ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอวร่าชี้ป็อกบามีคุณภาพมากเกินไป

เอวร่าชี้ป็อกบามีคุณภาพมากเกินไป

Posted 15/03/2016 by siamsport

ปาทริซ เอวร่า กองหลังประสบการณ์สูง ยูเวนตุส ชี้ปัญหาใหญ่ที่สุดของ ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องเพื่อนร่วมทีม มีศักยภาพอยู่ในตัวมากเกินไป พร้อมแนะ แข้งรุ่นน้องให้หยุดหัวเสียเมื่อทำผิดพลาดแบบนานๆ ที

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายตัวเก๋า ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ปัญหาใหญ่ที่สุดของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม คือมีความสามารถมากเกินไป ส่งผลให้แข้งน้ำหอมรู้สึกหัวเสียทุกครั้งในเวลาที่ตัวเองทำผิดพลาด

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส วัย 22 ปี พัฒนาตัวเองจนกลายเป็นหัวใจในแดนกลางของ "เบียงโคเนรี่" หลังจากที่ อาร์ตูโล่ วิดัล และ อันเดรีย ปีร์โล่ 2 กองกลางตัวเก่ง ย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค กับ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

"ปัญหาของ ป็อกบา คือเขามีคุณภาพมากเกินไป เมื่อเขาทำผิดพลาดเขาจะผิดหวัง เพราะทุกคนคิดว่านักเตะที่เก่งอย่างเขาไม่สามารถทำผิดพลาดได้ ผมบอกกับเขาตลอดว่าให้ใจเย็น, ทำงานหนัก และฟัง (โค้ช มัสซิมิเลียโน่) อัลเลกรี เขาขอบอลในเกมเจอ บาเยิร์น มิวนิค ตลอด เราอยากได้คนอย่างนั้น แต่เมื่อเขาทำผิดพลาดคนก็โฟกัสไปที่เขา เราต้องปล่อยให้เขาอยู่เงียบๆ" เอวร่า กล่าวกับ "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี

"เบียงโคเนรี่" เตรียมยกพลบุกเยือน บาเยิร์น มิวนิค ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 สุดท้าย นัดที่ 2 ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า วันพุธที่ 16 มีนาคม นี้ หลังจากที่เสมอกัน 2-2 ในนัดแรก และ เอวร่า เชื่อว่า "เสือใต้" จะยำเกรงมากขึ้นกับ ยูเวนตุส และออกโรงกระตุ้นทีมเล่นใช้วิธีเล่นด้วยจิตใจที่เหมาะสม

"ผมคิดว่าพวกเขาจะกลัวเรา แต่แน่นอนว่าเขายำเกรงเรามากขึ้น และจะเล่นในวิธีแตกต่างออกไป ซึ่งเราต้องฉวยโอกาสให้ได้ มันเป็นคำถามเรื่องสภาพจิตใจ และตอนนี้เรารู้ว่า บาเยิร์น มีจุดอ่อน เราไม่ได้หยิ่งเนื่องจากเราเคารพคู่แข่ง แต่เราไม่ลืมว่าเราเข้ารอบชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทุกคนคิดว่า ยูเวนตุส แพ้ไปแล้ว แต่เราไม่เชื่ออย่างนั้นเลย" อดีตแนวรับ โมนาโก ระบุ

ปัจจุบัน "ม้าลาย" นำเป็นจ่าฝูงในตาราง เซเรีย อา โดยมีแต้มนำ นาโปลี อันดับ 2 อยู่ 5 คะแนน และกำลังลุ้นแชมป์เป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกัน แต่ เอวร่า เผยว่า ไม่สนใจผลการแข่งขันของ "อัซซูร่า" "เมื่อผมได้ยินคนพูดว่าชัยชนะของเราเป็นการตอบโต้ นาโปลี นั่นทำให้ผมหัวเราะเลย ผมไม่คิดถึง นาโปลี และไม่ดูผลการแข่งขันเพราะผมพุ่งสมาธิกับ ยูเวนตุส เท่านั้น ทุกชัยชนะผลักดันเราไปข้างหน้าในทางอื่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโคลส์แนะผีคว้า3แข้งเทพเสริมทัพ
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะ "ปีศาจแดง" ควรคว้า 3 แข้งเก่งอย่าง ลูก้า โมดริช, ราฟาเอล วาราน และ ปอล ป็อกบา เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แม้ทีมของ หลุยส์ ฟานกัล จ่ายเงินไปแล้วกว่า 250 ล้านปอนด์ก็ตาม
  • มีหวั่น!ลาห์มชี้ยูเว่เป็นทีมอันตราย
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีม โดยชึ้ ยูเวนตุส เป็นทีมที่สุดอันตราย ก่อนที่จะดวลกันในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง วันพุธนี้ ระบุ "ม้าลาย" สามารถเล่นยื้อเกมได้ดี แถมเก๋าประสบการณ์สุดๆ
  • ยูเว่เซ็ง!ส่อขาดคิเอลลินี่ฟัดเสือใต้
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ส่อแววไร้ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวหลัก ในเกมฟาดแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค วันพุธนี้ ขณะที่ ปาทริก เอวร่า แบ็กซ้ายตัวเก๋า น่าจะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง
  • ขัดใจแม่!ป็อกบาอวดทรงผมใหม่ดีไซน์สุดจี๊ด
    ไม่หวงลิขสิทธิ์! ปอล ป็อกบา ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส ฉลองชัยชนะของ ยูเวนตุส นัดล่าสุด ด้วยการเข้าร้านให้ช่างตัดแต่งทรงผมใหม่ ที่ออกแบบไม่ซ้ำใคร โดยด้านซ้ายหั่นเป็นรูปดาว ขณะที่ฝั่งขวาโดดเด่นด้วยรูปการ์ตูนดัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »