ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ครูเซ่โดนปรับหลังลืมเงินชนะโป๊กเกอร์บนแท็กซี่

ครูเซ่โดนปรับหลังลืมเงินชนะโป๊กเกอร์บนแท็กซี่

Posted 16/03/2016 by siamsport

โชคร้ายสองต่อสำหรับ แม็กซ์ ครูเซ่ หัวหอกชาวเยอรมัน หลังลืมเงินก้อนโตจากการชนะโป๊กเกอร์บนรถแท็กซี่ ก่อนเข้าแจ้งตำรวจแต่จนถึงเวลานี้ยังไม่ได้คืนไม่พอ เรื่องดังกล่าวยังได้ยินถึงหู โวล์ฟสบวร์ก ส่งผลให้โดนลงดาบปรับเงินเกือบ 1 ล้านบาทเลยทีเดียว

แม็กซ์ ครูเซ่ กองหน้า เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน โดนสโมสรลงโทษปรับเงิน 25,000 ยูโร (ประมาณ 9.75 แสนบาท) หลังลืมเงินที่ได้จากการแข่งขันไพ่โป๊กเกอร์จำนวน 75,000 ยูโร (ประมาณ 2.92 ล้านบาท) ไว้บนหลังรถแท็กซี่ จากรายงานของ บิลด์ สื่อแดนเบียร์ เมื่อวันอังคารที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า หัวหอกชาวเยอรมัน ได้รับเงินรางวัลดังกล่าวจากการลงแข่งในรายการ เวิล์ด ซีรี่ย์ โป๊กเกอร์ ทัวนาเมนต์ ในกรุงเบอร์ลิน เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว หลังจบเกมพบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ แค่วันเดียวเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่รู้ตัวว่าลืมเงินไว้บนแท็กซี่นั้น ครูเซ่ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้เจ้าตัวยังไม่ได้รับเงินคืนแต่อย่างใด

เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬา "หมาป่าเมืองเบียร์" กล่าวว่า "คุณอาจเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวในฐานะนักฟุตบอลคนหนึ่ง แต่ในขณะเดียวกัน คุณยังเป็นลูกจ้างของสโมสรด้วย เราอธิบายให้เขาฟังแล้วเกี่ยวกับพฤติกรรมที่เราคาดหวังจากนักเตะของเรา ผมได้แต่หวังว่าเขาคงได้รับบทเรียนสำคัญแล้ว และจะเปลี่ยนความประพฤติของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »