส ปัลมาส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และส่อแววหมดอนาคตกับ "ราชันชุดขาว"

อิสโก้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกอาการโมโห หลังจากที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดบุกเฉือนชนะ ลาส ปัลมาส 2-1 ที่สนาม เอสตาดิโอ เด กราน กานาเรีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา


ภาพจากคลิปวิดีโอเผยให้เห็นว่า หลังจากที่อดีตกองกลาง มาลาก้า วัย 23 ปี ถูกเปลี่ยนออกในนาทีที่ 60 โดย มาเตโอ โควาซิช ลงเล่นแทน เขาก็แสดงอาการหงุดหงิดอย่างชัดเจน โดยโยนเสื้อแจ็คเกตที่สต๊าฟโค้ชยื่นให้ ทิ้งไปข้างๆ และยกเท้ายันหลังเก้าอี้ม้านั่งสำรอง


 ทั้งนี้ อิสโก้ กำลังถูกสื่อตั้งคำถามเรื่องอนาคตการค้าแข้งในเวลานี้ และคาดว่าเขาอาจจะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" อีกต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!ชุดชาวปัดโอกาสซื้อชิชา23ลป.
    สื่อปูดข่าว เรอัล มาดริด ปัดโอกาสกระชาก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงชาวเม็กซิโกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในราคา 23 ล้านยูโร และ "ฟุตบอล ลีคส์" ได้แฉครบทุกรายละเอียดเงื่อนไขในสัญญาเช่าระหว่าง "โลส บลังโกส" กับแข้งจังโก้ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • สโคลส์แนะผีคว้า3แข้งเทพเสริมทัพ
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะ "ปีศาจแดง" ควรคว้า 3 แข้งเก่งอย่าง ลูก้า โมดริช, ราฟาเอล วาราน และ ปอล ป็อกบา เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แม้ทีมของ หลุยส์ ฟานกัล จ่ายเงินไปแล้วกว่า 250 ล้านปอนด์ก็ตาม
  • ลือ!ชุดขาวส่งฮาเมสให้สิงห์ขอแลกอาซาร์
    เรอัล มาดริด เตรียมยื่น ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง ให้ เชลซี เพื่อขอแลกกับ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์เบลเยียม ในซัมเมอร์นี้ หลังทั้งคู่ต่างโชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานในซีซั่นนี้
  • สัญญาท่านปู่! โอบาเมยองเผยสักวันจะซบราชันชุดขาว
    กองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยสัญญาที่เขาเคยให้ไว้กับปู่ว่าเขาจะเป็นผู้เล่นเรอัล มาดริด ในสักวันหนึ่ง แต่ยังไม่ใช่ในตอนนี้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »